chương 11

3.1K 289 27
                                    

Sau khi xe đến trạm trường Rikkaidai thì ánh mắt Ryoma bắt gặp Yanagi Niou và Kuwahara đứng chờ ở cổng trường, Ryoma đảo mắt mèo qua Kirihara nảy ra ý định mới cười tươi rất chi là gian manh. Kirihara cảm thấy lạnh buốt sống lưng ai dám tính kế lên ta.

Kéo Kirihara đi xuống khiến cả ba giật mình hoảng sợ Kirihara đây là khẩu vị nặng quá đi Yanagi mở miệng định chất vấn Kirihara thì Ryoma không để cho ai có cơ hội nói làm mất thời gian đâm ra dùng binh kế đánh nhanh rút quân, kéo cà vạt Kirihara xuống hôn lên má âm thanh môi chạm  vào má rất to cho bao nhiêu người nghe thấy kèm thêm câu gợi tình " Anh yêu~ có duyên gặp lại bye bye ♡~" Leo lên xe bỏ đi mất xe lăn bánh bỏ mặt 4 con người ở đó há hốc.

Sét đánh giữa trời quang trợn mắt lên nhìn họ đây là chứng kiến cái gì. Chuyện gì vừa xảy ra trước mắt cưỡng hôn a không không bị một bé gái bức hôn giữa thanh thiên bạch nhật. Hay là thành viên đội họ bức ép trẻ con làm hành động đó đi việc đó không thể tha thứ. 

Kirihara đứng hình mất sóng tính hiệu cái gì vừa diễn ra đây, một cơn gió thổi ngang qua kéo hồn Yanagi quay về nhìn sang đàn em tức tức dạt cho Kirihara một trận dám dụ dỗ trẻ em. Kuwahara sau khi load thông tin không chấp nhận được hiện thực tiếp tay Yanagi dạy dỗ Kirihara một trận. Niou hồi hồn rút điện thoại phát tin nhắn cho đội phó và đội trưởng dòng tin nhắn ngắn gọn xúc tích gây bao hiểu lầm <Kirihara dụ dỗ trẻ chưa vị thành niên>.

Kirihara bị đánh rất oan uổng đi được chứ cậu muốn gào lên cho thế giới biết cậu nào dụ dỗ trẻ em cậu bị con bé đó trói tay vẫn còn bằng chứng trước mặt các người đây này các người phải cho tôi có cơ hội biện luận cho chính mình chứ công lý ở đâu công bằng đâu a senpai đừng đánh ở mặt a  đau đau đau. 

Kirihara ăn đau gào khóc:" Khoang khoang cho em đính chính lại  các anh đánh em vì cái gì?!"

Kuwahara dạt vào cổ Kirihara" Cậu còn dám hỏi? "

Kirihara bị ăn đau rên la giận cá chém thớt " Tên Nhóc Horio Kia Ta Sẽ Tìm Ngươi Tính Sổ nha nha đau đau đừng đánh đau ô ô." Phải nói lực tay hai người đó là không hề nhẹ mặt mũi Kirihara sưng vù lên trông thật thảm. 

Đội trưởng đội phó sau khi nhận được tin nhắn tưởng trong đội xảy ra cái gì mở ra đọc người thì hết hồn người thì giật mình xém chút là rời viện đi dạy dỗ Kirihara một trận, cũng may Sanada ở đó cản lại cam đoan tự tay dạy dỗ uống nắn tâm lý Kirihara lại thì Yukimura mới an tĩnh không rời viện, an tâm tịnh dưỡng vài ngày sau khi ra rồi tính sổ nợ mới lẫn nợ cũ với Kirihara sau.

Sau sự kiện này địa vị Kirihara ở Rikkaidai đã thấp đến đáng thương giờ lại tuột dốc xuống âm vô cực.

-----------------------------------------

Còn ở Seigaku. 

Tiếng lòng của thành viên chính tuyển ai oán một mình Fuji ngất là đủ loạn rồi Inui ngươi thấy chưa đủ loạn hay sao nối gót theo sau Fuji cho vui nhà vui cửa đấy à. Trên đường quay về sân tennis Momoshiro hỏi Kikumaru " Senpai này Fuji bị sao mà ngất ?" Mấy người kia cũng đang suy nghĩ thắc mắc từ đầu đến giờ tất cả quay qua nhìn Kikumaru chờ đáp án.

Khi Echizen Ryoma thay đổi ??!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ