Chương 8

3K 289 17
                                    

Fuji lúc tập lâu lâu lại liếc về phía Ryoma đang ngồi ở góc kia uống nước, Fuji phải đảm bảo rằng người này không lén trốn đi, cười gian manh như nghĩ ra ý tưởng gì đó.

Thành viên trong đội oán than, đàn anh à, anh được người yêu quan tâm đứng chờ đợi thì cũng phải nghĩ cho bọn họ nha cứ 10 phút là liếc mắt đưa tình, tình chàng y thiếp nhau là thế nào. Họ còn chưa biết yêu đâu nha cái cặp đôi kia ngưng phát cẩu lương chúng tôi, nhìn no cơm tối rồi.

Ryoma mà biết họ nghĩ như thế nào về mình thì sẽ mắng mắt mù nào mà thấy ta cùng hắn liếc mắt đưa tình? Mắt các ngươi có bị thiển cận không hả. Ta đây là bị ép chính là bị tiền bối thiên tài nhà các ngươi ép được chứ.

Thành viên chính tuyển mắt nhìn banh, hạn hán lời không ý kiến với người này cũng hơi tội đứa nhỏ bị người đó nhìn trúng. Ai bảo người này vị giác thần thánh hay ghi thù sâu chứ, lại còn thù dai. Họ không chấp tên vị giác biến thái này, tu vi bọn này không đủ sâu ok để bảo toàn mạng ta nên lánh nạn.

Echizen Ryoma lúc đang uống nước thì tầm mắt phóng về sân tennis rất ngứa tay muốn vào đánh, Kaidou-senpai thì vẫn tập đánh Snake, Inui vẫn ghi chép dữ liệu cái con người này thật hết nói nổi dữ liệu biến thái, Kikumaru thì vẫn như thế cứ lơ một chút là quay qua nhìn cậu gọi Ochibi, Chibi-chan, Kawamura thì cầm vợt là tính cách thay đổi 180 độ, còn Momo thì thôi bỏ qua người này đi không có gì để nói đâu. Ừm Tezuka với Oishi thì vẫn không khác gì cho lắm. Nhưng mà vì cái quỷ gì mấy người cứ mãi nhìn ta đắm đuối thế kia.

Sau khi sinh hoạt câu lạc bộ xong Fuji vẫy tay tạm biệt đội đi tới chỗ Ryoma đang đứng nắm tay cậu dắt đi. Còn Kikumaru vì phải đi mua một số thứ nên tách riêng với Fuji đi cùng với mấy người kia là Kawamura, Oishi, Momoshiro.

Đại ca nhà chúng ta khác hướng được chứ ? Tính dắt về nhà ra mắt họ hàng luôn à?

- Chờ anh lâu không?

Thay đổi hơn 180 độ.

- Không! Không hề lâu.

Như nhớ ra cái gì đó, Fuji dừng lại quay mặt qua nhìn Ryoma chìa một tay hướng về phía Ryoma

- Ryoma đưa điện thoại đây.

- A !

Tay lấy điện thoại trình diện lên cấp trên, Fuji cầm lấy bấm một dãy số rồi trả lại điện thoại.

- Khi ta gọi phải nghe, hiểu chứ!

- Được a~.

- Thay số nhớ báo cho ta biết, hiểu chứ.

- Vâng~.

Ngoài mặt híp mắt cười tươi vui vẻ đáng yêu, nói chuyện dẻo quẹo bao nhiêu khiến Fuji chán ghét. Trong lòng lệ tuôn thành dòng không nghe hay nghe thật sự là chọn cái nào cũng không mấy tốt lành. Cậu định thay số cũng bị người ta nắm đuôi mèo. Nội tâm mang hắn hỏi thăm cả chục lần.

Nội tâm Fuji phúc hắc, nhìn mèo nhỏ bày trò, bị ta nắm thóp có bao nhiêu đáng yêu đâu. Nha tay cũng thật mềm mại hình như lòng tay có điểm hơi cứng chai sạn đánh tennis không lâu nhỉ.

- Ryoma đánh tennis không lâu nhỉ?

Chột dạ, đổ mồ hôi lạnh.

- A ha ha chỉ có mấy tháng gần đây tập vài bài cơ bản thôi nha. 

Khi Echizen Ryoma thay đổi ??!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ