☆. Phiên ngoại: Manh
Ta gả cho Dân tỷ tỷ thời điểm vừa mười sáu tuổi, hồng cửa sổ hỉ đuốc, bạc thoa kim điền, là ta tốt đẹp nhất tuổi tác.
Dân tỷ tỷ nói ta cùng với nàng là rất sớm phía trước liền nhận thức, nhưng ta lại hoàn toàn không có ấn tượng, ta luôn luôn thật thành, nói lên cái này đề tài thời điểm liền thành thành thật thật hỏi nàng là nhiều sớm trước kia? Nàng nhéo ta viên mặt đối ta nói: “Ở ngươi lúc còn rất nhỏ, khi đó ngươi còn ở khóc nhè.”
Ta nghe to lớn quẫn, không có cái nào cô nương không nghĩ ở chính mình người trong lòng trước mặt vĩnh viễn bảo trì một cái hoàn mỹ hình tượng, ta cũng không ngoại lệ. Vì cái này hình tượng, ta vừa mới qua mười bốn tuổi, trên mặt trẻ con phì đều còn không có tiêu đi xuống thời điểm ta liền sảo muốn giảm béo, mẹ nghe xong về sau tức giận đến muốn chết, ninh ta lỗ tai làm ta ở trong phòng bếp phạt trạm.
“Ngươi xem ngươi không làm thất vọng mỗi ngày nấu cơm cho ngươi Lý bá bá sao?” Mẹ giáo dục ta nói.
Ta cảm thấy ta thực ủy khuất, cùng ta một đạo thêu hoa ban các đồng bạn một cái so một cái gầy, gió nhẹ một thổi đó là muốn đổ, vì cái gì ta liền như vậy béo đâu?
Ta không rõ, ta ủy khuất.
Có thể là ta ủy khuất cảm động trời cao, ông trời thương hại ta này chọc người liên tiểu khả ái, vì thế ở ta qua mười lăm tuổi lúc sau ta liền trừu điều, trưởng thành Dân tỷ tỷ thích bộ dáng.
Thêu hoa lớp học cùng trường môn phần lớn qua mười hai mười ba tuổi liền cho phép nhân gia, qua mười bốn tuổi đó là phải gả người, chỉ có ta không có, ta đều trường tới rồi mười bốn tuổi, cập kê là lúc phụ thân đều vẫn là chưa từng nói lên quá ta hôn sự, cùng trường cười ta là cái không có muốn xấu cô nương, ta ủy khuất về nhà ăn hai cân tương móng heo……
Ta nương đã biết về sau an ủi ta nói không phải không có người muốn ta, chỉ là bởi vì ta là trong nhà duy nhất hài tử, cha ta hơn ba mươi tuổi mới có ta, đối ta mọi cách yêu thương khẩn, cho nên mới tưởng đem ta ở lâu ở trong nhà mấy năm.
Ta nghe được ngây thơ mờ mịt, nghĩ ta a cha mỗi lần thấy ta khi thổi râu trừng mắt bộ dáng… Ta cảm thấy cha ta khả năng yêu ta là ái tương đối hàm súc đi?
Ta hỏi ta nương: “Nương ý tứ là ta a cha muốn cho ta tìm cái tới cửa phu quân?”
Ta nương vuốt ta đầu cười nói: “Đúng vậy, nếu có thể nói……”
Nương nói không có nói xong, ta nghe được cũng không phải quá hiểu, bởi vì ta từ nhỏ liền không phải cái gì thông minh hài tử, đọc sách thời điểm phu tử liền từng chỉa vào ta cái mũi nói ta là gỗ mục không thể điêu cũng, đơn giản là ta ở lớp học thượng ăn tương móng heo tử. Vì chuyện này, cha ta trừu gậy gộc nói muốn đánh gãy tay của ta, còn hảo là ta nương ngăn lại tới, nói cách khác ta khả năng ở gặp gỡ Dân tỷ tỷ thời điểm ta chính là cái chặt đứt tay tàn tật.
Tư cập chuyện cũ, ta không cấm than thở ta nương thâm minh đại nghĩa, nếu không phải ta nương, chặt đứt tay ta khả năng sau lại liền cấp không được Dân tỷ tỷ hạnh phúc… Khụ.
Nói đến Dân tỷ tỷ, ân, ta là ở mười lăm tuổi kia một năm gặp được thượng nàng.
Năm ấy đầu thu, Dân tỷ tỷ đến nhà ta trong phủ tới làm khách, trước đó ta a cha cũng không biết Dân tỷ tỷ sẽ đến, bởi vì tới đột nhiên, cho nên ngày đó trong phủ người đều bị trừu rớt đi trước điện hầu hạ. Nhũ mẫu luôn mãi dặn dò ta không cần chạy loạn, hôm nay tới là vị khách quý, ta nếu là va chạm khách quý nói ta a cha tất nhiên là muốn ta ăn không hết gói đem đi.
Vốn dĩ ta thật là muốn đi trước điện nhìn xem vị kia khách quý là cái cái dạng gì, kết quả nghe được nhũ mẫu nói lên ta a cha, từ trước đến nay không có tiền đồ ta liền một chút liền túng.
Nguyên nhân vô hắn, mới mười lăm tuổi ta thật sự là không có cách nào quên phía trước ta a cha cầm gậy gộc ở trong sân tuyên bố nói muốn đánh gãy ta tay khi bộ dáng…… Đối ta bóng ma là ở là quá lớn, thế cho nên ta hiện nay chỉ cần vừa nghe đến ta a cha tên ta liền phạm sợ.
Nhũ mẫu nói đừng cho ta nơi nơi chạy, ta không có cách nào liền chỉ có thể ở ta chính mình trong tiểu viện chơi, ta gần người hầu hạ nha hoàn bị điều động đi rồi hơn phân nửa, chỉ còn lại có hai cái ở trong viện bồi ta. Ta cùng với các nàng một đạo chơi con diều, kết quả phong quá lớn, con diều tuyến cắt đứt, không có tuyến liên lụy con diều bị gió thổi lão cao, sau đó phong dừng lại, liền rơi trên tường viện thượng.
Khi đó ta chỉ nói con diều theo gió bay xuống cảnh tượng đẹp, lại không biết kia đó là ta sau này cả đời khái quát.
…
Kia hai cái nha hoàn nói giúp ta đi nhặt, chính là ta xem các nàng kia một bộ ngượng ngùng xoắn xít nơm nớp lo sợ bộ dáng liền biết các nàng là thực chú ý ngoại tại người, dù cho hiện nay trong phủ không người, các nàng cũng không muốn ném một cái nhị đẳng nha hoàn thể diện.
Vì thế ta liền cầm cây thang chính mình trèo tường lên rồi, hai cái nha hoàn ở dưới ôm nhau nhìn ta uy vũ hùng tráng bộ dáng run bần bật, không biết còn tưởng rằng các nàng là gặp gỡ cái gì cường đoạt dân nữ hãi sự, một bộ lo lắng hãi hùng không sống được bao lâu bộ dáng thật là làm người nhìn liền đau đầu.
Hai cái nha hoàn liền như vậy ở dưới nhìn ta ở tường viện thượng đi, một bên xem còn một bên ở la tám sách kêu “Tiểu thư tiểu tâm” “Tiểu thư chú ý a” “Tiểu thư ngươi cẩn thận dưới chân a”…
Ta nghe được đầu đều lớn, quay đầu không kiên nhẫn nói: “Các ngươi có thể hay không an tĩnh điểm?!”
Vừa mới dứt lời, kết quả ta dưới chân một cái không có dẫm ổn, trượt một chút, vì thế ở các nàng một trận tiếng kinh hô trung ta đặt mông ngã ở uyên ương ngói thượng.
Ân, lạc có điểm đau.
“Tiểu thư a ——!”
Nghe một chút, này thê lương tiếng la, không biết còn tưởng rằng ta là ngã chết đâu.
Tức giận đến ta lần thứ hai quay đầu lại đối với các nàng lạnh nhạt nói: “Làm cái gì? Ta là ngã chết sao?”
“Tiểu thư ngài để ý dưới chân a…”
“Ta nhìn đâu, chỉ là nhặt cái con diều thôi, các ngươi bộ dáng này là làm……” Ta lời nói còn không có nói xong, liền nghe thấy tường viện bên ngoài truyền đến một đạo cực đạm cười khẽ thanh.
Thanh âm này, này ngữ điệu, tình cảnh này, rõ ràng là ở cười nhạo ta.
Ta tức giận hồi qua đầu, vì thế liền thấy đứng ở tường viện ngoại đường mòn thượng, ăn mặc huyền sắc trường bào, sơ ngọc quan Dân tỷ tỷ. Khi đó ta còn không biết thân phận của nàng, cũng không quen biết nàng, ta chỉ là nghe thấy nàng cười nhạo ta, trong lòng thực không cao hứng, vì thế cau mày đối nàng nói:
“Ngươi cười cái gì?”
Thấy ta quay đầu, nàng tựa hồ là ngẩn ra một chút, trên mặt thoảng qua chính là có chút vô thố với khẩn trương, nàng ánh mắt ưu trầm, xem ta thời điểm rất là chuyên chú.
“Uy?! Hỏi ngươi đâu!” Ta thấy nàng không đáp lời, vì thế lại nói một lần.
“Ân?” Nàng ngẩng đầu nhìn ta, cười khẽ một tiếng, “Ngươi hỏi ta cái gì?”
Tốt đi, này chỉ sợ là cái kẻ điếc đi?
Đối với người tàn tật thân là tiểu thư khuê các ta từ trước đến nay là thực khách khí, vì thế ta thanh âm lớn một ít, hỏi: “Ngươi cười cái gì!?”
“Cười ngươi a.” Đối mặt ta vấn đề, nàng thập phần thản nhiên trả lời nói.
Kia một bộ mưa gió bất động an như núi bộ dáng thật là tức giận đến ta đương trường hận không thể nhảy xuống đi cắn thượng nàng mấy khẩu, chính là xem nàng một bộ quý nhân trang điểm, rất có tự mình hiểu lấy ta đoán được nàng hẳn là trước mặt điện quý nhân có quan hệ.
Chính cái gọi là bọn rắn độc không dám sức chịu nén long, đặc biệt là quốc quân dưới chân vương thành trong vòng, cho nên ta nhịn, nhặt con diều liền phải xuống thang lầu đi.
Kết quả nàng lại còn tại ngoại viện gọi lại ta nói: “Ngươi tên là gì?”
“Quan ngươi chuyện gì a!”
“Ngươi không nói, ta cũng sẽ biết đến.” Nàng nhẹ nhàng mà cười, cử chỉ phong lưu thong dong, vừa thấy chính là tiền đôi ra tới con nhà giàu, so với ta cái này nửa đường làm giàu quan gia tiểu thư thật sự là khí phái nhiều.
“Vậy ngươi liền chính mình đi tra a, nếu là ngươi tra đến nói!” Ta không phục nói, “Dù sao ta sẽ không nói cho ngươi!”
“Nếu là ta tra được, ngươi muốn như thế nào bồi thường ta?”
Ta bị nàng logic làm có điểm hôn mê, như thế nào? Tra được tên của ta sau ta còn muốn bồi thường nàng cái gì?
Dưới bầu trời này từ đâu ra như vậy kỳ ba sự?
Nhưng nhìn nàng kia phó định liệu trước bộ dáng ta liền rất là không thoải mái, “Bồi thường ngươi cái gì? Làm ngươi lấy thân báo đáp sao?” Trời đất chứng giám, ta này chỉ là thuận miệng nói như vậy một câu, ta thật đúng là không có cái kia ý tưởng phải cho ta a cha tìm cái nữ tới cửa con rể trở về.
Này còn không phải trách ta kia mấy cái nha hoàn, suốt ngày không làm đứng đắn sự, liền biết mang theo ta xem lời nói sổ con, này vương đô bên trong thành nói thượng danh nói sổ con ta đều là nhìn cái biến, những cái đó trong sách thư sinh cùng tiểu thư tương ngộ luôn là không tránh được nói thượng một câu “Lấy thân báo đáp” nói tới, xem đến nhiều, tự nhiên liền nhớ rõ tương đối thâm, cho nên ngay lúc đó Dân tỷ tỷ nói như vậy ta một câu lúc sau ta liền theo bản năng như vậy trở về nàng.
Ta thật là thuận miệng như vậy vừa nói, nhưng nàng lại đương thật, đối ta nói câu “Một lời đã định” lúc sau liền cười xoay người đi rồi.
Ta nhìn nàng bóng dáng thật lớn một hai ngày, thẳng đến trong viện nha hoàn kêu ta ta mới hồi qua thần theo thang lầu hạ viện.
Nha hoàn hỏi ta vừa mới là ở với ai nói chuyện, ta nghĩ nghĩ, nói: “Là cái lỗ tai không được tốt sử tỷ tỷ.”
Nha hoàn nghe xong lúc sau chú ý điểm không ở lỗ tai không được tốt sử thượng, mà là hỏi ta kia tỷ tỷ đẹp sao?
Ta nghĩ nghĩ, khách quan công chính gật đầu nói: “Đẹp.”
Kia ước chừng là ta sống mười lăm năm gặp qua nhất tiêu chí một cái cô nương.
Vì thế nha hoàn đều bị tiếc hận nói biết sớm như vậy các nàng nên bò lên trên tường vân vân nói, nghe được ta nhíu mày nói: “Đó là cái tỷ tỷ! Không phải ca ca! Các ngươi ở vui vẻ cái cái gì?!”
“Tiểu thư a, ở trong phủ ngốc lâu, chính là chỉ cẩu tới chỉ cần là lớn lên mi thanh mục tú chúng ta cũng muốn nhìn một chút a.” Nha hoàn vẻ mặt đau khổ đối ta nói.
Ta: “……”
Giống như cũng có chút đạo lý, nhưng là không biết vì cái gì ta cảm thấy nha hoàn cái này so sánh giống như không lớn thích hợp.
Mặc mặc, ta nghĩ tới cái gì, hỏi nha hoàn: “Chúng ta Tần Quốc có thể chiêu nữ tới cửa con rể sao?”
Nha hoàn nhìn ta, không biết là nghĩ tới cái gì, rất là đồng tình đối ta nói: “Luật pháp thượng không có nói có thể, nhưng cũng không có nói không thể.”
Ta nhẹ nhàng thở ra, kia vạn nhất vừa rồi kia tỷ tỷ thật sự tra được ta là ai muốn ta đoái nặc nói, ta hẳn là không đến mức sẽ bởi vì tìm cái nữ tới cửa con rể mà bị nha môn cấp nhốt lại đi?
“Nhưng là lão gia nơi đó là trăm triệu không thể……” Nha hoàn lại bổ sung nói, “Hắn khả năng sẽ đánh gãy ngài chân.”
“……” Ta nghĩ tới cha ta kia trên trán thật sâu vài đạo pháp lệnh văn cùng với hắn thư phòng phóng kia mấy cây so với ta thủ đoạn còn thô gậy gộc, trầm mặc, “Tốt đi.”
Tiểu tỷ tỷ, không phải ta không nghĩ đoái nặc, thật sự là cha ta khó chơi a.
“Tiểu thư, ngươi có phải hay không lâu lắm không có ra phủ ra mắt công tử anh em?” Nha hoàn hỏi ta, “Ngươi như thế nào bỗng nhiên xoay tính tưởng đoạn cái tay áo?”
Ta cầm kia con diều, nghĩ mới vừa rồi viện ngoại đường mòn thượng đứng vị kia tiếu tỷ tỷ, trước kia ta không hiểu vì cái gì trên thế giới này sẽ có đoạn tụ người, hiện nay ta đã hiểu.
So với tìm cái tam đại năm thô tháo các lão gia, cái loại này nhìn liền phá lệ ăn với cơm xinh đẹp tỷ tỷ thật là là nhân gian của quý a.
“Ngươi nếu là gặp được mới vừa rồi vị kia tỷ tỷ, tám phần ngươi cũng sẽ tưởng đoạn tụ.” Ta vỗ nha hoàn bả vai, ngữ điệu thâm trầm nói.
Nha hoàn nhìn ta nghiêm túc đứng đắn bộ dáng cái hiểu cái không gật gật đầu, không nói.
Tác giả có lời muốn nói: Phiên ngoại bắt đầu lạp, tận lực ta sẽ viết vui sướng một chút tháp. Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Kylin 6 cái; thần đại nhân, người to lớn dị tất thành yêu 5 cái; lĩnh thượng nở hoa, SandraNOMI, locellurve 3 cái; lăng tịch 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Bán tiên 23 bình; tạ y 20 bình; locellurve, dư ôn, lĩnh thượng nở hoa, lăng tịch 10 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nhất Triều Đế Tướng - Kivey Đồ Sinh
Ficción históricaTác phẩm: Nhất triều đế tướng Tác giả: Kivey Đồ Sinh Tổng download số: 12 phi V chương tổng điểm đánh số:117513 Tổng số bình luận:1522 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2446 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1201 Văn chương tích phân: 44,697,772 Thể loại tru...