Báo thù Phò mã thượng tuyến

688 19 4
                                    

báo thù Phò mã thượng tuyến

Thường Thục cảm thấy Mộ Khinh Trần thật là không tiền đồ, này tường cũng không tính cao, bất quá một trượng có thừa, nếu ngã xuống, nhiều lắm chịu điểm bị thương ngoài da. -

Nhưng nhìn thấy nàng nơm nớp lo sợ bộ dáng khi lại có chút buồn cười.

"Ngươi là như thế nào đi lên?"

Mộ Khinh Trần kêu khổ không ngừng: "Ta không biết! Đại khái là đầu óc vào thủy!"

Nàng cùng Thường Thục hòa giải có một trận, trong lòng không khỏi nén giận: "Ngươi chớ lại đậu ta, chạy nhanh tìm cây thang tới."

Thường Thục tay phải nắm tay, để ở môi hạ, đi đến ven tường trêu ghẹo nói: "Ta xem ngươi ở mặt trên khá tốt, so xuống dưới nơi nơi gây hoạ cường."

"Thường Thục! Ngươi trường bản lĩnh đúng không!"

Nàng hiếm khi thẳng hô Thường Thục khuê danh, đây là mau phát hỏa điềm báo.

Thường Thục liền không hề đậu nàng, khinh công mở ra, nhảy lên như gió nhẹ, khinh khinh xảo xảo rơi xuống bên người nàng, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng.

Hoãn vừa chậm, hướng nàng vươn một bàn tay, ngón tay tinh tế, oánh bạch như trân châu trong suốt, làm người không cấm nhớ tới vào đông nhẹ nhàng tuyết bay.

"Bắt tay cho ta." Thường Thục con ngươi phiêu ra ôn nhu, màu trắng váy dài bãi với trong gió nhẹ từ từ phi dương, nhanh nhẹn như tiên.

Tứ giác bò tường Mộ Khinh Trần cố hết sức mà giơ lên đầu, chật vật nói:

"Ngươi xuyên bạch sắc thật là đẹp mắt, ta hồi lâu chưa thấy qua ngươi mặc đồ trắng."

"Miệng lưỡi trơn tru." Thường Thục gương mặt hồng hồng, ngồi xổm xuống thân chấp quá tay nàng cổ tay, đem nàng nhẹ nhàng vùng, liền rơi xuống đất.

Dưới chân ổn định vững chắc xúc cảm, làm Mộ Khinh Trần rất là kiên định, thỏa mãn hít sâu một hơi, đem Thường Thục bàn tay dán đến chính mình thùng thùng nhảy ngực.

"Làm ta sợ muốn chết."

"Xứng đáng!" Thường Thục tránh tránh, muốn bắt tay thu hồi, "Buông ra."

"Không bỏ."

"Ngươi......" Nàng nhất thời nghẹn lời, hờn dỗi nói, "Vô lại."

Lời còn chưa dứt, Mộ Khinh Trần liền càng vô lại lên, bổ nhào vào nàng trong lòng ngực, phủ ở nàng đầu vai, trong miệng rầm rì thật là đáng thương, giống chỉ bị thương tiểu miêu yêu cầu vuốt ve cùng an ủi.

Thường Thục mềm lòng tiếp theo khối, nâng lên hai tay hoàn thượng nàng eo, một lần một lần mà chụp vỗ nàng ngực.

"Nhìn ngươi, cùng cái hài tử dường như."

"Ô, ngươi đều không che chở ta."

"Này không phải đem ngươi cứu tới sao?" Thường Thục cùng nàng thoáng tách ra, điểm điểm nàng dẩu đến lão cao miệng, "Hảo hảo, ta sai rồi, cùng ngươi bồi không phải."

Nghĩ lại lại cười rộ lên, ngữ mang bất đắc dĩ: "Ngươi nha, cũng liền lúc này ngoan ngoãn nghe lời, ngày thường cùng cái ác bá dường như."

(BHTT) Lạn Ngạnh Phò Mã - Vô đức vô năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ