chương 26
"Ai, từ từ.
Hô lan điện. Hoa hồng lê sắc giường gian. Thường Thục chống lại Mộ Khinh Trần đầu vai, ngăn cản nàng tới gần.
Mộ Khinh Trần không thuận theo không buông tha, đem nàng áp đến dưới thân, miệng lưỡi trơn tru nói "Đêm xuân khổ đoản."
"Lại khổ đoản chúng ta cũng muốn luận một luận ngươi ngày gần đây sổ sách lung tung."
"Kia trước hôn một cái lại luận." Mộ Khinh Trần cò kè mặc cả.
"Luận chơi lại thân." Cái gọi là khí thế, là một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm lại mà suy tam mà kiệt đồ vật, Thường Thục Thẩm âm này nói, hạ quyết tâm không thể ở Mộ Khinh Trần trước mặt ném phân.
Mộ Khinh Trần tròng mắt tả hữu quơ quơ "Kia không hôn, cũng bất luận." Nàng âm sắc không kịp phía trước ôn nhu, lãnh lãnh đạm đạm.
Thường Thục cái này lại không thuận theo, giữ chặt nàng tay áo không cho nàng đi. Thật vất vả đầu thanh tỉnh, không nắm chặt thời gian ôn tồn ôn tồn sao được, nói không chừng khi nào người lại "Ngốc".
Cắn cắn môi, hòa hoãn hạ sắc mặt, giống chỉ dịu ngoan cừu con, khoanh lại Mộ Khinh Trần eo, nói vài câu lời hay, nghĩ nghĩ lại thế nàng tháo xuống trên đầu phác đầu gác qua một bên......
Mộ Khinh Trần thần khí hiện ra như thật nhướng mày, lại lần nữa áp nàng tại thân hạ "Mau thân."
Thường Thục nâng lên đầu, thân thân nàng cằm, lại thân thân nàng cái mũi.
Mộ Khinh Trần hưởng thụ hừ hừ hai tiếng, làm bộ cắn cắn nàng khóe môi, khẳng khái nói "Luận đi, ta nghe một chút."
"Ta đây đã có thể bắt đầu rồi." Thường Thục thử một câu, xem như cấp chính mình cố lên khuyến khích.
Mộ Khinh Trần gật gật đầu, giơ tay cởi xuống la trướng, vì các nàng hai người cách ra nho nhỏ không gian.
"Đệ nhất," Thường Thục dựng thẳng lên một ngón tay, u oán nói, "Ngươi cõng ta dạo thanh lâu."
"Ta đi dạo sao?"
"Ta rõ ràng ở loan phượng trong lâu nhìn đến ngươi." Thường Thục ngữ tốc nhanh hơn hai phân.
"Định là ngươi hoa mắt." Mộ Khinh Trần ăn nói bừa bãi, ý ngoài lời là, kia không phải ta.
Nàng rõ ràng nhớ rõ kia ngày Thường Thục ở lầu hai, nàng ở lầu một, hai người cách đến thật xa, một mực chắc chắn Thường Thục nhìn lầm nói, Thường Thục cũng lấy nàng không có cách.
"Rõ ràng chính là ngươi."
"Không phải."
"Ngươi!" Trưởng công chúa điện hạ thái dương gân xanh thình thịch nhảy, "Ngươi chơi xấu."
Người nào nột đây là, một chút "Một người làm việc một người đương" giác ngộ đều không có. Đạo đức luân tang, nhân tính vặn vẹo. Cũng đúng, Mộ Khinh Trần vốn dĩ chính là cái tổn hại nhân luân, lệnh thế nhân phỉ nhổ hỗn đản.
"Kia...... Vậy ngươi ở Bình Khang Phường tổng không giả đi, nếu là không có bổn cung, ngươi thiếu chút nữa liền thành rừng phẩm như đao hạ vong hồn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lạn Ngạnh Phò Mã - Vô đức vô năng
قصص عامةMộ Khinh Trần là cái Phò mã, hơn nữa là cái thứ nhất dám hưu thê Phò mã. Nhưng mà hưu thê hôm nay nàng bị sét đánh, người tuy không có trở ngại, nhưng trong đầu đột nhiên chứa đầy "Phò mã văn lạn ngạnh" ( khế ước ngạnh, bọc ngực bố ngạnh, nữ giả nam...