Nhược kiều Phò mã thượng tuyến

554 22 0
                                    

Nhược kiều Phò mã thượng tuyến

Sơ nguyệt cô cô không biết thuốc dưỡng thai đối gia chủ hay không có tác dụng phụ, nàng chỉ biết Thường Thục vì lấp liếm, tiêu pha thật lớn một đống bạc, phân phó Thái Y Viện học đồ từ ngoài cung mua tới hoắc hương, cây kim ngân, bội lan...... Làm như ý trong điện nô tài luân phiên uống.

Lý do là thiên quá nhiệt, nàng lo lắng bọn nô tài thân mình tao không được.

Dùng chủ tử giới chuyên nghiệp thuật ngữ tới nói, cái này kêu "Săn sóc".

Trưởng công chúa điện hạ săn sóc nô tài, nô tài tự nhiên không dám làm trái, mỗi ngày uống này đó chén thuốc khi, bọn họ đều nắm cái mũi, nhắm chặt hai mắt, ngẫu nhiên còn muốn tới cái cho nhau ôm, nhất phái "Huynh đệ ngươi đi trước, ta theo sau liền tới" trận trượng.

Uống dược uống ra chịu chết cảm giác quen thuộc, làm Thường Thục thực đau đầu. Nhưng nàng vô tâm mềm, rốt cuộc...... Thái giám thành đáng quý, cung nữ giới càng cao, nếu vì hài tử cố, hai người đều có thể vứt.

Sơ nguyệt cô cô cũng mở miệng hát đệm, đại ý là "Trưởng công chúa điện hạ như vậy tri kỷ hảo chủ tử quá ít, các ngươi để tay lên ngực tự hỏi, có phải hay không có thể bài tiến cung đình chủ tử bảng tiền tam."

Tiền tam?

Bọn nô tài ngầm khắp nơi hỏi thăm, mặt khác hai cái là ai?

Hỏi thăm tới hỏi thăm đi, cũng chưa hỏi thăm ra cái nguyên cớ tới, đành phải hậm hực từ bỏ.

Kỳ thật không quan tâm là ai, định cũng là ngày ngày làm nhà mình nô tài ăn chén thuốc đi. Một như vậy tưởng, bọn họ tâm tình liền mỹ lệ. Kỳ thật người chính là như vậy, chính mình quá đến không tốt, liền hy vọng người khác cũng quá đến không tốt, mượn này cân bằng tâm thái.

Thí dụ như ——

Ai, các ngươi xem đối diện tháp san công chúa, trèo đèo lội suối đi vào Trung Nguyên, không làm theo uống này thứ đồ hư nhi!

Cho nên, nhận mệnh đi!

Mấy ngày kế tiếp, đều là tường an không có việc gì, không được hoàn mỹ chính là tổng trời mưa, tí tách tí tách vũ một chút lên liền không dứt, toàn bộ bắc minh sơn bao phủ ở yên thanh vũ sắc trung.

Đảo cũng một mảnh bình yên.

Có lẽ là mang thai duyên cớ, Thường Thục đem Mộ Khinh Trần dính đến phá lệ khẩn, chỉ ở mỗi ngày giờ Dậu lấy tản bộ vì lấy cớ, đi đến bảo phong các thấy lâm uyên. Sấn chiều hôm mà đi, lại sấn chiều hôm mà về, cước trình mau, một đi một về hoa không mất bao nhiêu thời gian.

Thả ở còn trong thực chiến sờ soạng ra kinh nghiệm.

Đệ nhất, nếu gặp gỡ sự thể trì hoãn, sẽ làm sơ nguyệt cô cô ở an đều điện quảng trường nhất tây sườn thụy thú trong miệng, phóng một trương chỗ trống giấy viết thư. Thái y vô tuyên triệu không được tiến nội, nơi đó là ngoại đình địa giới, lâm uyên hành động không chịu hạn, nhưng đi ngày ngày xem xét.

Đệ nhị, nếu tới rồi ước định thời gian, nàng vẫn chưa xuất hiện, mười lăm phút sau lâm uyên cần tự hành rời đi.

(BHTT) Lạn Ngạnh Phò Mã - Vô đức vô năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ