chương 36
Xuyên qua Phò mã thượng tuyến
Mấy ngày kế tiếp như nhau Thường Thục sở chờ mong như vậy, gió êm sóng lặng, đầu óc hư rớt Mộ Khinh Trần thiện tâm quá độ, ngoan ngoãn ngốc tại hô lan điện, nào cũng không đi.
Mỗi ngày đều cùng Thường Thục cùng nhau, đi phong cùng cung cấp lão thái hậu thỉnh an, không riêng như thế, còn bồi Thường Thục dùng bữa, dạo chơi công viên, làm nữ công, tâm huyết dâng trào còn sẽ đi hoằng văn quán ứng mão, nhân tiện đem cũng tiểu bạch kêu lên, đi cùng Lục hoàng tử thường sanh đấu khúc khúc.
Thường Thục vui sướng, đáng mừng hỉ liền phát hiện không thích hợp, nàng tưởng, Mộ Khinh Trần nơi nào là an phận, rõ ràng là sợ Gia Luật gia người tìm tới môn, lấy nàng mạng nhỏ, toại mới ngoan ngoãn ngốc tại trong cung, không chịu rời đi nửa bước.
Nghĩ đến cũng đúng, Khiết Đan ở trong tối, các nàng ở minh, chưa chừng Mộ Khinh Trần khi nào lại bị ám sát, ngốc tại trong cung ít nhất có Kim Ngô Vệ cùng Thiên Ngưu Vệ thủ, nhiều ít là cái bảo đảm.
Sau giờ ngọ, ánh mặt trời nóng rát, Thường Thục nghỉ ngơi sẽ, ở tự vũ đình cùng thường diều câu được câu không nói chuyện phiếm.
Thường diều xốc lên bên cạnh người đồ đựng đá, lấy ra một mâm quả nho, lãnh nhiệt khí lưu chạm vào nhau, ngưng ra sương trắng, sấn đến màu nho trung mang lượng.
Nàng lột ra một viên, đưa tới Thường Thục bên miệng, kêu hoàng tỷ.
Thường Thục đã qua Thái Y Viện khám quá thân mình, lâm uyên nhìn ra nàng cung hàn, dặn dò nàng nếu tưởng mang thai, cần tận lực tránh đi lạnh lẽo ẩm thực, nàng những câu nghe tiến trong lòng, thời thời khắc khắc chưa từng chậm trễ.
Nhìn nhìn thường diều truyền đạt quả nho, có chút do dự, nhưng lại không nghĩ phất muội muội hảo ý.
"Tay đều toan." Thường diều nũng nịu mà nói.
Thường Thục cười nhạt như thường, thấu tiến lên, đem quả nho hàm tiến miệng.
"Ăn ngon sao?"
"Ăn ngon."
Thường diều lại hái được một viên, Thường Thục ngừng nàng, một bộ khó xử khẩu khí "Không cần cô nương ta, chính ngươi ăn liền hảo."
Thường diều méo miệng, nghiêng đầu, đáng thương vô cùng chớp mắt, dường như bị thiên đại ủy khuất.
Thường Thục lấy nàng không có cách, đem quả nho nuốt xuống sau, hướng nàng vẫy tay. Thường diều hiểu ý, cúi người qua đi, nghe Thường Thục ở nàng bên tai nói ra nguyên do "Khinh Trần muốn cái hài tử."
Thường diều hơi một chần chờ, ngồi trở lại thân mình, cười hì hì nói "Cũng nên muốn hài tử, miễn cho mẫu phi cùng Hoàng tổ mẫu cả ngày nhắc mãi ngươi ta bụng không biết cố gắng."
"Các nàng cũng liền ngẫu nhiên nhấc lên. Khi nào nói qua bụng không biết cố gắng nói?"
"Ngoài miệng chưa nói, trong lòng chỉ định như vậy tưởng." Thường diều ánh mắt mạn thượng u oán, lẩm bẩm, "Khinh Trần thật tốt, không giống cũng tiểu bạch kia tư, chết sống không nghĩ muốn hài tử...... Cả ngày cà lơ phất phơ, vốn định thành thân sau nàng có thể thu hồi tâm...... Ai, không nói, lười đến nói nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lạn Ngạnh Phò Mã - Vô đức vô năng
Ficción GeneralMộ Khinh Trần là cái Phò mã, hơn nữa là cái thứ nhất dám hưu thê Phò mã. Nhưng mà hưu thê hôm nay nàng bị sét đánh, người tuy không có trở ngại, nhưng trong đầu đột nhiên chứa đầy "Phò mã văn lạn ngạnh" ( khế ước ngạnh, bọc ngực bố ngạnh, nữ giả nam...