Hạnh phúc Phò mã

817 21 3
                                    

Hạnh phúc Phò mã

Thường Thục ở lẳng lặng chờ đợi, muốn từ Mộ Khinh Trần trên mặt nhìn đến vui sướng, hân hoan.

Tựa như đầu mùa xuân thời tiết trận đầu mưa xuân đang chờ đợi chồi non chui từ dưới đất lên mà ra.

Nhưng mà, không như mong muốn.

Mộ Khinh Trần chẳng những không hề ý cười, thả còn hướng nàng nhảy ra một đại đại xem thường, khinh thường nhìn lại mà mắng nàng: "Ngươi cái độc phụ!"

Thường Thục: "......"

"Vì trốn tránh ta nhựu lận, liền mang thai phá chiêu đều nghĩ ra, lương tâm ở đâu!"

Thường Thục: Ngươi táng tận thiên lương còn có có mặt hỏi người khác lương tâm ở đâu.

"Thật mang thai ~" nàng mềm mại nói. Mút hôn Mộ Khinh Trần khóe môi.

Mộ Khinh Trần thuận thế ôm nàng áp tiến ôm ấp vòng eo. Hảo mềm thơm quá nha. Nội tâm không khỏi thoán khởi tiểu ngọn lửa,

Lại nói tiếp đến có nửa tháng không khai quá huân.

Nàng câu lấy Thường Thục đầu gối cong, mão sức chân khí ôm nàng thượng giường, giống sắp nhấm nháp bàn trung mỹ vị dường như chà xát tay. Thường Thục thấy tình thế không ổn, liều mạng giãy giụa, nhưng Mộ Khinh Trần cánh tay tựa như thần thoại truyền thuyết Khổn Tiên Tác, càng là giãy giụa bó đến càng chặt.

"Khinh Trần," Thường Thục xin tha, "Thật hoài, mấy ngày nữa liền hai tháng, ngươi nhưng đừng xằng bậy!"

Nàng hai mắt ngập nước, kịch liệt vận động sau, trắng nõn da thịt lộ ra phấn hồng, giống như no đủ hồng anh đào, hương nị hơi thở miêu tả sinh động.

Xích lỏa lỏa câu nhân phạm tội.

"Đây chính là ngươi thân cốt nhục." Thường Thục lăn tiến giường, kéo ra cùng Mộ Khinh Trần khoảng cách, "Ta mỗi ngày uống dược căn bản không phải giải biểu hóa ướt, là thuốc dưỡng thai!"

Mộ Khinh Trần đụng tới nàng vạt áo tay, đột nhiên lùi về: "Thuốc dưỡng thai?"

"Dược tra liền ở phòng bếp nhỏ, ngươi nếu không tin, nhưng lập tức thỉnh người kiểm tra thực hư." Thường Thục che lại bụng dựa lên giường đầu. Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa hài tử liền đi đời nhà ma, "Còn có, ngươi có thể tra thượng tẩm cục nghe phòng ký lục, 15 tháng 7 ngươi ta hành quá phòng, dựa theo thời gian suy tính, hài tử hẳn là khi đó hoài thượng."

Có nhân chứng có vật chứng, nàng xem Mộ Khinh Trần tin hay không.

"Ngươi không phải...... Vẫn luôn có ăn tránh tử dược sao?"

"Ta nói rồi rất nhiều lần, ta đem tránh tử dược đều ném," Thường Thục có mấy phần không cao hứng, "Ngươi hoài nghi ta lừa ngươi."

"Căn cứ ngươi dĩ vãng ác hành, không phải không thể nào!" Mộ Khinh Trần ngồi xếp bằng, bẻ khởi ngón tay đếm đếm, "Ở ta tao sét đánh phía trước, ngươi ít nhất đã lừa gạt ta năm lần."

Thường Thục ảm đạm rũ mắt, đi phía trước xê dịch, đem nàng vạt áo giảo một vòng lại một vòng: "Thực xin lỗi sao. Nhân gia đều cùng ngươi nói tạ tội nha."

(BHTT) Lạn Ngạnh Phò Mã - Vô đức vô năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ