Khế ước Phò mã thượng tuyến
Mùa hạ ban đêm không lâu lắm, canh năm điểm mão khi thiên ẩn ẩn lộ ra ánh rạng đông, đen nhánh không trung cởi nhan sắc, hiện ra màu chàm.
Mười sáu vương trạch phu canh đang ở gõ bang.
Sơ nguyệt cô cô cùng ngưu cúc hoa cùng vào úc hoa trai, ở ngoài cửa thỉnh an, nói là canh giờ tới rồi, Phò mã nên thượng triều.
Kinh bọn họ nhắc nhở, Thường Thục lúc này mới nhớ tới hôm nay là mùng một. Đại hoa tam phẩm dưới quan viên, mỗi tháng phùng một, năm mới có thể thượng triều, mùng một, sơ năm, mười một, mười lăm, 21, 25, một tháng sáu ngày.
Đối hoàng gia tới nói, đặc biệt lấy mỗi tháng mùng một nhất long trọng, hoàng tử Phò mã nhóm thượng triều, các công chúa muốn vào cung bái kiến mẫu phi, buổi tối thượng tẩm cục ma ma còn muốn tiến đến nghe phòng, sở hữu sự đều mệt tại đây ngày xử lý.
Nàng cười chính mình định là bị Mộ Khinh Trần cấp khí hồ đồ, mới có thể đem như vậy quan trọng nhật tử đều cấp đã quên.
Ngẫm lại lại cảm thấy buồn cười, cười Mộ Khinh Trần thằng nhãi này cư nhiên có thể biên ra "Không cử" lý do có lệ nàng.
Thường Thục thông cảm nàng còn "Bệnh", không cùng nàng so đo.
Xốc lên cái màn giường, phát hiện Mộ Khinh Trần đang từ tủ quần áo nhảy ra tam kiện tân trung y, đi vào bình phong thay quần áo khi, không quên cảnh giác mà liếc nhìn nàng một cái.
Thường Thục lắc đầu, hướng ngoài cửa gọi một tiếng, sơ nguyệt cô cô cùng ngưu cúc hoa lúc này mới đẩy cửa mà vào, phía sau còn theo nhất bang thị tỳ.
"Không phải làm ngươi hôm nay nghỉ ngơi sao?" Mộ Khinh Trần hướng ngưu cúc hoa đặt câu hỏi.
Ngưu cúc hoa đem lục bào quan phục phủng đi lên, hướng Thường Thục thỉnh an, đợi cho Thường Thục đem áo choàng tiếp ở trong tay, phương mở miệng trả lời: "Nô tài khá hơn nhiều, nói nữa, ngài từ trước đến nay đều là nô tài bồi."
Mộ Khinh Trần trừng hắn liếc mắt một cái, triển khai hai tay, tùy ý Thường Thục vì nàng quan tướng phục mặc vào.
Thường Thục tu nhuận ngón tay vuốt phẳng nàng vạt áo, khấu thượng viên lãnh chỗ phàn khấu, lại từ sơ nguyệt cô cô trong tay lấy quá đai lưng, vì Mộ Khinh Trần hệ thượng, đương hai tay vờn quanh thượng Mộ Khinh Trần vòng eo khi, nàng môi dán đến Mộ Khinh Trần bên tai, nhỏ giọng nói: "Đêm nay, cũng không thể lấy ' không cử ' tới có lệ ta."
Nói xong, liền thấy Mộ Khinh Trần lỗ tai dần dần sung huyết, nhan sắc từ thiển biến thâm.
Thẹn thùng! Nàng Phò mã cư nhiên sẽ thẹn thùng!
Thường Thục giống phát hiện cái gì đến không được sự, vừa mừng vừa sợ.
Này cũng...... Quá đáng yêu bá!
Nàng chơi tâm nổi lên, thiên quá đầu dùng chóp mũi nhẹ sát Mộ Khinh Trần gương mặt.
Mộ Khinh Trần ngượng ngùng khó làm, tách ra cùng nàng khoảng cách, đôi mắt một rũ, thẹn thùng nói: "Đừng, nhiều người như vậy ở đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lạn Ngạnh Phò Mã - Vô đức vô năng
General FictionMộ Khinh Trần là cái Phò mã, hơn nữa là cái thứ nhất dám hưu thê Phò mã. Nhưng mà hưu thê hôm nay nàng bị sét đánh, người tuy không có trở ngại, nhưng trong đầu đột nhiên chứa đầy "Phò mã văn lạn ngạnh" ( khế ước ngạnh, bọc ngực bố ngạnh, nữ giả nam...