1.
Mộ quốc công cùng gia hòa đang ở dùng cơm trưa, thơm ngào ngạt đồ ăn câu đến người chảy nước dãi ba thước, mới ăn được hai phân no, người gác cổng liền chạy tới gây mất hứng, nói là Mộ Khinh Trần đã trở lại.
Hai người hai mặt nhìn nhau, từng người từ đối phương trong mắt nhìn ra nghi hoặc, còn chưa đãi miệt mài theo đuổi, Mộ Khinh Trần cũng đã người chưa tới thanh âm tới trước.
"Cha! Cha!"
Mộ quốc công hấp tấp mà đáp ứng nàng một tiếng, ra phòng ăn, ở trong sân gặp được thần sắc dị thường hoảng loạn Mộ Khinh Trần.
Cha con liền tâm, hắn dự cảm đến định là có đại sự phát sinh, tâm lập tức co chặt lên: "Làm sao vậy?"
Mộ Khinh Trần là ra roi thúc ngựa mà đến, chạy đến hắn trước mặt còn không có đều quá hô hấp, thở hổn hển hỏi: "Ta sinh hạ tới khi xấu không xấu?"
Mộ quốc công cùng gia hòa: "???"
"Ta nhớ rõ ngươi đã nói, ta sinh hạ tới liền trắng trẻo mập mạp đúng không?"
Mộ quốc công gãi gãi đầu: "Hình như là đi......"
"Có hay không nhăn dúm dó giống cái lão nhân?"
Mộ quốc công khoanh tay ngửa đầu, nghiêm túc hồi tưởng một chút: "Không...... Có đi......" Hắn tuổi tác lớn, rất nhiều sự đều nhớ không rõ.
Có hắn những lời này Mộ Khinh Trần nhưng xem như như trút được gánh nặng, đấm hạ lòng bàn tay, đắc ý nói: "Ta liền nói hài tử lớn lên không giống ta, ta chưa bao giờ như vậy xấu quá."
Nàng bỗng nhiên thay ưu thương biểu tình, thở dài nói: "Đáng tiếc lâu, đứa nhỏ này cư nhiên lớn lên giống Thục Nhi. Như là lớn lên giống ta, sau khi lớn lên nhất định đẹp như thiên tiên."
"Phi, trưởng công chúa điện hạ mỹ mạo là ngươi có thể so...... Gì, sinh sinh sinh sinh lạp?" Mộ quốc công đột nhiên kích động lên, phe phẩy Mộ Khinh Trần hai vai hỏi, "Công chúa có phải hay không sinh lạp!?"
Mộ Khinh Trần còn đắm chìm tiểu Đường Thuần lớn lên giống ai nan đề trung, vắt hết óc, minh tư khổ tưởng, khinh phiêu phiêu mà có lệ nói: "Ân, sinh."
Giọng nói còn không có lạc, gia hòa liền giành trước một bước như mũi tên rời dây cung xông ra ngoài, bên đường mang theo một trận gió mạnh cùng...... Đầy trời bay múa tro bụi.
Mộ quốc công dục muốn đi theo nhà mình phu nhân cùng đi, chạy vài bước lại lộn trở lại tới, thần lải nhải nói: "Nam hài vẫn là nữ hài? Gia chủ vẫn là tử quân?"
Mộ Khinh Trần bất mãn hắn lại lần nữa đánh gãy chính mình tự hỏi: "Nữ hài, gia......"
"Tính, này không quan trọng!" Mộ quốc công gấp không chờ nổi đi xa, kia tốc độ, có thể so với chân dẫm Phong Hỏa Luân Na Tra.
"...... Chủ."
*
Mộ Khinh Trần trầm mê ở hài tử lớn lên giống ai vấn đề trung không thể tự kềm chế. Nàng cá nhân cho rằng hài tử giống Thường Thục. Nhưng trừ nàng bên ngoài tất cả mọi người nói hài tử giống nàng, trong đó bao gồm hoa đế, Thái Hậu, huệ cánh Hoàng Quý Phi này ba vị cấp quan trọng nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Lạn Ngạnh Phò Mã - Vô đức vô năng
Fiksi UmumMộ Khinh Trần là cái Phò mã, hơn nữa là cái thứ nhất dám hưu thê Phò mã. Nhưng mà hưu thê hôm nay nàng bị sét đánh, người tuy không có trở ngại, nhưng trong đầu đột nhiên chứa đầy "Phò mã văn lạn ngạnh" ( khế ước ngạnh, bọc ngực bố ngạnh, nữ giả nam...