Giới giải trí 1: Bảo hộ mộc li đồng
"Li đồng cẩn thận!"
Theo một người nam nhân hô, tiếp theo là một cái tiếp theo một người kinh hoảng kêu gọi.
Lại đến chính là Thẩm mộ vân trợn mắt đệ nhất giây thấy chính là rơi thẳng hạ tấm ván gỗ, thân thể đã không chịu khống chế phác tới, đem người nọ hộ ở trong ngực, thấy nữ tử trong mắt kinh hoảng, còn có chính là trong nháy mắt phức tạp lại mạc danh cảm xúc, mà Thẩm mộ vân há mồm nói chút cái gì vẫn là sinh ra ảo giác nàng đã hôn mê bất tỉnh.
Lần thứ hai mở to mắt liền thấy màu trắng trần nhà, tuyết trắng khăn trải giường, gay mũi nước sát trùng hương vị, còn có một cái nắm nàng tay ngủ người.
—— tin tức nhiệm vụ truyền tống, bảo hộ mộc li đồng.
—— tiếp thu nhân vật bối cảnh.
—— nhân vật bối cảnh truyền tống trung.
Mộc li đồng, 25 tuổi, xuất đạo 7 năm, giới giải trí nhị tuyến nữ minh tinh, vạn năm nữ vai phụ, nữ chủ chưa bao giờ sẽ hỏa, giới giải trí đều có lời nói đùa nói, làm mộc li đồng diễn nữ nhị kia diễn khẳng định hỏa! Nếu là mộc li đồng diễn nữ chủ kia diễn khẳng định không ai xem!
Là diễn nữ chủ tuồng u ác tính, diễn nữ xứng hộ chuyên nghiệp.
—— bảo hộ nàng cái gì?
—— mộc li đồng sẽ ở hai tháng về sau tử vong, ngươi muốn tìm ra hung thủ, hơn nữa giúp nàng hóa giải nguy cơ.
—— còn có hay không cái gì tin tức?
—— không có.
—— ta X.
—— đã che chắn thô tục.
Hệ thống đã offline.
Thẩm mộ vân nhìn sợi tóc hơi hơi hỗn độn nữ tử, không thi phấn trang hiện lại là tự mang yêu diễm, Thẩm mộ vân biết nàng vì cái gì là vạn năm nữ xứng, này họa thủy bộ dáng, vừa thấy chính là chuyện xưa trung ác độc nữ xứng tiêu chuẩn bản.
Quá mỹ! Này yêu nghiệt mỹ cùng hiện tại thanh thuần tiểu bạch thỏ nổi tiếng nữ chủ hoàn toàn không dính biên, nhìn đến gương mặt này liền biết là Đát Kỷ, lục trà kỹ nữ loại người này.
"Ngô."
Mép giường người tỉnh, mà Thẩm mộ vân không nhúc nhích liền như vậy nhìn nàng.
Hai người tầm mắt vừa đối diện, Thẩm mộ vân nhìn này song thanh triệt đôi mắt, thật là đẹp một cái mỹ nhân.
Mỹ nhân lại là sửng sốt, sau đó phản ứng lại đây, "Thẩm...... Thẩm biên kịch, ngài tỉnh."
Thẩm mộ vân không có mở miệng, mà là quan sát kỹ lưỡng nàng, trong lòng thầm nghĩ nàng là Đát Kỷ, chính là này hồ ly sợ nàng?
Mộc li đồng lại là có chút xấu hổ, lại lập tức gương mặt tươi cười khả nhân, "Thẩm biên kịch, ngươi cảm thấy ngươi có chỗ nào không thoải mái sao?"
Thẩm mộ vân nhìn nàng bị tạp thương hữu cánh tay, mộc li đồng tự nhiên cũng phát hiện, đôi mắt quang mang tối sầm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) - Xuyên Nhanh Chi Học Tập Sử Ta Vui Sướng - LIÊN TÁI
General FictionTác giả:Tảo tỉnh Tinh phân mau xuyên cứu vớt thế giới. Mỗ thực lực nữ diễn viên: "Ta liền biết ngươi là cong, Thẩm biên kịch." Bảo hộ tiến hành rốt cuộc Thẩm mộ vân:??? Mỗ đơn thân mụ mụ: "Ấm áp, không cần ba ba, thiếu cái mụ mụ." Yêu cầu trở thành...