xuyên trọng xuyên 1
"Thanh trừ ký chủ nhiệm vụ thế giới cảm tình ký ức, hoan nghênh trở về ký chủ."
Trở lại không gian Thẩm mộ vân cũng vẫn luôn là che lại trái tim trạng thái, sau khi tỉnh dậy mở ra tay nhìn chính mình tay, kia một thương bắn trúng trái tim cảm giác còn tàn lưu ở trong cơ thể.
"7734, ta vì cái gì cảm thấy ta luôn là ở chết?"
Thẩm mộ vân phát ra chất vấn, nàng phía trước mấy cái thế giới giống như cũng là đã chết, trước mấy cái nhiệm vụ thế giới ký ức trở nên mơ hồ. Những người đó, những cái đó sự, nàng đều có chút nhớ không rõ. Trừ bỏ nàng học đồ vật còn nhớ rõ, còn sẽ ở ngoài, nàng những cái đó ký ức như là lung một tầng sương xám, như thế nào cũng nhớ không nổi kỹ càng tỉ mỉ sự tình.
"Ký chủ, bởi vì đã xảy ra rất nhiều chuyện, vừa vặn ngài tử vong kết thúc hết thảy."
"Ta là thành Phật sao? Cắt thịt uy ưng? Phải dùng chết tới hy sinh tự mình hoàn thành nhiệm vụ, ta có như vậy vĩ đại sao?"
7734 phiêu phù ở không gian xem kỹ nó ký chủ, nói: "Ngài không phải vĩ đại, ngài là điểm bối."
Lời ít mà ý nhiều ý tứ chính là xui xẻo.
Thẩm mộ vân trầm ổn đứng lên, đi đến 7734 trước mặt, 7734 đảo cũng phi thường thông minh không ngừng bay lên, Thẩm mộ vân trực tiếp là nhảy lên đánh 7734, "Ngươi tin hay không ta trừu ngươi!"
Nàng cũng thật là trừu đến, tay trực tiếp là xuyên qua 7734 thân thể.
Thẩm mộ vân nhìn sáng lên 7734, nàng nhìn ra này đoàn quang ở mừng thầm.
Nàng biết đánh không đến sau lại nằm hồi mặt đất nói: "Cho ta phóng đại giả, ta mệt mỏi."
"Ngài còn mấy cái nhiệm vụ liền toàn bộ hoàn thành, thỉnh ngài cố lên."
"Các ngươi là Chu Bái Bì sao? 997 công tác chế độ sao?"
"Đương nhiên không phải. Chúng ta phi thường nhân từ, cũng chú ý lao dật kết hợp. Cho nên thế giới này, ký chủ ngài hàng đầu nhiệm vụ là kiếm tiền, trước định cái tiểu mục tiêu."
"Trước tránh một trăm triệu?"
"Đương nhiên, không phải. Là kiếm được 3 tỷ."
"7734, ngươi tới, ngươi tới." Thẩm mộ vân một cái xoay người ngồi dậy, hữu hảo triều 7734 vẫy tay.
"Thỉnh không cần vọng tưởng có thể đánh tới ta, ta không có thật thể." 7734 phi thường thiếu tấu nói chuyện, "Nhiệm vụ lần này rất đơn giản, mà ta vì ngài đã lộ ra nhiệm vụ lần này trung tâm. Ngài có thể thực mau hoàn thành, ta tin tưởng ngài."
Nhiệm vụ còn không có bắt đầu, 7734 nói đây là vì nàng lộ ra nhiệm vụ hoàn thành trung tâm? Thẩm mộ vân quả thực là muốn chọc giận tạc!
"3 tỷ! Ngươi cho rằng đó là giấy trắng sao? Thiên địa ngân hàng sao?"
"Ký chủ, thỉnh ngài bình tĩnh."
"Ta bình tĩnh không được."
"Mở ra tiếp theo cái thế giới."
"Ta kỳ nghỉ nột? Ta muốn nghỉ ngơi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) - Xuyên Nhanh Chi Học Tập Sử Ta Vui Sướng - LIÊN TÁI
General FictionTác giả:Tảo tỉnh Tinh phân mau xuyên cứu vớt thế giới. Mỗ thực lực nữ diễn viên: "Ta liền biết ngươi là cong, Thẩm biên kịch." Bảo hộ tiến hành rốt cuộc Thẩm mộ vân:??? Mỗ đơn thân mụ mụ: "Ấm áp, không cần ba ba, thiếu cái mụ mụ." Yêu cầu trở thành...