Miêu miêu miêu

2.3K 90 21
                                    

miêu miêu miêu 1

Mùa hè vũ luôn là tới dồn dập dày đặc, dự báo thời tiết bộ phận có vũ, luôn là không biết rốt cuộc là cái kia bộ phận.

Thượng một giây vẫn là ánh nắng tươi sáng, giây tiếp theo mưa to liền tới đến đột nhiên không kịp phòng ngừa, rất nhiều không có dự phòng người ra phương tiện giao thông nháy mắt đã bị xối thành gà rớt vào nồi canh. Mà ở này tòa phía nam thành thị, mùa hạ vũ xua tan oi bức, lại cũng là ở ác liệt mưa to trung đột biến càng vì mãnh liệt, mưa rền gió dữ, sấm sét ầm ầm.

Buổi chiều 6 giờ thời gian, giống như trước tiên đi vào đêm khuya mười một hai điểm, thời tiết ác liệt kỳ cục.

Ở không có một tia phòng bị trong đám người, vũ châu đánh vào người thoải mái thanh tân trang phục hè thượng, không có ô che che chở, gà rớt vào nồi canh sớm đã là dự kiến bên trong. Bốn phía đều là tại đây tràng mưa to tầm tã trung cuống quít bôn tẩu trở về nhà.

Nàng xuống tàu điện ngầm, tưởng vào lúc này đánh tới một chiếc xe taxi thập phần không dễ dàng, cũng may nơi này rời nhà cũng bất quá hơn nửa giờ, bất quá cũng là có xối thành gà rớt vào nồi canh chuẩn bị tâm lý, lại lần nữa vọt vào trong mưa, đi đường nhỏ cái kia âm u hẻm nhỏ.

Tại đây xây tạp vật hẻm nhỏ, nghe được yếu ớt một tiếng, cùng này tiếng sấm vũ lạc thanh âm hoàn toàn bất đồng.

Tìm được kia bất đồng thanh âm......

Nhanh hơn về nhà nện bước, mở cửa tới rồi gia, kia lạnh thấu tim mới rốt cuộc có một cái an ổn địa phương, kia viên bị nước mưa cùng hôm nay vụn vặt đả kích đến tâm cũng mới dần dần ấm lại.

——————————

Ánh mặt trời mờ mờ, ở trắng tinh bức màn bị gió nhẹ thổi bay, ánh mặt trời chiếu tiến vào. Trên giường người bị ánh mặt trời lóa mắt, mộng đẹp bị ánh mặt trời quấy nhiễu, "Ngô."

Trên mặt cũng có cái gì xẻo cọ, từ mộng đẹp trung giãy giụa tỉnh lại, liền thấy một đôi thanh triệt thâm lam đôi mắt.

"Miêu."

Thẩm mộ vân còn có chút ngốc lăng, nhìn nó, này chỉ miêu. Không sai là miêu, lông xù xù, màu trắng lông tóc mềm mại xinh đẹp, phi thường đẹp cái loại này, này chỉ miêu cũng nhìn nàng, đạp lên nàng vùng đất bằng phẳng phía trên không có phập phồng.

"Miêu." Lại cúi đầu liếm nàng.

Thẩm mộ vân nửa ngồi dậy, đem miêu ôm vào trong ngực khẽ vuốt, miêu mễ phát ra thoải mái tiếng ngáy.

Ngày hôm qua gặp mưa sau, Thẩm mộ vân hiện tại đều còn có chút cảm mạo, thiếu chút nữa liền quên mất này chỉ bị nàng nhặt về gia miêu.

Kia tràng mưa to tới đột nhiên, mà nàng phục hồi tinh thần lại liền cả người đã ở mưa to trung vội vàng hướng trong nhà hướng.

Này chỉ tiểu miêu là ở đến gần lộ khi gặp được, hệ thống nói nó là nhiệm vụ mấu chốt, Thẩm mộ vân liền nhặt trở về, mang về nguyên chủ gia, đêm qua bận rộn hồi lâu hơn nữa tiếp thu thế giới này nguyên chủ thân phận tin tức cả người đều còn có mệt mỏi.

(BHTT) - Xuyên Nhanh Chi Học Tập Sử Ta Vui Sướng - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ