Địa phủ

654 44 7
                                    

Địa phủ thượng

Trừ phi, ta vốn không phải ta.

Địa phủ đại môn chậm rãi mở ra, một cái thuộc về nàng lộ triển khai, hoàng tuyền chi lộ.

Nàng trước hết nghe thấy tam đồ hà dòng nước thanh, tái kiến đỏ đậm yêu diễm mạn châu Warsaw mọc đầy bờ sông, tản mát ra mê người u hương, hoa điền bên trong đổ vô số có tội quỷ.

Bọn họ đang ở làm một giấc mộng, về "Bỉ" cùng "Ngạn" mộng, tận tình phóng thích trong lòng dục vọng, cũng bị này đó dục vọng cắn nuốt.

Có đã ngủ say 300 năm, còn tiếp tục ngủ say, vô pháp tỉnh lại bị mạn châu sa hoa cắn nuốt hấp thụ chất dinh dưỡng, hoa trở nên càng thêm yêu dị mê người.

Tam đồ hà thủy còn ở chậm rãi chảy xuôi, vô số thủy quỷ ở bên trong phiêu đãng, phát ra thống khổ □□, lại bị mùi hoa mê hoặc, ngủ yên qua đi.

Bọn họ vĩnh viễn vô pháp chuyển sang kiếp khác, ngâm ở lạnh băng đến xương trong nước, ngày qua ngày năm này sang năm nọ, vĩnh viễn ở tam đồ trong sông làm một cái thủy quỷ.

Phía trước đoạt y bà còn ngồi ở đoạt đi tân đưa tin quỷ quần áo, huyền y ông đem người chết quần áo treo với nhánh cây thượng, từ nhánh cây rủ xuống cao thấp quyết tử giả nghiệp nặng nhẹ, quỷ sai áp này đó quỷ đưa đến vương thính thẩm phán.

Phía sau môn đóng lại, mặt sông bị sương mù dày đặc bao phủ, một chút màu lam u quang chậm rãi tới gần, một con thuyền thuyền gỗ chậm rãi thấy rõ thân hình, kia u lan chỉ là treo ở đầu thuyền đèn.

Tuổi trẻ người cầm lái quá mức trắng nõn âm lãnh, tay cầm chống thuyền cây gậy trúc kính cẩn chắp tay thi lễ.

"Thẩm đại nhân, ta đưa ngài qua sông."

Thẩm mộ vân lên thuyền, ngồi ở trên thuyền nhìn này quen thuộc hết thảy, bình tĩnh nhìn nơi này.

Mạn châu sa hoa cánh hoa dừng ở trong nước, nháy mắt lại trầm đi xuống, trong nước thủy quỷ giãy giụa suy nghĩ muốn lên thuyền tới, người cầm lái một cây gậy trúc đánh tiếp.

Thuyền chậm rãi chạy tới rồi tam đồ giữa sông.

"Thẩm đại nhân, rời đi thật lâu." Người cầm lái đã mở miệng.

"Mười chín, ngươi vẫn là bộ dáng cũ." Thẩm mộ vân ngẩng đầu nhìn nàng, "Tóc dài quá một ít."

"Kiến thức nhưng không ngắn." Mười chín nói được thú vị, trong tay cây gậy trúc nắm vô cùng, đem lại tưởng bò lên tới thủy quỷ đánh rớt.

"Ngươi vẫn là trước sau như một thú vị." Thẩm mộ vân cười, mười chín dương thọ đã hết khi là nàng mang nhập này địa phủ.

"Mười chín, độ như vậy nhiều quỷ hồn, chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày sẽ độ ngài qua sông."

"Ta cũng không nghĩ tới hắn lá gan sẽ như vậy đại."

"Thẩm đại nhân là muốn đi giáo huấn hắn?"

"Đương nhiên, còn có......" Thẩm mộ vân duỗi tay đem trong lòng ngực một đoàn bạch quang bắt ra tới, "7734."

(BHTT) - Xuyên Nhanh Chi Học Tập Sử Ta Vui Sướng - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ