1.
Tiếng chuông đột nhiên vang lên, kinh khởi nghỉ lạc vườn trường bồ câu trắng, vui cười thanh, đùa giỡn thanh, vô số người chạy quá hành lang tiếng vang.
Thẩm mộ vân mơ hồ mở to mắt, dán hồng đế chữ trắng khẩu hiệu phòng học, dạy học bảng đen thượng còn lưu có cuối tuần tác nghiệp.
Cứng đờ nhìn quanh bốn phía, chồng chất thư sơn, còn có chính mình cặp sách, chính mình bàn học thượng còn phóng có một quyển sơ nhị toán học.
——7734, thỉnh ngươi chết ra tới!
—— ở, ký chủ.
—— ta vì cái gì lại là học sinh? Ta không nghĩ đương học sinh! Ta không muốn làm tác nghiệp! Ta không nghĩ khảo thí! 7734, ngươi có phải hay không ở chỉnh ta!?
Thượng thế giới mỗi ngày xoát bài thi, xoát đến Thẩm mộ vân nội tâm đều có bóng ma.
Nguyên trong thế giới chính mình thật vất vả mới hỗn tới rồi đại học, bắt đầu tiêu dao mỗi một ngày, ngẫu nhiên cùng hệ thống đạt thành hiệp nghị làm những nhiệm vụ này, nhưng mà thi đại học nàng thật sự không nghĩ lại trải qua một lần!
Không nghĩ tới thế giới này còn tới!
—— 3000 thế giới tùy cơ rút ra, thỉnh ký chủ không cần ác ý hãm hại bổn hệ thống.
——7734, các ngươi rốt cuộc là thờ phụng khoa học vẫn là Phật gia làm ra tới? Mỗi lần đều lấy 3000 thế giới tới qua loa lấy lệ ta? Đổi câu lời kịch ta còn tương đối tiếp thu một ít.
—— tốt, lấy ký lục tin tức, ta lần sau đổi cái cách nói.
—— lão tử, thật là tin ngươi tà!
—— thỉnh ký chủ à không nha nói thô tục.
—— ta nhịn ngươi sáu cái thế giới! 7734!
—— thỉnh ngươi tiếp tục chịu đựng.
—— ngươi có phải hay không ỷ vào ta đánh không đến ngươi?
—— đối.
Thẩm mộ vân cảm thấy chính mình đầu đều phải bị khí đau, vuốt vuốt, sờ đến ngọn tóc, vẻ mặt mộng bức nhìn về phía cửa kính, mặt trên ảnh ngược ra nguyên chủ ngây ngô mặt bên, thuần thiên nhiên vô ô nhiễm, nộn đều có thể véo ra thủy tới.
Chính là tóc quá ngắn, tề nhĩ tóc ngắn, tại đây oi bức mùa hạ nhưng thật ra rất mát mẻ, chính là đoản làm Thẩm mộ vân còn không thể tiếp thu như thế mới mẻ độc đáo tân kiểu tóc.
Này tóc cũng liền so nam sinh trường một chút, trên mặt còn có một khối ứ thanh.
Thẩm mộ vân duỗi tay đi đi chọc một chút, giây tiếp theo lập tức che mặt.
"Đau."
7734 nhìn tay nàng tiện, muốn cười nhưng là nói cho chính mình, nó là nhất nghiêm túc hệ thống, trải qua sản phẩm đủ tư cách kiểm nghiệm, đối với ký chủ ít có phạm xuẩn.
Nó muốn nghẹn, trừ phi nhịn không nổi.
——7734, ngươi đang chê cười ta đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) - Xuyên Nhanh Chi Học Tập Sử Ta Vui Sướng - LIÊN TÁI
General FictionTác giả:Tảo tỉnh Tinh phân mau xuyên cứu vớt thế giới. Mỗ thực lực nữ diễn viên: "Ta liền biết ngươi là cong, Thẩm biên kịch." Bảo hộ tiến hành rốt cuộc Thẩm mộ vân:??? Mỗ đơn thân mụ mụ: "Ấm áp, không cần ba ba, thiếu cái mụ mụ." Yêu cầu trở thành...