Đại mạt thế

1.4K 54 6
                                    


1.

—— trăm phần trăm giữ lại trước thế giới ký chủ vũ lực giá trị, thanh trừ trước thế giới ký chủ cảm tình ký ức, thả xuống bổn thế giới.

Mạng ta xong rồi!

Thẩm mộ vân nhìn chính mình ngực bị nhân thủ đao thọc xuyên, thượng một cái thế giới vừa đến thời điểm nàng bị người đâm nhất kiếm, hiện tại nàng trực tiếp đã bị nhân thủ đao thọc xuyên.

Thẩm mộ vân giờ phút này cảm thấy trước mắt như quỷ mị máu lạnh nữ tử phi thường không tôn trọng nàng, tốt xấu ngươi lấy cái đao ý tứ một chút, nàng như vậy trực tiếp bị thủ đao thọc chết không phải chứng minh rồi, thế giới này lại là quái lực quỷ học một bộ sao?

—— ký chủ mới vừa xuyên qua thế giới gặp phải tử vong nguy hiểm, kích phát hệ thống bảo hộ hiệp nghị. Dừng hình ảnh thời gian, mạt thế bối cảnh, nhân vật quá vãng truyền tống.

Thẩm mộ vân tiếp thu nhân vật tin tức.

Thế giới lâm vào tận thế nguy cơ.

Ba tháng trước một loại kiểu mới virus xuất hiện, thực mau liền ở toàn cầu bùng nổ, không có một quốc gia chạy thoát trận này ôn dịch, cũng không có người biết virus căn nguyên ở nơi nào.

Đã chịu cảm nhiễm người, đánh mất tự mình ý thức, chỉ biết hướng về người sống cắn xé, là hung ác quái vật đem người cắn nuốt nhập bụng.

Như vậy quái vật chính là đã chịu cảm nhiễm sau người, tang thi.

Này ngắn ngủn ba tháng, quốc gia, pháp tắc, chế độ toàn bộ sụp đổ.

Tang thi virus bùng nổ sau tháng thứ hai, tang thi biến dị, bọn họ trở nên càng mau! Hành động càng thêm nhanh nhẹn! Ăn khởi người tới cũng càng thêm hung tàn!

Đồng thời ở may mắn còn tồn tại người giữa, có một bộ phận người cực nhanh thích ứng hoàn cảnh này, thân thể cũng phát sinh thay đổi, đạt được dị năng, có lực lượng có thể cùng tang thi chống lại.

Người có bảo hộ chính mình năng lực, đối kháng trận này nguy cơ cũng có vài phần phần thắng.

Người dị năng là dựa theo ngũ hành học thuyết biến dị, kim mộc thủy hỏa thổ tương sinh tương khắc.

Không có người biết tang thi sẽ tiến hóa thành bộ dáng gì, nhân loại dị năng lại hay không so tang thi tiến hóa càng thêm tấn mãnh, trận này nhân loại cùng tang thi trong chiến đấu, không có ai rõ ràng đến tột cùng sẽ là ai trước lấy được thắng lợi.

Trận này tận thế hạo kiếp trung, hiện có vật tư tiêu hao cũng ở gia tốc, nhân loại là bị tang thi hủy diệt? Vẫn là đói chết, lại hoặc là giết hại lẫn nhau?

Này hết thảy đều là không biết bao nhiêu.

Bọn họ còn sẽ thành cái dạng gì?

Thật sự không có ai rõ ràng.

Trước mắt này thủ đao nàng nữ tử tên là tiêu ngây thơ, nguyên bản người cũng như tên, đơn xuẩn, đáng tiếc mạt thế gặp được rất nhiều chuyện biến thành như bây giờ một người.

(BHTT) - Xuyên Nhanh Chi Học Tập Sử Ta Vui Sướng - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ