tới bắt ngươi 1
Mưa dầm mùa, một hồi mưa to sau ướt lãnh.
Triệu Thanh y đứng ở quầy thu ngân trước, nhìn trên tường đồng hồ treo tường vừa vặn 11 giờ chỉnh, cửa kính bị đẩy ra.
Nàng lại tới nữa, cao gầy mảnh khảnh ăn mặc một kiện tơ tằm màu đen áo sơmi, rối tung tề eo tóc dài như mực tơ lụa khuynh hướng cảm xúc, có chút quá mức trắng nõn, ngũ quan cực kỳ tinh xảo lãnh diễm, trên người tựa hồ mang theo gió lạnh mỏng tuyết.
Nàng vừa xuất hiện toàn bộ thế giới đều an tĩnh xuống dưới,
Từ trên kệ để hàng mua một lon Coca, đi đến nàng trước mặt, nắm kia vại Coca ngón tay trắng nõn thon dài, như là không dính khói lửa phàm tục lại mỗi ngày đều ở ngay lúc này mua một lon Coca, bất luận quát phong trời mưa.
"Tam đồng tiền." Triệu Thanh y tao điều mã, nàng dùng di động quét mã thanh toán khoản.
Phó xong tiền sau, nàng cầm lấy kia vại Coca xoay người đi rồi, mặc phát khẽ nhếch, cửa kính bị đóng lại, nàng cũng biến mất ở Triệu Thanh y tầm mắt.
"Ta như thế nào như vậy bổn a!"
Nàng đối chính mình phát ra bực tức, suy nghĩ vô số đến gần nói đến lúc này đầu óc tựa như chết máy giống nhau, Triệu Thanh y chụp một chút chính mình đầu.
"Bổn đã chết!"
Lại nhìn thoáng qua bên ngoài, đen nhánh ban đêm sau cơn mưa còn nổi lên sương mù, toàn bộ thế giới đều ngủ say, những cái đó quái vật cũng xuất hiện......
Thành thị bên cạnh, kiểu cũ sáu tầng gạch đỏ lâu như là nửa vòng tròn hình mê cung đem bên trong quay chung quanh bảo hộ, bên trong kia tới gần kia một mảnh hương chương thụ chính là một cái nhà máy.
Lúc ban đầu là làm dệt, dệt khăn lông bán được nước ngoài, kinh tế đình trệ sau lại sửa lại bột mì xưởng, hiện tại cũng gần là duy trì máy móc miễn cưỡng chuyển.
Cái này nhà máy người trẻ tuổi sẽ không lại tiến vào, còn ở nơi này công tác chính là nhà máy lão nhân, tuổi trẻ một chút chính là đối nhà máy có tình nghĩa kia một đám già rồi hài tử, từng ở kia phiến hương chương rừng cây sau đệ tử trường học vượt qua thư người.
Lúc trước ở nhà máy người, là nhất khó lường một đám người. Cưỡi xe đạp, ăn mặc công phục, đi đâu đều là cao ngạo ngửa đầu, hỏi ngươi là kia, đều nói ta là nhà máy, rốt cuộc là cái kia xưởng, là xưởng dệt, vẫn là gang xưởng công nhân....... Muốn ngồi xuống liêu quá mới biết được.
Mà hiện tại những cái đó nhà máy đều bán đất da đổi thành cao ốc building, này nhà máy là số ít không nhiều lắm lưu lại.
Nơi này liền thừa này gạch đỏ lâu như cũ thủ, ở không muốn dọn đi người, những cái đó tuổi trẻ khi nói ta là nhà máy người, ở chỗ này già đi tựa như này bò mãn tường bò tường hổ, như cũ còn ở. Này gạch đỏ lâu là cái kia thời kỳ ảnh thu nhỏ, là đem kia ảnh thu nhỏ còn tồn lưu hiện thực vật phẩm.
Một cái lão nhân nằm ở trên giường nhắm hai mắt lại, trong lòng ngực ôm một cái khung ảnh, bên trong kẹp một trương theo năm tháng trôi đi mà ố vàng kết hôn ảnh chụp, bốn 50 niên đại hắc bạch ảnh chụp, tuổi trẻ một đôi tiểu phu thê cười hồn nhiên tốt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) - Xuyên Nhanh Chi Học Tập Sử Ta Vui Sướng - LIÊN TÁI
General FictionTác giả:Tảo tỉnh Tinh phân mau xuyên cứu vớt thế giới. Mỗ thực lực nữ diễn viên: "Ta liền biết ngươi là cong, Thẩm biên kịch." Bảo hộ tiến hành rốt cuộc Thẩm mộ vân:??? Mỗ đơn thân mụ mụ: "Ấm áp, không cần ba ba, thiếu cái mụ mụ." Yêu cầu trở thành...