Đệ thập thế

1.3K 51 11
                                    

Đệ thập thế 1

Cô phong sườn núi, sau giờ ngọ thời gian vừa rồi còn mặt trời lên cao, giờ phút này lại đột nhiên thiên địa đen kịt, tiếng gió hô liệt.

Chung quanh sum xuê rừng cây, cành lá theo phong phương hướng phủ phục, xôn xao vang lên, như là phải bị này phong cấp thổi suy sụp đi, trong rừng điểu cầm kinh thanh hót vang, cánh chim điên cuồng đập, hôm nay tựa lập tức liền phải hạ mưa to.

Một đôi nhân mã cũng vừa đến này cô phong sườn núi phát hiện sắc trời đột biến, kuai xuống ngựa nhi cũng bị này gió to dọa tới rồi.

"Sư huynh, đây là muốn trời mưa."

"Thời tiết này thật đúng là biến đổi thất thường a."

Này bầy thanh niên nam nữ đều thân xuyên cùng khoản quần áo, đồng thời trang bị một phen trường kiếm, bộ dáng đều không phải tục nhân, cầm đầu nam tử càng là anh tuấn.

"Trước tìm địa phương đục mưa đi." Trác thanh nói, hắn lại ngẩng đầu nhìn nhìn hôm nay, cách này yêu trấn càng gần hôm nay tượng cũng là hỗn tạp một tia yêu khí ở bên trong.

Hắn nhìn nhìn hắn này mấy cái sư đệ sư muội, phương diện này không một người nhận thấy được này khí tượng quỷ dị.

Trong tay dây cương nắm chặt vài phần, lần này ra nhiệm vụ xem ra tình huống có chút không ổn a.

Mọi người sử dụng con ngựa về phía trước chạy đi, ở trời mưa đại phía trước tìm được một chỗ phá miếu.

Đem mã buộc ở phá chuồng ngựa, chân trước mới vừa tiến này phá miếu, mưa to tầm tã liền tới.

Lửa trại đã giá khởi, xua tan rét lạnh.

"Sư huynh này trời mưa đến có chút đại a."

Đoan Dương đi tới, nhìn bên ngoài mưa to, màn mưa dày đặc còn nổi lên hàn vụ căn bản là thấy không rõ con đường phía trước.

Trác thanh đôi tay vây quanh, nhìn bên ngoài sương trắng, phong diêu thụ động, loáng thoáng còn nghe thấy động vật gào rống thanh.

"Sư huynh?" Đoan Dương chụp một chút bờ vai của hắn.

"Chuyện gì?" Trác thanh quay đầu lại xem ra, mới phát hiện hắn cái này sư đệ đã tới rồi chính mình bên người, chính mình hoàn toàn không có phát hiện, cũng ảo não chính mình tưởng một việc này có chút thất thần.

Đoan Dương nhìn hắn này trước nay đều là không chút cẩu thả sư huynh, không nghĩ tới hắn hôm nay cũng sẽ có thất thần thời điểm, cười trêu nói: "Sư huynh chính là ở kia trong rừng thấy mỹ nhân? Như thế nào như vậy một bức thất thần bộ dáng?"

Trác thanh hắc mặt, hắn này sư đệ từ trước đến nay không đàng hoàng, cố ý bày ra cái giá, nói: "Đoan Dương, ngươi đây là ra tông liền bắt đầu da?"

"Ta này không phải gặp ngươi quá nghiêm túc, cố ý hòa hoãn một chút không khí sao?" Đoan Dương vội vàng xua tay, hướng tới ngồi ở hỏa biên các sư đệ sư muội nhìn lại, mấy cái các sư đệ sư muội cũng vẫn luôn đều nhìn lén hắn.

Hắn cùng liễu sư tỷ ít nhất là ra vài lần nhiệm vụ, này dư lại bảy cái sư đệ sư muội đều là lần đầu tiên ra tông, bọn họ đều chỉ là Trúc Cơ kỳ, thực lực tối cao Kim Đan kỳ sư huynh như vậy nghiêm túc, còn không phải là dọa tới rồi bọn họ sao?

(BHTT) - Xuyên Nhanh Chi Học Tập Sử Ta Vui Sướng - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ