Trong bóng tối không thấy rõ biểu tình của Hạ Đinh Châu. Hứa Phong thấy hắn trầm ngâm không nói gì, trái tim đập thình thình, biết hắn có vẻ không tin tưởng lời mình. Sau lưng đã sớm ướt một tầng mồ hôi, nghĩ đến kế hoạch nhiều năm qua của chính mình, sắp tìm thấy cơ hôi chạy đi , không thể vào lúc này trở thành công dã tràng.
Hắn quyết tâm, đơn giản quỳ xuống, mặt nhẹ nhàng dán lên vạt áo Hạ Đinh Châu.
Hạ Đinh Châu phục hồi tinh thần, ngạc nhiên nói:" Ngươi làm cái gì vậy ?"
Hứa Phong nhịn xuống chán ghét trong lòng, đem âm điệu hạ xuống mềm nhũn, nói:" Lâu rồi ta chưa hầu hạ cung chủ."
Vừa nói vừa cưỡi lên thắc lưng Hạ Đinh Châu.
Hạ Đinh Phong chê hắn trên giường như đầu gỗ, càng thích hắn dùng miệng để hầu hạ. Hứa Phong lúc đầu sống chết không chịu, sau đó liền bị Hạ Đinh Châu tháo khớp cằm, lúc này mới xong việc. Sau kết thúc liền nhổ mạnh ra, mấy ngày đều không muốn ăn cơm. Lúc này chịu chủ động hạ mình làm việc nhục nhã này thì đúng là một quyết định khó khăn.
Nào ngờ Hạ Đinh Châu sau khi nghe lời này, sắc mặt liền thay đổi, thắt lưng vừa bị Hứa Phong chạm vào, liền như thiếu nữ băng thanh ngọc khiết bị kẻ xấu xa đùa giỡn, vừa giận vừa sợ, một cước đá Hứa Phong ra.
Một cước này đá trúng ngực, làm Hứa Phong lảo đảo lui ra phía sau mấy bước, "oành" một tiếng va vào cạnh giường, gây ra động tĩnh lớn.
Hứa Phong ngồi bên giường, trong lòng khiếp sợ không thôi, thực sự khó có thể tin.
Cực Nhạc cung từ trên xuống dưới không ai không hoang dâm vô sỉ, lại càng không có ai thủ thân như ngọc. Bây giờ y tự chủ động hiến thân, lại bị cung chủ một cước đá ra ngoài, làm thế nào lại không kinh ngạc? Ngay cả Cẩm Thư đi đến đốt đèn cũng sợ đến ngây ra.
Hạ Đinh Châu dưới tình huống bất ngờ mới đem Hứa Phong đá văng ra, lúc này thấy sắc mặt hắn trắng bệch ngã bên giường, vừa hối hận vừa đau lòng, liền đi đến trước nói:" Ngươi sao rồi ? Có bị thương không ?"
Hứa Phong bị thái độ lúc nóng lúc lạnh của y dọa cho hồ đồ, nhất thời không lên tiếng.
Hạ Đinh Châu sợ Hứa Phong bị nội thương, liền đưa tay lên ngực, đem nội lực chậm rãi truyền vào.
Hứa Phong sau khi ăn giải dược, võ công đã khôi phục hơn phân nửa, lúc này cảm thấy một cổ chân khí truyền vào người, nhất thời đả thông những nơi không thể công phá, cả người không nói được thoải mái bao nhiêu.
Hạ Đinh Châu thấy sắc mặt hắn chuyện biến tốt, giờ mới yên lòng, đỡ hắn nằm xuống giường, nói:" Hiện tại không còn sớm, trước tiên ngươi nghỉ ngơi cho tốt, chuyện khác... Không cần suy nghĩ nhiều."
Y nói rất uyển chuyển, Hứa Phong nghe xong đầu óc mơ hồ, nghĩ thầm thường ngày ở phương diện kia cung chủ cũng không tiết chế, một buổi tối sủng hạnh đến hai, ba người cũng có, mấy tháng này ngay cả thượng hắn cũng không có, chẳng lẽ đổi tính rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vi huynh - Khốn Ỷ Nguy Lâu
RomanceTên truyện : Vi Huynh Tác giả : Khốn Ỷ Nguy Lâu Edit : Lăng Hi Thể loại : Cổ trang , huynh đệ , niên thượng, ngược thân ngược tâm, HE Tình trạng bản gốc: hoàn ( 36 chương) Tình trạng edit: Lết dần ~ Nguồn QT : khotangdammy Ảnh bìa thuộc về artist ST...