Sấm chớp về đêm khiến bầu trời như toác ra từng mảnh. Thu lại chiếc dù, Jackson đưa tay phủi đi những giọt nước bám trên vai áo trước khi bước vào bên trong. Cơn mưa khiến vườn hồng của Yurino ủ dột, còn tòa dinh thự càng như hóa nhạt nhòa giữa đêm giông.Hắn dựng dù vào cửa, lặng lẽ bước qua căn phòng khách vắng vẻ. Giờ này người làm đã đi ngủ hết, chỉ còn độc hắn cùng chiếc bóng hắt trên nền nhà. Cũng không có gì lạ lẫm, hắn đã quá quen với bầu không khí lạnh lẽo này. Từng ấy năm rồi nơi này vẫn vậy thôi, không có gì đổi khác, dẫu cho hôm nay hai đứa em cũng đã từ phương xa trở về.
Jackson đứng trước cửa phòng ngủ quan sát hồi lâu rồi cũng bước về phía phòng sách. Hắn còn cả núi công việc chưa xong, vì lẽ ấy mà không thể đi ngủ ngay được, chỉ là vẫn muốn kiểm tra tình hình của Yurino đôi chút. Sự việc ngày hôm nay xảy ra tại nghĩa trang của gia tộc ắt hẳn đã đem lại chấn động lớn cho Yurino và cả những người kiến. Bản thân hắn thì không muốn nghĩ quá nhiều về những chuyện tầm phào ấy, chỉ là trong tương lai, những lời đồn đoán về Yurino rồi sẽ ngày một gia tăng.
Cạch.
Cánh cửa phòng sách chầm chậm mở ra, mang theo mùi xạ hương lẩn khuất trong bóng tối lùa vào khoang mũi. Jackson hơi dừng lại trước ngưỡng cửa, nhưng rồi hắn cũng nhanh chóng thu lại vẻ suy tư của mình và quyết định bước vào trong. Bàn tay hắn đưa lên lần tìm công tắc điện giữa tiết trời khô khốc, khắc nghiệt của những ngày đông, và rất nhanh sau đó, một cảm giác ấm áp ập tới rất nhanh ngay trên tay hắn.
Qua lớp áo sơ mi mỏng, Jackson dễ dàng cảm nhận phần da thịt phụ nữ nõn nà đang áp sát mình, cùng với đó là những nụ hôn cháy bỏng rải đều trên khắp vùng cổ. Bàn tay thon thả kia thuần thục vòng qua giúp hắn cởi bỏ cúc áo, như thể cô ả đã làm điều đó cả trăm, cả ngàn lần.
"Eira Grande, cô đánh rơi liêm sỉ rồi hay sao?"
Jackson xiết chặt cổ tay ả đàn bà kia, đôi môi hắn chẳng tài nào giấu nổi nụ cười khinh khỉnh đầy chát chúa. Hắn chưa từng nghĩ đến việc gặp lại giữa hai người, huống hồ lại trong hoàn cảnh quá đỗi mỉa mai đến chừng này.
Đèn phòng sách bật sáng. Đập vào mắt Jackson ngay tức khắc là vòng tay xiết chặt của Eira quấn quanh người mình phản chiếu qua tấm gương. Ả gục đầu vào vai hắn, khiến những lọn tóc nâu bồng bềnh vương vãi trên cơ thể. Eira không nhìn Jackson, chỉ có giọng nói khản đặc của ả cất lên trong gian phòng tĩnh mịch.