Đoàng.Tiếng nổ súng khiến mọi thanh âm khác tại Treize biến mất trong tích tắc. Đám kỹ nữ cũng như khách làng chơi đều quỳ rạp xuống sàn, đưa hai tay ôm đầu, không ngừng run rẩy lo sợ phát súng tiếp theo có thể hướng về mình. Không một ai dám trông chờ vào cảnh sát khi Sirene trước giờ vẫn là thành phố ngoài vòng pháp luật, mọi người lại càng không thể hy vọng vào vệ sĩ của Treize khi người gây rối chính là một trong những chủ nhân nơi đây.
Iris mím môi. Máu từ vết thương ở cánh tay tuôn ra như suối. Vị trí Drake nhắm bắn là lồng ngực trái nàng và quả nhiên cậu ta chẳng có chút nao núng gì khi bóp cò súng. Nếu không phải Yurino can thiệp kịp thời, đưa tay đẩy khẩu súng sang một bên thì giờ có khi nàng đã chẳng còn cảm giác đau đớn nữa.
"Ai mượn chị xen vào?!"
Drake gắt Yurino, bực bội trước sự can thiệp của cô. Yurino ra tay cứu Iris, nhưng bù lại bàn tay cô cũng bị phỏng do thuốc súng, vậy thì Drake không những không giết được kẻ cần giết mà còn phải hứng chịu cơn thịnh nộ không đáng có của gã anh trai khi trở về.
"Thiếu phu nhân, người không sao chứ?"
Grue run rẩy đứng dậy. Bà nhìn Iris lo lắng, nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn bước về phía Yurino và ra vẻ sốt sắng. Vậy nhưng Yurino chỉ lắc đầu, cô né sang một bên nhằm tránh sự động chạm của người lạ rồi ra hiệu cho Grue cũng như mọi người nên lo cho Iris thay vì mình.
"Yurino Tsukuyo, sẽ có ngày chị phải hối hận vì hôm nay đã cứu cô ta."
Drake gằn giọng, có lẽ vẫn chưa buông bỏ sự thù hằn của mình. Cậu không nghĩ mình đang thay trời hành đạo giữ sự yên ổn cho gia tộc Mervyn, cũng không cho rằng mình đang bảo vệ quyền lợi cho cô chị dâu vốn không thích ganh đua với đời, chỉ là sự tồn tại của Iris Ciara mang đến cho cậu một cảm giác bất an đến lạ, rất khó lí giải thành lời.
"Vậy em có nên hối hận về những gì mình đã gây ra nãy giờ không?"
Drake giật thót, bỗng nhiên cảm thấy lạnh sống lưng trước giọng nói vừa lạ vừa quen vang lên từ phía sau. Cậu đã rời khỏi nơi này, bặt vô âm tín với những người thân thiết khá lâu, nhưng chắc dù có đi đến tận cùng trái đất, Drake cũng không bao giờ nhầm lẫn giọng nói của Jackson với bất kì ai đó khác.
"Thiếu gia..."
Nhận ra sự xuất hiện của Jackson, những người tùy tùng tại Treize như vớ được vàng, nhưng sự mừng rỡ cũng không hiển hiện trên gương mặt họ quá lâu khi bắt gặp cái nhíu mày không vừa ý của Jackson ngay sau đó. Ngẫm lại thì phản ứng hiện tại của Jackson cũng không có gì là lạ, khi mà sảnh chính Treize bị phá tan, việc làm ăn cũng như uy tín bị ảnh hưởng, và đặc biệt là Yurino cũng vô tình bị thương,... mà nguồn gốc tội lỗi đều bắt nguồn từ đứa con thứ ngỗ nghịch của gia tộc Mervyn.
"Anh..."
Drake nở nụ cười gượng gạo, dường như cậu vẫn chưa hoàn hồn trước sự xuất hiện bất ngờ của Jackson. Bởi vậy, tất cả những gì hiện lên trong đầu Drake lúc này là tìm ra một lí do thích đáng để bao biện cho việc mình đã vô tình làm bị thương Yurino, cũng như ngoan cố lôi cô tới nơi đầy nguy hiểm và nhơ nhuốc này.