Trước khi ra cửa Vương Nhất Bác rút thẻ mở cửa phòng trong túi ra đồng thời tay đột nhiên chạm phải thứ gì đó góc cạnh. Dừng một chút, cậu dùng tay kẹp miếng cứng kia thuận tiện lấy ra.
Lúc này cậu mới nhớ tới.
Đó là thẻ mở cửa dự phòng của Tiêu Chiến mà Tiểu Trầm đưa cho cậu.
Cậu đứng ở cửa, nhìn chằm chằm tấm thẻ trong tay, mặt hơi ngẩn ra. Cuối cùng, cậu thở dài, vẫn cất tấm thẻ vào hộc tủ ở trước cửa chính, sau đó đẩy cửa rời đi.
Đêm nay cậu trai gần như không chợp mắt.
Quan hệ giữa bọn họ đến cùng là từ khi nào bắt đầu sụp đổ.
Là vào một đêm gần một năm trước.
Ngày đó cậu vừa làm xong lịch trình đại diện, bận bịu giằng co gần một ngày, vì vậy sau khi trở về khách sạn lập tức vùi vào giường lớn mềm mại.
Nghỉ ngơi một lát, cậu lấy điện thoại ra, bắt đầu nói chuyện với Tiêu Chiến như thường ngày.
Khoảng thời gian đó cậu rất thích dùng gói biểu cảm trong Trần Tình Lệnh, trong album ảnh điện thoại ngoại trừ ảnh chụp lịch trình cùng thành phẩm người chơi trên diễn đàn lego ra thì đều là gói biểu cảm trong đoàn phim.
Tiêu Chiến cũng thích những thứ này, còn từng cùng cậu thảo luận phối chữ.
Anh thích dùng của mình hoặc của Vu Bân, còn Vương Nhất Bác thích dùng của Uông Trác Thành và Tiêu Chiến.
Vì vậy, đêm nay Vương Nhất Bác thuận tay chọn một tấm hình Tiêu Chiến "Aaaaaaaaaa" gửi đi.
Sau đó cậu trở mình, lần nữa nhắm mắt lại, vừa nghỉ ngơi vừa chờ Tiêu Chiến trả lời.
Ngày trước chỉ cần Tiêu Chiến rảnh sẽ trả lời cậu trong tích tắc, nhưng hôm nay, tin nhắn như đá chìm đáy biển.
Hồi lâu, cậu vẫn không nghe được tiếng thông báo tin nhắn ngắn ngủi.
Nhíu mày lại, cậu mệt mỏi mở mắt ra, lại lần nữa cầm điện thoại di động lên.
Tin nhắn cuối cùng trong khung chat vẫn là cái biểu cảm cậu vừa gửi.
Không phải chứ, hôm trước Tiêu Chiến còn nói với cậu gần đây đều quay phim ban ngày, vậy đến tối đã xong việc rồi.
Hai ngày trước luôn như vậy, không biết hôm nay...
Bỗng dưng cậu chú ý tới dưới tên Tiêu Chiến hiện chữ "Đối phương đang nhập".
Xem ra cậu quá lo lắng rồi.
Vì vậy Vương Nhất Bác nhìn chằm chằm màn hình, hứng thú bừng bừng chờ Tiêu Chiến trả lời.
Chỉ là qua hồi lâu, dòng chữ "Đối phương đang nhập" đã biến mất, nhưng khung chat vẫn không xuất hiện câu trả lời của Tiêu Chiến.
Hử?
Rõ ràng anh đang online.
Vương Nhất Bác suy nghĩ, cũng muốn hỏi anh một câu, nhưng lại ngại hình tượng cao lãnh của mình, lại sợ Tiêu Chiến chỉ gõ nhầm, vì vậy cũng không nói gì, cầm điện thoại tiếp tục im lặng chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][Bác Quân Nhất Tiêu] ANH NGHĨ ANH VẪN YÊU EM
FanficTitle: Anh Nghĩ Anh Vẫn Yêu Em Tác giả: Trans: QT Edit: Jacky Monie Nhân vật chính: ngạo kiều công Vương Nhất Bác x đáng yêu thụ Tiêu Chiến Phối diễn: Uông Trác Thành, Tiểu Trầm (trợ lý của Tiêu Chiến) Thể loại: nửa thực tế, niên hạ, gương vỡ lại l...