Chương 31 Tiện Tịch
Võ cử.
Cẩm Quốc tuy rằng từ trước đến nay trọng văn, nhưng lại chưa từng nhẹ võ. Lần này võ cử tự nhiên hấp dẫn không ít từ nhỏ tôn sùng vũ lực thiếu niên tráng sĩ tiến đến.
Hôm nay là võ cử khai khoa ngày, Tô Quân Nhụy một thân vàng nhạt sắc váy, đứng ở võ cử trường thi phía trước, lui tới võ cử thí sinh đông đảo, đều nhịn không được hướng tới Tô Quân Nhụy xem qua đi.
Tô Quân Nhụy dung mạo tinh xảo mỹ lệ, tuy rằng là cái kỳ ba, nhưng rốt cuộc sinh ra phú quý, kia hồn nhiên thiên thành khí chất nếu là không mở miệng không làm cái gì, nhưng thật ra có thể đã lừa gạt đông đảo người.
Tiến đến tham gia võ cử võ nhân cũng không có tham gia khoa khảo văn nhân như vậy văn trứu trứu hạt chú ý, nếu Tô Quân Nhụy thoải mái hào phóng mà đứng ở nơi đó, bọn họ cũng thoải mái hào phóng xem. Cũng có người càn rỡ một ít, thấy Tô Quân Nhụy liền mang theo một cái nha hoàn đứng ở võ cử trường thi phía trước, liền đi lên mở miệng đùa giỡn vài câu, bất quá Nguyệt Nhi không phải đèn cạn dầu, tiến đến đùa giỡn mấy cái còn không đợi Tô Quân Nhụy mở miệng, liền bị Nguyệt Nhi mắng trở về. Bất quá nhưng thật ra không có người ỷ vào chính mình sẽ võ công đối Tô Quân Nhụy cùng Nguyệt Nhi động thủ.
Rốt cuộc có thể tới tham gia võ cử, đều là ở quê hương trúng võ cử nhân, này đó võ nhân tuy không giống như là văn nhân như vậy đọc đủ thứ thi thư, nhưng ít ra hiểu được không ỷ mạnh hiếp yếu, mặc dù là càn rỡ đùa giỡn phụ nữ, nhưng lại quá phận sự tình lại cũng là làm không được.
Tô Quân Nhụy tự nhiên bất mãn với những người này này phó đức hạnh, bất quá hôm nay nàng đều có chuyện quan trọng, thấy những người này cũng bất quá là ngôn ngữ mạo phạm, cũng không từng lại có quá phận hành động, liền cũng không hề để ý tới, nhưng thật ra kiên nhẫn chờ đợi.
Đời trước nàng chỉ là nghe người nọ nói qua chuyện này, nhưng người nọ nói không phải quá cẩn thận, chỉ sợ là không nghĩ hồi ức chính mình phía trước những cái đó chuyện không như ý tình đi. Nàng tự nhiên cũng làm không đến liệu sự như thần, chuyện tới hiện giờ, nhưng thật ra chỉ có thể đủ ở chỗ này đợi. Đảo không phải không có nghĩ tới, dùng chút biện pháp trước tiên tìm được người nọ, cũng đem người thu được chính mình dưới trướng, lấy Tô Quân Nhụy thân phận việc này cũng không phải rất khó.
Bất quá...... Nghĩ người nọ kia phúc bộ dáng, nếu là không ăn chút đau khổ, chỉ sợ cũng là sẽ không theo chính mình. Tô Quân Nhụy cẩn thận nghĩ nghĩ, liền ở chỗ này chờ, dù sao nàng lại tự tin, hôm nay luôn là có thể chờ đến.
Liền như vậy đợi cũng không biết bao lâu, Tô Quân Nhụy rốt cuộc thấy một cái văn nhược thư sinh bộ dáng nam tử bị người từ trường thi bên trong cấp ném ra tới.
Một bộ thanh y, tóc dài hỗn độn.
Quả nhiên!
Mạnh Hòe Thanh.
Tô Quân Nhụy đời trước cùng Mạnh Hòe Thanh vào sinh ra tử, tự nhiên là nhận được người này, tuy rằng cũng không từng thấy rõ người này bộ dạng, nhưng lại là có thể dựa vào thân hình nhận ra người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện - Bổn Điểu Tiên Phi
General FictionTô quân nhuỵ chưa từng có nghĩ tới có một ngày thuế tử duyệt sẽ bởi vì chính mình mà chết. Cũng chưa từng có nghĩ tới, thuế tử duyệt chết sẽ làm chính mình như vậy thân không bằng chết. Rồi sau đó ông trời cho tô quân nhuỵ một lần một lần nữa lại đế...