Chương 71 đại điện
Hoàng Thượng cũng đối Tô Quân Nhụy đột nhiên sẽ cầu kiến cảm giác rất là kỳ quái, bất quá hắn cái này đường muội tuy rằng từ trước đến nay hành vi cổ quái, lại là rất có bản lĩnh, cũng cũng không lấy chính sự nói giỡn, tất nhiên sẽ không vô duyên vô cớ ở ngay lúc này cầu kiến. Cho nên, Hoàng Thượng tuy rằng cùng đủ loại quan lại nhóm giống nhau không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng vẫn là tuyên thấy.
Tô Quân Nhụy cơ hồ là ở vạn chúng chú mục dưới tình huống thượng Kim Loan Điện. Nàng thân xuyên một thân kính trang, một đầu tóc dài lưu loát trát khởi, mười phần một cái nam nhi tướng sĩ trang phẫn.
Đủ loại quan lại nhóm thấy Tô Quân Nhụy thế nhưng lấy như vậy một bộ giả dạng thượng Kim Loan Điện, lại là một trận ngạc nhiên.
Này Tiêu Dao Vương lại là muốn nháo cái gì?
Hoàng Thượng quả nhiên không hổ là cùng Tô Quân Nhụy nhận thức nhiều năm, từ nhỏ cùng nhau chơi đại cảm tình, biết rõ Tô Quân Nhụy tính cách, thấy nàng như vậy một bức giả dạng, liền đối với nàng lần này cầu kiến mục đích có vài phần suy đoán.
Tô Quân Nhụy làm lơ sở hữu đủ loại quan lại ánh mắt, thẳng tắp mà đi tới đại điện phía trước, rồi sau đó quỳ một gối xuống đất, cấp Hoàng Thượng được rồi một cái Cẩm Quốc chào theo nghi thức quân đội, nói: "Thần Tiêu Dao Vương Tô Quân Nhụy, khấu kiến Hoàng Thượng, Hoàng Thượng vạn tuế."
Hoàng Thượng đôi mắt híp lại, nói: "Ái khanh bình thân."
"Tạ Hoàng Thượng!" Tô Quân Nhụy tạ ơn, thẳng tắp mà đứng lên, nàng thân hình nhỏ dài, giảo hảo khuôn mặt vẫn chưa nhân này một thân nam trang bị che dấu nửa phần, ngược lại phụ trợ ra mười phần anh khí, có vẻ sặc sỡ loá mắt.
Tô Quân Nhụy nguyên bản liền sinh hảo, nếu không phải bởi vì nàng yêu thích quá đặc biệt, hành sự quá quái đản, làm người xem nhẹ nàng diện mạo, chỉ sợ Bình An Vương phủ ngạch cửa đều sẽ làm cầu hôn người dẫm phá.
Hoàng Thượng thấy Tô Quân Nhụy này phúc trạng thái, liền nhịn không được có chút trêu ghẹo nói: "Hảo hảo nữ tử, như thế nào xuyên thành bộ dáng này? Này còn thể thống gì? Lại còn có chạy đến này đại điện đi lên, ở Cẩm Quốc, nữ tử là không thể can thiệp triều chính, Tiêu Dao Vương, ngươi nhưng minh bạch?"
Tô Quân Nhụy khom người nói: "Thần tự nhiên minh bạch. Lần này thật là bởi vì nghe nói Mạc Sơn quan gặp nạn, cho nên mới có thể tùy tiện cầu kiến. Tuy thế nhân đều nói, này Cẩm Quốc thiên hạ, là nam nhi thiên hạ, nam tử hán đại trượng phu, rong ruổi sa trường, da ngựa bọc thây, đều có một phân hào hùng. Nhiên nay địch quốc xâm phạm biên giới, thiên hạ hưng vong thất phu hữu trách. Thần tuy bất quá chỉ là một giới nữ tử, nhưng thần cũng tự nhiên vì này Cẩm Quốc ra một phần non nớt chi lực." Nàng một phen lời nói leng keng hữu lực, làm ở đây bọn quan viên nghe xong trong lòng nhịn không được âm thầm bội phục.
Hoàng Thượng nghe xong rất là vui sướng, lớn tiếng nói: "Hảo một cái thiên hạ hưng vong thất phu hữu trách! Không hổ là trẫm đường muội, không hổ là chúng ta Tô gia con cháu."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện - Bổn Điểu Tiên Phi
Fiksi UmumTô quân nhuỵ chưa từng có nghĩ tới có một ngày thuế tử duyệt sẽ bởi vì chính mình mà chết. Cũng chưa từng có nghĩ tới, thuế tử duyệt chết sẽ làm chính mình như vậy thân không bằng chết. Rồi sau đó ông trời cho tô quân nhuỵ một lần một lần nữa lại đế...