Chương 81 Hồ Quốc
Hồ Quốc hoàng cung.
Thẩm Hi Phong chính nhìn trong tay tấu chương, hắn trước mặt, đứng một người bạch y nam tử, nhìn kỹ, thật là ngày đó đem Mộ Dung Lam cứu đi bạch y nam tử.
Kia nam tử lớn lên cực kỳ tuấn mỹ, chẳng sợ chỉ là đứng ở nơi đó, cũng đẹp giống một bộ họa giống nhau, nếu là luận diện mạo, hắn tuyệt không bại bởi này Hồ Quốc trong hoàng cung bất luận cái gì một vị mỹ nhân. Chỉ tiếc, lại mỹ cũng là cái nam nhân, Thẩm Hi Phong mỗi lần nhìn này nam tử mặt, đều rất là tiếc hận, cho nên, rất nhiều thời điểm hắn đều lựa chọn không xem hắn, lần này tự nhiên cũng giống nhau. Thẩm Hi Phong nhìn trong tay tấu chương, cũng không ngẩng đầu lên mà nói: "Lam Nhi đã trở lại?"
Bạch y nam tử đối với Thẩm Hi Phong không có nửa điểm câu nệ hoặc là sợ hãi, nghe xong Thẩm Hi Phong nói, liền cười hì hì nói nói: "Chín hoàng phi đã đã trở lại."
Thẩm Hi Phong lật xem tấu chương tay dừng một chút, rồi sau đó liền tiếp tục nói: "Ngươi có chuyện liền nói." Hắn đối bạch y nam tử quá hiểu biết, cho nên bạch y nam tử mặc dù cái gì cũng không có nói, hắn cũng biết hắn có chuyện tưởng nói. Kia bạch y nam tử nghe vậy nhún nhún vai sau nói: "Chín hoàng phi thật là đã trở lại, còn mang theo người trở về, bất quá này mang về tới người, lại là rất có ý tứ."
Thẩm Hi Phong "Ân?" Một tiếng, rốt cuộc ngẩng đầu nhìn bạch y nam tử liếc mắt một cái, rồi sau đó nghi hoặc nói: "Có ý tứ là có ý tứ gì? Như thế nào? Chẳng lẽ không phải bình an Vương phi cùng thế tử phi?"
Bạch y nam tử cười nói: "Tự nhiên không phải, bất quá, người này lại so với hai người kia càng có ý tứ, cũng càng tốt dùng."
Thẩm Hi Phong nâng mi, ý bảo bạch y nam tử tiếp tục nói tiếp.
Bạch y nam tử lại không hề nói tiếp, hắn chỉ nói ra một cái tên: "Thuế Tử Duyệt."
"Nga?" Thẩm Hi Phong buông xuống trong tay tấu chương, rất có hứng thú mà nhìn bạch y nam tử, hỏi: "Tiêu Dao Vương Tô Quân Nhụy thê tử, thường thắng tướng quân thuế tử dật muội muội, Thuế Tử Duyệt?"
Bạch y nam tử cười nói: "Đúng là."
Thẩm Hi Phong từ ghế trên mặt đứng lên, nhìn bạch y nam tử nói: "Nếu là nàng, ta đây nhưng thật ra thật muốn tự mình đi nhìn xem."
Bạch y nam tử thấy thế cười tủm tỉm mà đi theo Thẩm Hi Phong mặt sau, cười nói: "Một khi đã như vậy, ta cũng có hứng thú thực, liền cùng Nhị hoàng tử cùng đi xem như thế nào?"
Thẩm Hi Phong mắt lé nhìn hắn một cái, rồi sau đó tiếng hừ lạnh nói: "Nếu là ta không cho ngươi đi, ngươi liền không đi sao?"
Bạch y nam tử cười hì hì không nói lời nào.
......
Mộ Dung Lam sai người Tương Thuế tử duyệt an trí ở chính mình phòng nội trên giường, rồi sau đó liền vẫn không nhúc nhích mà nhìn Thuế Tử Duyệt.
Mộ Dung Lam an tĩnh mà nhìn trên giường ngủ say vẫn không nhúc nhích Thuế Tử Duyệt, trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm cái gì. Nàng trăm phương nghìn kế mà Tương Thuế tử duyệt bắt lại đây, lúc ấy nàng căn bản không có tưởng quá nhiều, một lòng tưởng đó là muốn đem Thuế Tử Duyệt mang lại đây. Nhưng hôm nay, người nàng thật sự mang theo lại đây, rồi lại không biết muốn làm cái gì. Nàng thậm chí quên mất, chính mình vì cái gì lại cứ muốn đem Thuế Tử Duyệt bắt lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện - Bổn Điểu Tiên Phi
General FictionTô quân nhuỵ chưa từng có nghĩ tới có một ngày thuế tử duyệt sẽ bởi vì chính mình mà chết. Cũng chưa từng có nghĩ tới, thuế tử duyệt chết sẽ làm chính mình như vậy thân không bằng chết. Rồi sau đó ông trời cho tô quân nhuỵ một lần một lần nữa lại đế...