Chương 1 Kiếp trước
Tô Quân Nhụy đứng ở trên tường thành, nàng hai mắt đỏ bừng, nguyên bản một trương anh khí trắng nõn trên mặt giờ phút này toàn bộ đều là huyết ô, một đạo đỏ tươi đao thương phá hủy nàng cả khuôn mặt mỹ cảm. Nàng một thân cẩm y rách nát bất kham, trong tay nắm hồng chương là ngàn dặm mới tìm được một bảo kiếm, nghe nói sát ngàn người mà không nhiễm máu tươi, nhưng hiện tại, này đem hồng chương mặt trên lại dính đầy máu tươi. Máu tươi từ Tô Quân Nhụy trong tay chậm rãi lưu lại, chảy qua hồng chương màu ngân bạch thân kiếm, rồi sau đó từng giọt rơi trên mặt đất thượng.
Tường thành phía dưới thi hoành khắp nơi, chém giết đã đình chỉ, trận này duy trì mấy tháng tranh đấu hôm nay cuối cùng là phân ra thắng bại. Tô Quân Nhụy lấy người thắng tư thái đứng ở Mộ Dung Lam trước mặt, nàng cả người tắm máu, mang theo mãnh liệt sát khí, cặp kia đỏ bừng hai mắt cứ như vậy nhìn trước mặt Mộ Dung Lam, nàng nói: "Giao ra Thuế Tử Duyệt, ta tha cho ngươi vừa chết!"
Mộ Dung Lam như cũ thân xuyên một bộ hồng y, nàng dung mạo diễm lệ, dáng người quyến rũ, ăn mặc này một thân hồng y, càng có vẻ nàng ngũ quan tươi đẹp, da thịt tuyết trắng. Nàng đứng ở Tô Quân Nhụy trước mặt, giống như là một cái yêu tinh giống nhau, mị hoặc sở hữu đứng ở nàng trước mặt người.
Mộ Dung Lam, kinh thành đệ nhất mỹ nhân, hoa lang các xếp hạng đệ nhất tài nữ, nàng chẳng những cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, còn có thể ca thiện vũ, nàng minh diễm, mỹ lệ, nhiệt tình, tinh quái, ở kinh thành chúng sinh muôn nghìn có vẻ như thế đặc biệt.
Tô Quân Nhụy chưa bao giờ gặp qua giống Mộ Dung Lam giống nhau đặc biệt nữ tử. Cho nên, nàng cùng kinh thành sở hữu nam tử giống nhau, mê luyến Mộ Dung Lam, nàng đem chính mình tốt nhất hết thảy đều cho trước mặt nữ tử áo đỏ, nàng đem nàng coi là trân bảo, không dám nhẹ một phân, cũng không dám trọng một phân. Nàng cam nguyện vì trước mặt nữ tử này trả giá chính mình sinh mệnh.
Mà đương nữ tử này hướng tới chính mình xinh đẹp cười, gật đầu gật đầu thời điểm, Tô Quân Nhụy cho rằng, nàng rốt cuộc được đến nữ tử này, được đến nữ tử này tâm, cái loại cảm giác này, giống như là được đến toàn thế giới. Nàng nguyện ý vì cái này nữ tử trả giá sinh mệnh, nhưng nơi nào nghĩ đến, nữ tử này muốn không đơn giản là nàng tánh mạng, còn muốn nàng chung quanh mọi người tánh mạng.
Mộ Dung Lam nói, nàng muốn một phân thuần trinh cảm tình, cả đời chỉ ái một người. Tô Quân Nhụy liền vì nàng, làm lơ trong nhà quá môn thê tử. Vì kiên trì phần cảm tình này trung trinh, nàng thậm chí chưa từng gặp qua chính mình thê tử vài lần, còn vì nàng cùng thê tử hòa li. Mộ Dung Lam nói, nàng muốn danh chính ngôn thuận, Tô Quân Nhụy liền không màng triều đình trên dưới, trong nhà cha mẹ phản đối, khăng khăng cưới nàng vào cửa.
Chính là nàng trả giá nhiều như vậy, Mộ Dung Lam cho nàng, lại là một phần phản bội, một phần từ đầu tới đuôi lừa gạt, một phần huyết tinh âm mưu!
Lợi dụng nàng coi như ván cầu, mưu hại triều đình trung quan trọng đại thần, cũng đem chính mình tâm phúc xếp vào đi vào. Rồi sau đó...... Liên hợp ngoại tộc, mưu triều soán vị, tấn công kinh đô.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện - Bổn Điểu Tiên Phi
Ficción GeneralTô quân nhuỵ chưa từng có nghĩ tới có một ngày thuế tử duyệt sẽ bởi vì chính mình mà chết. Cũng chưa từng có nghĩ tới, thuế tử duyệt chết sẽ làm chính mình như vậy thân không bằng chết. Rồi sau đó ông trời cho tô quân nhuỵ một lần một lần nữa lại đế...