Chương 61 - 70

1.5K 47 28
                                    

Chương 61 pháo hoa

Thái Tử hai mắt rưng rưng. "Phụ hoàng!"

Hoàng Thượng nhìn Thái Tử, lại nhìn thập lục hoàng tử liếc mắt một cái, nói: "Trẫm cả đời này, vì này ngôi vị hoàng đế, dùng bất cứ thủ đoạn nào, tay chân tương tàn, tới rồi cuối cùng, chỉ còn lại có cẩn du một người...... Trẫm không hy vọng, ngươi cũng như thế...... Ngươi những cái đó huynh đệ...... Nếu là có thể tha, liền tha đi. Cái kia vị trí...... Quá lạnh......" Hoàng Thượng nói xong lời này liền đã không có tri giác.

"Phụ hoàng!?" Thái Tử cả kinh, vội vàng la lên một tiếng, tiếp theo liền đi than Hoàng Thượng hơi thở.

May mà còn có hơi thở, xem ra là thuốc ngủ duyên cớ, ngủ rồi.

Thái Tử nhịn không được thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Tô Quân Nhụy nhìn kia chiếu thư, nói: "Này mật thất tuy rằng thực an toàn, nhưng nơi này không có thủy cũng không có đồ ăn, không thể lâu ngốc. Hoàng Thượng hiện giờ thể nhược, có thể tạm thời đem hắn đặt ở nơi này nghỉ ngơi. Hoàng Thượng, chúng ta tiến vào nơi này đã có trong chốc lát, hiện giờ bên ngoài rốt cuộc là tình huống như thế nào chúng ta còn không thể biết, vì ngài an toàn, ngài vẫn là cùng Hoàng Thượng cùng ở chỗ này đi." Lời nói chi gian, đã liền xưng hô cũng cùng nhau bỏ.

Thái Tử nghe vậy nhíu mày nói: "Ta đường đường bảy thước nam nhi, sao có thể tránh ở nơi này, làm ngươi một giới nữ tử một mình đi ra ngoài?"

Thập lục hoàng tử lại nói: "Ca ca, hiện giờ ngươi sắp trở thành thiên tử, trăm triệu không thể phạm hiểm. Thần đệ trước cùng quận chúa đi ra ngoài tìm hiểu tình huống, nếu là không có nguy hiểm, liền sẽ lập tức gấp trở về. Nếu là có nguy hiểm......" Thập lục hoàng tử không có tiếp tục nói, bất quá hắn câu nói kế tiếp, phần lớn đều có thể đủ đoán được.

"Ngươi...... Các ngươi trốn bất quá." Lúc này Vương công công lại mở miệng nói: "Tam hoàng tử vì để ngừa vạn nhất, phái Triệu thống lĩnh mỗi một canh giờ đều sẽ đến điện Thái Hòa xem xét, tính thượng canh giờ, lúc này Triệu thống lĩnh hẳn là đã phát hiện vấn đề, các ngươi...... Ai da!" Vương công công lại bị thập lục hoàng tử một chân đá phiên.

Tô Quân Nhụy sắc mặt trầm xuống dưới. Nàng nói: "Ta cần thiết cấp duyệt duyệt báo tin. Phân biệt phía trước ta cùng duyệt duyệt nói ước định, nếu là giờ mẹo chúng ta còn chưa được đến tin tức, nàng liền không hề chờ pháo hoa tin tức, trực tiếp phát binh công lại đây. Nhưng hôm nay chúng ta đã đợi không được duyệt duyệt bên kia phát hiện vấn đề công lại đây. Mặc dù chúng ta háo đến khởi, Hoàng Thượng thân thể cũng háo không dậy nổi." Huống chi, nếu là này mật thất bị người phát hiện, bọn họ tại đây trong mật thất mặt, quả thực liền không có bất luận cái gì phản kháng đường sống, cần thiết lập tức đi ra ngoài, thông tri Thuế Tử Duyệt bọn họ.

Thập lục hoàng tử nói: "Quận chúa nói chính là, ta cùng quận chúa cùng đi ra ngoài."

Hai người tương xem một cái, cự tuyệt Thái Tử đi ra ngoài ý tưởng, chuẩn bị từ bọn họ hai người trước ra mật thất.

Hai người cẩn thận ghé vào cửa nghe xong trong chốc lát, phát hiện không có thanh âm, mới nhìn một cái mở ra mật thất môn, đi ra ngoài, vừa ra đi hai người liền đem mật thất môn trước đóng lại.

/BHTT/QT/ Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện - Bổn Điểu Tiên PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ