Chương 91 thoát đi
Thuế Tử Duyệt cùng Tô Quân Nhụy phủ tiến viện này, trong viện người liền lập tức nghe thấy được động tĩnh, vội vàng từ trong phòng mặt vọt ra, thấy Tô Quân Nhụy cùng Thuế Tử Duyệt lúc sau, xông vào phía trước cẩm y nam tử mới cười tủm tỉm mà nói: "Nha! Như thế nào như vậy chật vật?" Thế nhưng là Tô Mặc Ưu cùng Lâm Nham?! Bọn họ như thế nào ở chỗ này?
"Vương gia, phu nhân!" Lâm Nham thấy Tô Quân Nhụy cùng Thuế Tử Duyệt, vội vàng cung kính mà hành lễ.
"Miễn. Chúng ta yêu cầu mau rời khỏi nơi này." Tô Quân Nhụy cũng không sở vô nghĩa, miễn Lâm Nham lễ, một bên vào nhà, một bên dăm ba câu đem Hồ Hoàng Cung nội tình huống hiện tại giải thích một lần. Rồi sau đó nàng quay đầu nhìn Lâm Nham cùng Tô Mặc Ưu, nói: "Như thế nào? Các ngươi còn ở nơi này làm gì? Muốn xem chúng ta thay quần áo sao?"
Tô Mặc Ưu: "......"
Lâm Nham: "......"
Trong lúc nhất thời quên đối phương là nữ nhân hai người nhanh chóng mà lui đi ra ngoài. Thuế Tử Duyệt thấy thế vội vàng đi lên đóng cửa lại, Tô Quân Nhụy đã đem trên người quần áo cởi xuống dưới, bắt đầu thay một thân nam trang. Thuế Tử Duyệt đứng ở bên cạnh, nhìn thay quần áo Tô Quân Nhụy, vẫn không nhúc nhích.
Tô Quân Nhụy quần áo đã xuyên một nửa, mới phát hiện Thuế Tử Duyệt thế nhưng không có động, nàng quay đầu nhìn Thuế Tử Duyệt, có chút kỳ quái hỏi: "Làm sao vậy duyệt duyệt?"
Thuế Tử Duyệt ánh mắt bằng phẳng, nàng đem Tô Quân Nhụy từ trên xuống dưới đánh giá một lần lúc sau mới mở miệng nói: "Không có gì, chỉ là phát hiện chính mình phu quân lớn lên rất là không tồi, khó trách đều có thể sử mỹ nhân kế." Nàng nói như vậy xong, liền bắt đầu bằng phẳng thay quần áo.
Tô Quân Nhụy: "......" Nàng là ảo giác vẫn là như thế nào? Vì cái gì nàng tựa hồ từ Thuế Tử Duyệt trong giọng nói nghe ra, nàng giống như...... Ghen tị?
Cái kia mỹ nhân kế, nói chính là mới vừa rồi ở cửa thành chuyện này?
Tiêu Dao Vương gia thật cẩn thận mà nhìn nhà mình Vương phi, thật cẩn thận mà mở miệng hỏi: "Nương tử ~ ngươi đây là ghen tị sao?"
Vương phi bình tĩnh mà thay quần áo, xem đều chưa từng nhiều liếc nhìn nàng một cái, chỉ là nhàn nhạt mà: "Cũng không có, ngươi suy nghĩ nhiều."
Vương gia "Hắc hắc" cười, chỉ tiếc hiện tại thiên thời địa lợi nhân hoà mọi thứ không được, cho nên cái gì đều không thể làm.
Tô Mặc Ưu cùng Lâm Nham lại ở chỗ này, đó là vì tiếp ứng Tô Quân Nhụy cùng Thuế Tử Duyệt. Bọn họ sớm liền tới, nguyên bản tính toán là Tô Quân Nhụy một khi tìm được Thuế Tử Duyệt, liền lập tức mang theo Thuế Tử Duyệt rời đi Hồ Hoàng Cung, mà nơi này ly Tây Bắc môn gần nhất, bọn họ một khi từ Tây Bắc môn ra tới, liền có thể tìm được bọn họ, rồi sau đó cùng rời đi. Bất quá bởi vì Thuế Tử Duyệt cũng không tưởng nhanh như vậy rời đi, cho nên kế hoạch lùi lại, bọn họ đã ở chỗ này đợi rất nhiều nhật tử.
Bất quá, vì để ngừa vạn nhất, bọn họ thời khắc đều chuẩn bị tốt phải rời khỏi.
Tuy rằng Tô Quân Nhụy cùng Thuế Tử Duyệt đã trốn ra Hồ Hoàng Cung, nhưng là vẫn chưa chạy ra Hồ Quốc đô thành, lúc này tự nhiên vẫn là không thể thiếu cảnh giác. Tô Quân Nhụy cùng Thuế Tử Duyệt đổi hảo giả dạng, tiến hành rồi đơn giản cải trang lúc sau, liền cùng Tô Mặc Ưu cùng Lâm Nham rời đi đô thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/ Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện - Bổn Điểu Tiên Phi
General FictionTô quân nhuỵ chưa từng có nghĩ tới có một ngày thuế tử duyệt sẽ bởi vì chính mình mà chết. Cũng chưa từng có nghĩ tới, thuế tử duyệt chết sẽ làm chính mình như vậy thân không bằng chết. Rồi sau đó ông trời cho tô quân nhuỵ một lần một lần nữa lại đế...