Chương 11 - 20

4.7K 125 50
                                    

Chương 11 tâm sự

Tô Quân Nhụy là chính thức ở Thuế Tử Duyệt tiểu viện tử bên trong ở xuống dưới, kỳ thật nói đến, cái này tiểu viện tử nguyên bản đó là nàng cùng Thuế Tử Duyệt thành thân thời điểm chuyên môn chuẩn bị cho bọn hắn nơi, chẳng qua sau lại bởi vì đủ loại hiện tại Tô Quân Nhụy cũng không nghĩ đề cập nguyên nhân, cho nên làm cho sau lại cái này tiểu viện chỉ có Thuế Tử Duyệt cư trú, bất quá này đó cũng đều đi qua, Tô Quân Nhụy cười tủm tỉm nghĩ, mặc kệ như thế nào, hiện tại nàng là ở cái này tiểu viện tử bên trong ở lại.

Nếu người đã trụ hạ, Tô Quân Nhụy cũng không nóng nảy, bồi dưỡng cảm tình loại chuyện này, nàng cũng tính toán tuần tự tiệm tiến. Trước mắt quan trọng là, như thế nào dự phòng mặt sau sắp sửa phát sinh những cái đó sự tình. Nếu nàng không có tính sai nói, hết thảy âm mưu ở Mộ Dung Lam tiếp cận chính mình thời điểm, đã bắt đầu rồi. Ba năm, ba năm lúc sau, Mộ Dung gia liền tụ tập trong triều thế lực, lại cùng ngoại tộc cấu kết, cộng đồng tấn công kinh đô, mưu triều soán vị, Cẩm Quốc bá tánh liền muốn gặp phải một hồi trăm họ lầm than. Năm đó nàng phát hiện quá muộn, phát hiện là lúc đại thế đã mất, chính là hiện giờ này hết thảy còn chưa bắt đầu, nàng còn có cơ hội, lúc này đây, nàng nhất định phải nguyên vẹn chuẩn bị, đem hết thảy đều bóp chết ở ngọn nguồn.

Cẩm Quốc trong triều, tồn tại này ba cổ thế lực, bình an vương Tô Cẩn Du, Thừa tướng Thuế Minh Hiên, Mộ Dung gia Mộ Dung tấn, hiện giờ Tô Quân Nhụy cùng Thuế Tử Duyệt liên hôn, Bình An Vương phủ cùng phủ Thừa tướng đã liên thủ, bất quá mặc dù là như vậy, muốn diệt trừ Mộ Dung gia cũng đều không phải là là dễ dàng sự tình, thêm chi Hoàng Thượng cố ý chế hành, muốn diệt trừ Mộ Dung tấn càng là khó càng thêm khó.

Đời trước Mộ Dung gia có thể lặng yên không một tiếng động mà cấy vào như vậy nhiều chính mình thế lực lại không người phát hiện, liền có thể biết Mộ Dung tấn hành sự có bao nhiêu kín đáo, mà có thể phái chính mình thân sinh nữ nhi không tiếc hy sinh sắc tướng tiếp cận chính mình, cũng có thể thấy được, Mộ Dung tấn hành sự phương diện trừ bỏ một phần kín đáo, còn có bao nhiêu tàn nhẫn. Đối mặt người như vậy, nàng hiện giờ chỉ là Bình An Vương phủ một cái không có binh quyền, không có phân lượng còn hành sự kỳ ba, lệnh người không mừng quận chúa mà thôi, cũng không phải đời trước cái kia một người dưới vạn người phía trên đương triều đệ nhất quận chúa. Cho nên, ở không có vô cùng xác thực chứng cứ phía trước, Tô Quân Nhụy đều không thể hành động thiếu suy nghĩ.

Căn cứ Tô Quân Nhụy ký ức, trước mắt sẽ phát sinh một chuyện lớn, đó là Cẩm Quốc phía đông Vinh An đại hạn. Lúc này đây đại hạn Mộ Dung tấn sẽ mượn này bồi dưỡng chính mình nhóm đầu tiên thế lực, mượn cứu tế chi danh, chẳng những diệt trừ dị kỷ, đả thông nơi khác xâm lấn thông đạo, còn xếp vào chính mình người tiến vào trong triều, mặt ngoài lung lạc nhân tâm, sau lưng lại mượn này phát tiền tài bất nghĩa, do đó vì chính mình quân đội gom góp tới rồi đệ nhất bút tư kim.

Này một đời Tô Quân Nhụy tuyệt đối không cho phép này một loại sự tình phát sinh.

Bất quá muốn nói là hành quân đánh giặc Tô Quân Nhụy nhưng thật ra có kinh nghiệm, nhưng là đối với cứu tế, nàng thật đúng là chính là không thể nào xuống tay. Mấy ngày nay, Tô Quân Nhụy không ngừng mà lật xem điển tịch, còn nói bóng nói gió hỏi Tô Cẩn Du, muốn tìm ra tốt cứu tế phương pháp. Nhưng thật ra nhiều ít đã biết chút phương diện này tri thức, bất quá rốt cuộc vẫn là thiếu. Ở Tô Quân Nhụy đời trước ấn tượng bên trong, lần này Vinh An đại hạn là Cẩm Quốc trong lịch sử nghiêm trọng nhất một lần đại hạn, đại hạn lúc sau đó là đại úng, kia một năm Vinh An bá tánh nhà cái không thu hoạch, bá tánh đói chết, bệnh đã chết một tảng lớn, cơ hồ là xác chết đói khắp nơi, thảm không nỡ nhìn.

/BHTT/QT/ Trọng Sinh Chi Cưng Chiều Thành Nghiện - Bổn Điểu Tiên PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ