CHƯƠNG 3 - RUNG ĐỘNG

5.8K 286 13
                                    

Bệnh viện Y Vương

" Chào chủ tịch " - giọng các y bác sĩ liên tục vang lên. Chủ tịch Vương bước đều trên hành lang bệnh viện, phía sau là Tiêu Chiến. Bao nhiêu ánh mắt đổ dồn về phía anh chỉ trỏ thầm thì :
" Nghe nói cậu ấy là tiến sĩ ở Mỹ mới về sẽ đảm nhiệm bác sĩ phẫu thuật chính khoa ngoại lồng ngực ở bệnh viên chúng ta"
" Trẻ quá", "cậu ấy đẹp trai ghê ",
" giỏi thật" .... những lời khen ngợi liên tục thốt lên đến khi ông Vương cất tiếng : " Hôm nay ngày đầu đi làm, cậu cứ làm quen với môi trường ở đây trước, có gì thắc mắc cứ hỏi Vu Bân" vừa nói ông vừa chỉ qua cậu bác sĩ đang đứng bên cạnh. Tiêu Chiến nghe xong liền ngó sang cậu thanh niên đứng cạnh mình nở một nụ cười thân thiện đồng thời đưa tay ra :
" Tôi là Tiêu Chiến, sau này nhờ cậu giúp đỡ"
Vu Bân nhanh nhẹn bắt lấy : " Chào anh, tôi là Vu Bân ". Nói xong hai người cúi chào chủ tịch Vương rồi đi đến phòng làm việc. Vừa bước vào phòng Vu Bân đóng cửa lại rồi nhanh nhảu chạy đến bên cạnh anh :
" Tiêu Chiến,anh năm nay bao nhiêu tuổi, ăn gì mà da đẹp thế ?"
Tiêu Chiến khẽ cười rồi ngồi xuống : "Tôi 28 ?"
Vu Bân tỏ vẻ ngạc nhiên :" 28 tuổi mà anh đã có bằng tiến sĩ rồi, đúng là ngưỡng mộ quá đi " không để Tiêu Chiến trả lời Vu Bân lại nói tiếp :
" Tôi ở bệnh viện này mấy năm nay cũng được xem là mỹ nam của Y Vương, bây giờ anh đến chắc tôi bị hạ xuống một bậc rồi " nói xong miệng cười hì hì trông thực đáng yêu.
__________________
Biệt thự Vương gia

Lúc này Vương Nhất Bác mới chồm người ngồi dậy, đầu đau như búa bổ, cậu đưa tay nắn nắn hai vầng thái dương nhăn mặt thầm nghĩ: " Tác hại của bia rượu đúng thật không thể đùa được". Bước chân chếnh choáng vào toilet vệ sinh xong cậu thay đồ rồi đi xuống dưới nhà, nhìn một dạo quanh như tìm kiếm hình bóng ai đó cậu lại gần cô hầu khẽ hỏi : " Cái người hôm qua đâu rồi ?". Cô hầu cuối đầu : " Cậu Tiêu đúng không ạ ?" cậu gật đầu, cô hầu lại đáp :" Sáng sớm nay cậu Tiêu cùng chủ tịch đến bệnh viện rồi thưa thiếu gia " nghe xong cậu quay đi, trong lòng hụt hẫng một chút.
Lấy điện thoại gọi cho Hải Khoan nhưng không liên lạc được, cậu lèm bèm :
" Lại thuê bao!" không biết mấy con người say mèm hôm qua còn sống nổi không. Cậu lái xe đến tiệm mô tô của mình, cậu vốn rất mê mô tô và ván trượt nên mở hẳn một tiệm riêng cho mình, tiệm mô tô này cậu và Hải Khoan cùng quản lí, đây cũng xem như là ngôi nhà thứ hai của cậu. Phút chốc đến nơi cậu đi thẳng lên phòng thấy gối mền lăn lộn, người nằm trên người nằm dưới. Phải rồi đêm qua cả lũ say không còn ý thức được gì nên cậu cho người đưa họ về đây ngủ tạm một đêm, thấy chỉ có 3 người trong phòng không thấy Tử Nghĩa đâu, cậu đi qua phòng bên cạnh, gõ cửa nhưng không thấy động tĩnh gì, cậu mở chốt đi vào nhìn thấy Tử Nghĩa đang quấn chăn nằm trên giường, nhếch miệng cười một cái thầm nghĩ cô bạn cậu hôm qua say đến vậy mà vẫn còn tỉnh táo biết chia phòng ngủ riêng, thật tài.
_________________
Bệnh viện Y Vương

" Chiều nay tan làm chúng ta cùng đi ăn đi !" Vu Bân hí hửng.
" Được !" Tiêu Chiến vui vẻ trả lời.
Hôm nay ngày đầu đi làm nên cũng không có việc gì, Tiêu Chiến chỉ đi kiểm tra thiết bị y tế rồi dạo quanh một vòng ghi nhớ các vị trí trong bệnh viện. Mới đầu nên cũng chưa nói chuyện với ai ngoài Vu Bân, anh trao đổi với Vu Bân vài thứ trong quá trình làm việc, biết ra cậu Vu Bân này tính tình dễ gần, lại có nhiều lúc giống như con nít song cũng đặc biệt dễ thương.

[BÁC CHIẾN] THỜI GIAN TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ