Chương 34. Xoa đầu.

131 8 0
                                    

Cự Giải chăm chú nghe tiếp.

Mặc cho Lena hướng ánh mắt tràn đầy ngọn lửa căm thù vào mình, Nari vẫn không mảy may để ý, tiếp tục nói kháy Lena.

Lena là cánh tay đắc lực của Kai, hai người quen biết nhau từ thời cấp 2 và dần dần cô nàng có cảm tình với hắn nhưng hắn chẳng thèm để cô vào mắt. Còn Nari là một trong những người dưới trướng của Jessica, đỏng đảnh, kiêu kì, có thành tích bất hảo thay bạn trai như thay áo, có vô số "anh trai mưa".

Nari và Lena đối nghịch nhau như nước với lửa. Biết rõ Lena thích Kai, Nari chọc tức cô nàng bằng cách cặp kè với hắn. Tính ra lần thay bạn trai này lâu hơn so với những lần khác, đến giờ đã 2 tuần trong khi lần khác chỉ có 1 tuần là nhiều nhất.

Lena thấy thế đâu thể chịu được, lại sẵn thêm tính nóng như lửa, bất kể lúc nào gặp nhau cũng đều chửi rủa, đánh nhau xối xả.

Còn Kai thì kệ hai cô nàng, điều hắn quan tâm là làm thế nào để lật đổ Jessica, lấy lại danh dự.

Cuộc chửi mắng của Lena vẫn chưa có hồi kết, Nari vẫn tiếp tục khiêu khích, Kai im lặng không thèm để ý, cô gái quét sân cùng Lena im lặng, không can thiệp.

Do quá chăm chú nên Cự Giải không để ý có người đứng sau mình.

Một bàn tay chợt đặt lên vai Cự Giải, cô giật mình định kêu lên nhưng miệng bị bịt lại.

"Suỵt"

Một người dựa sát vào người cô. Cự Giải hoảng sợ, nước mặt chực ứa ra.

- Em sẽ không muốn bị bọn họ phát hiện đâu.

Cự Giải dần bình tĩnh lại. Giọng nói ấm áp này cô nhận ra.

Là Kim Ngưu.

- Rời khỏi đây trước đã.

Nói rồi Kim Ngưu kéo tay Cự Giải không kinh động đến đám người kia rời khỏi nơi đó.

Cự Giải cảm thấy vô cùng ngượng bởi suốt quãng đường về kí túc xá, Kim Ngưu một tay ôm chồng sách của cô, một tay nắm tay cô, mặt không hề đổi sắc.

"Tay anh ấy thật ấm!" Cự Giải thầm nghĩ, mặt cũng đỏ lên.

Cũng may khi trở về không có mấy học sinh, bọn họ lại đi đường vòng để về nên không ai biết, chứ nếu không ngày mai cô thành tâm điểm bàn tán của cả trường mất.

"Cảm ơn anh!"- Cự Giải nhận lại chồng sách, cúi đầu che đi khuôn mặt đỏ ửng như cà chua của mình. Cô định cảm ơn xong sẽ ù té chạy lên phòng nhưng đôi chân cô không nghe lời đại não, cứ xoắn xuýt lại với nhau.

- Lần sau đừng vì tò mò mà dây vào đám người đó!- Kim Ngưu cất tiếng phá tan sự ngượng ngùng.

- A... Dạ!- Cự Giải vội vàng đáp lại.

- Đám bọn họ nguy hiểm lắm, không cẩn thận lại làm thương chính mình!- Kim Ngưu nói tiếp- Chuyện xấu ở trường đừng xen vào nhé!

- Vâng. Em nhớ rồi!- Cự Giải vẫn cúi đầu, ngại ngùng trả lời.

Kim Ngưu không nói thêm, chỉ mỉm cười.

( 12 Chòm Sao) Thế Giới Pháp ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ