[ Yo, cùng xem quá trình hò hẹn của Bạch Dương và cô gái của cậu chàng từ sau khi gặp Alex]
- Em vui lắm anh Bạch Dương!
- Em không tin được anh đồng ý em!
- Anh có biết em mong chờ bao nhiêu không?
- Em hạnh phúc lắm vì tình cảm của mình được đáp lại!
........
Bạn gái của Bạch Dương- Lilia không ngừng nói lên bao nhiêu vui sướng trong lòng mình.
Cô thích thầm Bạch Dương kể từ khi cô nhìn thấy anh trong đội bóng rổ trường Zodiac khi đấu giao hữu với trường cấp 2 của cô.
Cô bé Lilia kém anh 2 tuổi yêu từ cái nhìn đầu tiên và tuyệt vời làm sao khi được anh đáp lại. Cô đã cố lấy dũng khí tỏ tình với anh trước sân trường, và hạnh phúc trào dâng!
Chính vì vậy cô bé không thể ngừng nói đi nói lại về việc này.
Bạch Dương nhẩm nhẩm đếm đếm đây là lần thứ 15 trong 3600 giây cô bé này đã nói về chuyện đó.
- Em hạnh phúc lắm anh Bạch Dương!
- Được... được rồi Lilia.- Bạch Dương cười mếu- Em hạnh phúc, anh biết mà!
Nếu anh không ngừng Lilia lại, liệu cô có nói thêm 3600 giây nữa không?
- A vâng!- Lilia cười rạng rỡ- Mình đi đâu anh?
- À... Đi canteen đi em. Anh đói rồi. Em ăn cơm chưa?
Nếu thằng chiến hữu trong đội bóng rổ của anh mà nghe thấy anh nói gì trong buổi hẹn hò với con gái nhà người ta... thì chắc chắn không ngần ngại xông ra phi cước thẳng vào đầu Bạch Dương.
Bảo sao mọi người thỉnh thoảng nhìn anh với ánh mắt khi nhìn một thằng ngu.
Vì trong chuyện tán gái anh đây ngu thật.
Khó trách Bạch Dương vì quanh đi quẩn lại anh hầu như đều giao thiệp với nam giới, nữ giới nhiều nhất chỉ có 2 người là Nhân Mã và Alex.
Mà Nhân Mã anh quen từ nhỏ tới lớn, chả cố kị kiêng cấm gì cả, có gì nói thẳng, còn Alex...
Anh sẽ xem như chỉ có một người là nữ giới giao thiệp với mình.
Chính vì vậy cậu chàng của chúng ta vô tư hồn nhiên phun ra câu vừa rồi.
Lilia nghe xong không biết phải trưng ra biểu cảm gì.
- Em chưa ăn.- Cố rặn ra nụ cười, Lilia đáp.
- Ờ vậy em đi ăn đi.
Lilia: "........."
Như chợt nhận ra câu vừa rồi có gì sai sai, Bạch Dương lúng túng:
- À... Ý anh là... là cả hai chúng mình đi ăn.
- ... Vâng.- Lilia cúi mặt đáp lại. Anh Bạch Dương là nam thần sao lại buông ra câu "duyên" thế cơ chứ.
- Đi.- Bạch Dương tiếp tục hồn nhiên, kéo Lilia đi đến canteen.
Cô bé Lilia bất lực đi theo, hình tượng soái ca trong lòng bé sụt đi mấy phân lượng.
Ở canteen rất đông, chắc tại anh hôm nay ăn tối hơi sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 Chòm Sao) Thế Giới Pháp Thuật
FanfictionKhông phải là motif quen thuộc của 12 chòm sao. Họ có học cùng trường nhưng không phải tất cả đều đi học và học cùng lớp, không phải ai cũng là học sinh. Gia cảnh không phải ai cũng đứng nhất nhì thế giới, nhà mặt phố bố làm to. Mỗi người một hoàn c...