[Đại học Star Lord, 2 giờ chiều]
Bạch Dương, Sư Tử, Cự Giải cùng thêm mấy người nữa khoác đồng phục trường Star Lord ung dung bước vào trường, tâm trạng hưng phấn bừng bừng (riêng Cự Giải có lo lắng chút xíu), cậu chàng Bạch Dương còn hào hứng đến nỗi nháy mắt mấy cái với mấy chị Trung cấp, làm người ta đỏ bừng mặt.
- Hô hô, đã bảo là yên tâm mà.- Bạch Dương nháy mắt nói nhỏ với đám Sư Tử, Cự Giải.
- Không có tao thì bằng niềm tin.- Alex đi bên cạnh kiêu ngạo.
- Đúng thế, đúng thế.- Đám lố nhố còn lại hào hứng phụ họa theo Alex, thiếu điều quỳ lạy tôn cô làm nữ hoàng.
Để vào được đây đúng là không thể không cảm ơn Alex.
Nhờ "tiếng tăm lừng lẫy" của cô mà kéo theo một đám fan não tàn từ tất cả các trường. Tất nhiên đa số đều là những phần tử bất hảo, cá biệt đặc biệt cần lưu ý, không ít số đó vào sổ đen của Bộ giáo dục.
Nay biết tin idol muốn cùng đàn em đi xem MB, không ít fan trường Star Lord sẵn sàng làm mọi cách rước Alex vào.
Chính vì vậy đám Bạch Dương mới có cơ hội đúng đây chứ không đúng như cô nói:" Không có tao thì bằng niềm tin".
- Chị Nhân Mã không đi sao?- Sư Tử hơi cụt hứng.
- Ờ.- Bạch Dương khẽ nuốt nước bọt khi bắt gặp ánh mắt sắc lẹm của Alex. Cái gì chứ? Nhân Mã không đi đâu phải lỗi của anh- Chị ấy bảo không hứng thú.
- Dừng.- Alex giơ tay, phía xa một đoàn người áo đỏ chói đang tiến lại gần. Đó là cổ động viên của Zodiac- Mau chóng về chỗ, lộ ra chết cả đám.
Mọi người cuống cuồng lùi lại, lẩn vào đám học sinh bên Star Lord, trong lúc lộn xộn, không ai chú ý Sư Tử đã bị tách khỏi đoàn.
Chết dở cô rồi! Sư Tử hơi cuống, vội đi tìm mọi người. Cô hơi lùn nên lọt thỏm giữa đám sinh viên đại học cao to khiến ai cũng phải ngoái lại nhìn.
Huhu, ai cũng nhìn cô thế này còn dễ bị lộ hơn ấy chứ! Sư Tử nhà ta khóc thầm trong lòng.
Không chú ý, cô va phải một người, vội vàng cuống quít xin lỗi.
- Sư Tử?- Người ấy ngạc nhiên.
- Anh... anh Ma Kết!- Sư Tử trợn mắt.
- Em làm cái gì ở đây vậy?- Ma Kết nhỏ giọng- Lại còn mặc đồng phục trường người ta nữa.
- Em... em...- Sư Tử lắp bắp.
- Em lén đi xem MB sao?- Ma Kết trừng mắt- Có biết em chưa đủ tuổi không hả?
- Em chỉ đi theo đám anh Bạch Dương, chị Alex... Á!- Sư Tử nhận ra mình nói hớ, cuống cuồng che miệng. Thôi xong phim rồi! Anh Ma Kết nổi tiếng công tư phân minh, thế này bị hạ thi đua cả đám.
Ma Kết:"..."
- Có biết nếu lộ ra sẽ thế nào không hả?
- Em biết.- Sư Tử xụ mặt- Nhưng mà em thực sự muốn xem, với cả... anh đi thi đấu, bọn em đến cổ vũ.
- Đám Bạch Dương đâu?
- ... Bọn họ đi lạc rồi.
- ...
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 Chòm Sao) Thế Giới Pháp Thuật
FanfictionKhông phải là motif quen thuộc của 12 chòm sao. Họ có học cùng trường nhưng không phải tất cả đều đi học và học cùng lớp, không phải ai cũng là học sinh. Gia cảnh không phải ai cũng đứng nhất nhì thế giới, nhà mặt phố bố làm to. Mỗi người một hoàn c...