>Tifa<
Wala talagang balak lumabas ng lalaking ito sa condo niya.. Nakakabadtrip dahil andami kong ginagawa na bawal sa kanya....Ang arte arte niyang lalaki talaga.... Pero no choice naman ako at hindi ako pwedeng magreklamo dahil condo nga niya ito.
"hey naligo ka na ba?" Tanong nito
pati ba naman iyon? Ganun na ba siya kabaho??? nagshower naman ako kagabi.
"magshower ka nga amoy mo pa iyan kagabi." Sigaw ni Jake.
"Alam mo Mr. balak ko naman talagang maligo iyon nga lang " hindi niya masabi na wala siyang gagamiting underwear.
"What?" Tanong ulir ni Jske sa kanya.
"Wala akong gagiting underwear. Basa pa!!!"
Tawa ng tawa si Jake... Tumayo ito at lumapit sa kanya. May kalokohan na naman ang lalaki.
Napaatras tuloy siya...
Atras....
Atras pa...
"Hoy Jake...."
Nakangisi lang ito...
"Hinayupak naman oh... Ano ba Jake...."
Wala na siyang aatrasan pa.... Pader na ang nasa likod niya. mas inilapir ng lalaki ang mukha niya papalapit sa kanya...
then...
he whisper...
"Kaya pala ang baho mo."
Binatukan niya agad ito.
"Makapagsabi ng mabaho akala mo naman galing ako sa basurahan."
Tumawa lang ulit ito .
"Tara... Mamili ka ng gamit mo.""
Mamili??? As in magshopping??? Hindi siya pwedeng lumabas ng condo ng lalaki.
"ibili mo na lang ako."
Nanlaki ang mga mata ni Jake. "Are u crazy????"
"Hindi ako pwedeng lumabas ok... Hindi pwede... Online na lang..."" Sagot uli ni Tifa
"Ano bang tinatago mo??? Tell me..." His eyes are very curious. "Criminal lang ang nagtatago.... At ayaw kong may criminal sa bahay ko."
"Hindi ako criminal... Sa ganda kong ito criminal tingin mo???" Sagot nito..
"I don't care about your life... Ang gusto ko lang bumalik sa tahimik ang bahay ko at bumalik sa dating ayos.."
"Soon.. 3 days na lang." sagot ni Tifa "Online shopping, basta bawal akong lumabas. "
"Bahala ka. "Sagot ni Jake
"Pagamit ng credit card mo. Babayaran kita kapag maayos na ang lahat."
Pagkalabas niya hinblot ko agad. Baka magbago pa kasi ang isip niya. Pati laptop niya hiniram ko na rin.
Hanap....
Hanap...
Hanap..
"Hindi iyan bagay sa iyo."
Napatingin ako sa likuran ko.
"Huwag mo akong tignan, pumili ka ng iba. Hindi bagay sa iyo iyan." ulit pa nito.
"Anong alam mo? babae ka siguro noh? gay ka ba?"
Nag smirk ito.. sabay halik sa kanya sa lips... 10... 15 seconds.. antagal nun. Pagkatapos siyang halikan siya na ang pumindot sa laptop niya. Speechless pa rin ako. Pagtingin ko sa screen ng laptop, nakaorder na siya ng tatlong pairs... Ang mahal! Kahit may pera ako nun hindi ako bumibili ng ganito kamahal na mga undergarments...
BINABASA MO ANG
Journey to Your Heart
General FictionGusto kong tumakbo palabas ng simbahan, Nasa harap ng altar ang papakasalan ko katabi ang lalaking mahal ko. Itutuloy ko ba o haharapin ko na lang ang magiging consequence ng desisyon ko?