Isang dalagita na pangalan ay Kia, edad na 14 years old, marami siyang nadedate na lalaki pero mga ilang araw o buwan lang ay break sila at ang mga lalaki na naging syota niya ay napupunta sa ibang babae, wala siyang pakialam doon.
Isang gabi na nag-away na naman sila ng mga mama niya at lumayas na naman siya sa bahay, balak niya pumunta sa kaibigan niya para magstay pero napahinto siya sa paglalakad dahil bigla may tumakip sa ulo niya gamit isang bag at biglaan nangyari na kidnapped.
Nagising siya ay nakahiga siya sa kama at nasa isang naliit na kwarto, walang kalaman laman kundi upuan, desk, at kama saka ang pinto na nakasarado. Natakot siya at sumisigaw ng saklolo habang umiiyak pero wala nakakarinig sa kanya. Bumangon siya at gagalawin sana yung paa niya na may naramdaman siya ng mabigat, tinanggal niya yung kumot at nakita niya ay isang chain na nakakabit sa ankle niya, lalo siya natakot at binend ang tuhod para makita niya malapitan ang chain na nakakabit sa kanya. Hinatak niya yung bakal pero wala nangyari. Umiyak soya lalo at nilagau niya yung crossed arms niya sa tuhod niya.
Mga madaling araw, may pumasok na isang lalaki na nakangiti at may dala plastic bag, sigurado may nga pagkain ito. Pinanood lang ni Kia lumapit siya sa kanya at may nilabas ng sa plastic bag na pagkain pero tinatanggihan niya saka binato ang pagkain. Hindi nagalit ang lalaki kundi tinignan lang siya na nakangiti lang saka binigay naman sa kanya ang half of his food, tinatanggi pa rin. Mga nakaraang araw tinatabggihan pa rin hanggang sa patagal na patagal ay gumagaan ang loob niya at tinanggap niya na.
Sa mga sumunod ng araw, si Kia ay nagsusulat ng ilan araw na nasa loob ng bahay na yon saka may bigla bumukas ng pinto palibag at nakita niya ang lalaki ay galit na galit, tinago ni Kia yung notebook ng kanyang sinusulatan saka kakamustahin sana ni Kia na biglaan siya sinapak, nagulat si Kia at hindi makapaniwala sa ginawa ng lalaki.
Hindi siya bumawi o lumaban, lumuha lang nagawa niya. Ang lalaki ang sumapak kay Kia ay pinanood lang siya lumuha ng galit na galit parang gusto niya pang bugbugin.
"Nakakainis ka." Sabi ng lalaki ng walang emosyon at tinadyakan si Kia saka sinapak hanggang sa masira mukha at katawan ni Kia, umiiyak at sigaw lang nagawa ni Kia dahil wala siyang laban. Pagkatapos, mukha satisfied ang lalaki sa ginawa niya ay kinuha ang notebook ni Kia na tinago niya at huminga ng malalim saka lumabas.
Paulit-ulit ginagawa ng lalaki kay Kia pagbubugbog at na-rape na rin siya by force tapos iiwanin si Kia na may natamong sugat at pilay sa braso at binti saka dugo kanyang pwet. Hindi na mabilang ni Kia ang mga araw o ilan beses na siya sinasaktan, ang iniisip niya lamang ay paano siya makakatakas dito.
Isang araw, nang pagkatapos pagrape sa kanya. Tinanggal ng lalaki ang chain nakakabit kay Kia at nagulat siya sa ginawa ng at lalaki at sinabi pa na umalis na lang siya, ibig sabihin pinapalaya na siya ng lalaki kaya ginawa ni Kiya yon, natuwang tuwa nakaalis si Kia sa pagdadaan niya sa maliit na bahay na yon. Pagkalabas niya, gabi na at tinignan niya yung lugar ay pamilyar sa kanya kaya alam niya na kung saan banda siya uuwi.
Habang naglalakad siya sa pauwi, dumaan muna siya sa mga lugar na wala masyadong tao baka kasi makita siya na bugbog siya tapos sa bandang malapit sa bahay niya, nakita niya ang nanay niya at may mga kasama ito, tatawagin niya sana at hihingi sana ng patawad dahil naging masama siyang anak at naglayas da bahay, hindi niya magagawa muli yon pero bigla niya narinig, "Walang kwenta anak ko..."
Galing sa nanay niya ang mga salitang yon at siya lang naman ang anak niya, hindi niya maintindihan bakit sinabi ng kanyang nanay kaya nagtago siya sa pole at pinakinggan ang conversation nila.
Si Kia raw ay isang walang kwentang anak at kaysa intindihin ang pag-aaral ay puro lalaki lang, palagi siya paiba-iba kasama na lalaki at dinadala rito sa bahay. Pagkatapos lumayas siya sa kanilang bahay at pumunta sa kinakasama na lalaki sa araw na yon. Buong katao niya ay regret ng nanay na bakit ganon ang ugali ng kanyang anak
Pero hindi alam ng nanay ay araw na yon ay na-kidnap at bakit siya nagkakaroon ng boyfriend kasi wala nagmamahal sa kanya.
Wala masabi si Kia sa narinig niya, mas lalo ang advice ng mga kasamahan nito ay gumawa na lang ng bago at mas turuan pa ng mabuti. Doon na natapos ang conversation at naiwan nakatulala si Kia, hindi niya namalayan na napaluha sa kaliwa mata niya. Kaysa unuwi siya sa bahay ng nanay niya, dumiretso siya bahay na kung saan siya sinaktan at ni-rape.
Pagdating ni Kia sa lugar na yon, una nakita niya ay ang lalaki na nagsaktan sa kanya na nakasandal sa pader habang nagbibilang ng pera. Pumunta si Kia harapan nito, napatingin ang lalaki sa kanya na gulat saka nagtanong, hindi sinagot ni Kia kundi ngumiti lang siya kahit sa loob niyavay nasasaktan siya.
"Kahit anong gawin mo na lang sa akin, basta maging iyo na lang ako habang buhay..." Sabi ni Kia sabay niyakap ang lalaki, nagulat ito sa kanyang ginawa at hindi ito niyakao pabalik saka iniisip niya ay nangangailangan naman siya ng pera at siguro bumalik ito dahil may nangyari.
Kaya yon, ginamit niya ang babae na maging isang magbebenta ng katawan at kahit sinong lalaki dumadating para sa kanya para magkaroon lang ng pera ang lalaki.
The End.