Người đàn ông trước mặt cao lớn như ngọc, nửa mặt bị mặt nạ đầu heo che khuất chỉ lộ ra cằm. Đường cong của cằm cân xứng mượt mà, có thể thấy khuôn mặt rất đẹp. Ánh mắt như mặc ngọc, lúc nhìn người như có thể bị hút vào trong. Dương Nguyên Nhất nắm chặt bàn tay đưa tới trước mặt cậu, có chút lạnh lẽo khô hanh nhưng rất thoải mái. Cậu bị kéo vào phòng hạ xuống dưới đất, thu tay về.
Dương Nguyên Nhất: "Anh là Sếp của "Monster"?"
"Ngụy Duyên Khanh." Ngụy Duyên Khanh báo tên của mình, nhìn toàn thân Dương Nguyên Nhất, sau khi không phát hiện vết thương thì đưa mắt nhìn đống lộn xộn trong phòng: "Làm sao cậu biết tôi là sếp?"
Dương Nguyên Nhất: "Tôn lão và Vương Tiểu Hồng từng nói trong văn phòng tính luôn cả tôi thì có năm người, không tính sếp. Tôi đã thấy những người khác, duy chỉ có sếp là chưa từng thấy qua." Dừng một chút, Dương Nguyên Nhất tiếp tục nói: "Tôi tên Dương Nguyên Nhất."
Ngụy Duyên Khanh: "Tôi biết."
Dương Nguyên Nhất nghe ra âm thanh của anh chính là hai lần đến văn phòng thám tử, nghe được âm thanh ở ống loa ngay cửa. Tuy rằng trải qua thay đổi dòng điện, âm sắc có chút bất đồng, nhưng vẫn có thể nhận ra. Những vật như lư hương trên bàn thờ đã bị đánh ngã, may mà bài vị vẫn ổn không bị hư hao gì, Dương Nguyên Nhất ôm bài vị vào lòng, lau sạch.
Ngụy Duyên Khanh liếc nhìn bài vị trong tay cậu, dời mắt khẽ thở dài một cái, chưa kịp đập nát. Dưới bàn vỡ vụn, con búp bê Nga trong đống đổ nát giật giật, từ bên trong bò ra.
Dương Nguyên Nhất nhớ tới lúc nãy thấy cái đầu thối rữa của A Chính, cảm thấy thế giới quan của cậu đã được đổi mới, cậu hỏi: "Đây là cái gì?"
Ngụy Duyên Khanh nâng chân dài lên cao đột ngột đập xuống, sau một tiếng vang lớn, búp bê Nga đã ngã xuống một cái hố sâu. Búp bê phát ra tiếng "Kẹt kẹt, kít kít" làm người ê răng, giống như bánh răng máy móc bị rỉ sét phát ra âm thanh khi chuyển động khó khăn.
Ngụy Duyên Khanh tiếp tục đạp, đạp ra mấy cái hố sâu, búp bê ở trong lại phát ra tiếng hô "Hồng hộc".
Dương Nguyên Nhất tiến lên nhìn mới phát hiện mấy cái hố sâu bị đạp ra không phải là búp bê lún xuống, mà là trực tiếp xuyên qua vật liệu trước mặt. Trong hố sâu màu đen chậm rãi chảy ra máu tươi, dường như có thể thấy được một khối thân thể mập mạp. Dương Nguyên Nhất giữ chặt Ngụy Duyên Khanh, thái độ kinh dị không thôi: "Rốt cuộc thứ này là gì?"
Ngụy Duyên Khanh: "Búp bê Nga."
Dương Nguyên Nhất: "Tôi biết. Nhưng bên trong búp bê Nga bình thường không có thân thể và đầu thối rữa, càng không có ý đồ đuổi giết tôi." Cậu đỡ trán, cảm thấy mình nên xức dầu cù là bình tĩnh một chút.
Ngụy Duyên Khanh ngồi xổm xuống, ấn miệng búp bê Nga, đột ngột kéo sang hai bên, một tiếng "Rắc" trực tiếp bẻ thành hai nửa. Thủ pháp cực kỳ bạo lực, còn muốn kéo đầu bên trong ra. Búp bê bị mở ra liền mất năng lực hành động, mà đầu người dữ tợn ban đầu cũng lập tức mất sinh mệnh, yên tĩnh lại.
Ngụy Duyên Khanh nhìn Dương Nguyên Nhất, nói rằng: "Nghe qua dị văn đô thị búp bê Nga chưa?"
Dương Nguyên Nhất chần chờ gật đầu: "Vương Tiểu Hồng có nói qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Quỷ sự vô tận - Mộc Hề Nương
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Mộc Hề Nương Tình trạng: 47 chương + 3 phiên ngoại Thể loại: Đam mỹ, linh dị thần quái, huyền nghi trinh thám, hiện đại, chủ thụ, cường cường, 1x1, HE Văn án: [1] Dương Nguyên Nhất là nhân viên của văn phòng thám tử "Monster". Bỗng một ngà...