Kanji: 無洋 稲荷
Romaji: Muumi Inari
Hán việt: Vô Hải Đạo hà
Thông tin cá nhân
_______________Chủng loài: người
Ngày sinh: 20/4
Giới tính: Nữ
Tuổi: 17
Chiều cao: 160cm (5'2")
Màu tóc: hồng xám
Màu mắt: vàng kim
Nghề nghiệp: thợ săn quỷ
Trụ cộtTình trạng: đã chết.
_______________
"Hi sinh một kẻ vô danh để mọi người đều sống. Chẳng phải là điều tốt sao?"
Trích: cuộc đối thoại với Oyakata
"Zenitsu không hề hèn nhát."
Trích: lời độc thoại của Inari.
"Sinh ra từ hư vô, biến mất nơi hư vô. Thật đáng thương, phải không?"
Trích: cuộc đối thoại với Muichirou
Muumi Inari 「 無洋 稲荷」là Vô Trụ của sát quỷ hội.
Ngoại hình: Inari là thiếu nữ khá nhỏ bé, mái tóc ngắn đến vai màu hồng xám có buộc một sợi duy băng màu đen thành hình cánh bướm ở đằng sau. Nàng có đôi mắt màu vàng kim tỏa sáng.
Inari mặc bộ đồng phục tiêu chuẩn của sát quỷ hội, khoác haori màu xanh lam, có choàng hờ khăn quàng cổ màu đen dài.
Nhật Luân kiếm của Inari có màu như tóc của nàng ở thân và nhạt dần thành trắng xóa ở lưỡi kiếm có khắc chữ "Ác quỷ diệt sát". Chuôi cầm màu hồng xám với dây buộc kiếm màu trắng đan xen, tsuba màu vàng có hình như shuriken, vỏ kiếm màu trắng.
Tính cách: Inari lúc nào cũng cười trong mọi tình huống, là một người vui tính, thoải mái không xem trọng hình thức khi các Kakushi thêm đuôi "-sama" vào tên nàng (dù nàng đã nói là không cần thiết nhưng họ vẫn nhất quyết gọi như vậy).
Inari có một tâm hồn ôn hòa và dễ mến nên bất kì ai nói chuyện với nàng cũng đều có cảm giác muốn gần gũi. Nàng tốt bụng và dịu dàng đến nỗi ngay lập tức chấp nhận Tanjirou và Nezuko khi nghe mami thông báo tin tức.
Inari tôn trọng mọi loại người ở một mức độ mà nàng cho là hợp lí, kể cả là quỷ.
Ở một mặt nào đó thì Inari quả thật ngây ngô đến ngu ngốc.
Tiểu sử: Inari là trẻ mồ côi 5 tuổi, phải nhặt đồ ăn vứt đi, được cựu Vô Trụ tìm thấy trong tình trạng bị đánh đập, thương tích vì nghi là ăn trộm rồi nhận nuôi làm học trò. Nàng coi bà như một người thầy, người bà, người bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản] [KNY] Hư vô
RandomTa sinh ra nơi hư vô, biến mất cũng là hư vô. Mẫu chốt ký tự: Muumi Inari | Phối hợp diễn: Diệt quỷ chúng | khác: np, bg, ngược, đoản, ...