《3》

2K 190 8
                                    

Agatsuma Zenitsu
________________

"Xin hãy cưới anh làm chồng nhé?"

Đó là câu nói đầu tiên cho lần đầu gặp mặt, khi đó ta vẫn chưa biết Muumi Inari là Vô Trụ.

Nàng ta không mặc trang phục của sát quỷ đoàn, chỉ diện trên người bộ hakama hồng son, khoác chiếc haori xanh lam nhạt và bên hông là thanh kiếm vỏ đỏ. Dựa theo thanh kiếm Nichirin ta chỉ biết nàng là một diệt quỷ sư bình thường.

Inari thật sự rất xinh đẹp. Vẻ đẹp dịu dàng giống như một buổi sáng mùa xuân khi tuyết còn chưa tan hết, tựa anh đào mong manh vậy. Đôi mắt vàng kim long lanh và nụ cười mỉm luôn khiến đối phương có cảm giác thanh thản.

Nàng đến tìm ông ngoại - cựu Minh Trụ để thỉnh giáo vài điều.

"Chờ đến khi Zenitsu 18 tuổi, chị sẽ cho em câu trả lời." Nàng đặt ngón trỏ tên môi, tinh nghịch nháy mắt.

Hửm? Tại sao lại là chị? Không phải nàng ấy cũng chỉ hao hao gần bằng tuổi ta thôi sao?

Đến mãi sau này ta mới biết nàng lớn hơn ta tận hai tuổi. Thi thoảng nhớ lại cái lần đầu đó ta lại muốn đào một cái lỗ rồi úp mặt vào đó đến hết đời luôn.

Diệt quỷ sư là công việc phải đặt cược mạng sống, càng mạnh thì càng phải nhận nhiều nhiệm vụ nguy hiểm hơn nữa. Mà Muumi Inari, trở thành một Đại Trụ ở cái tuổi 13, cái tuổi đáng lẽ ra được ba mẹ nuông chiều thì nàng lại phải cầm kiếm. Bàn tay mềm mại nhỏ nhắn của một thiếu nữ giờ đầy vết chai cùng vết cắt do tập luyện.

Thính giác của ta tốt hơn người thường rất nhiều lần, ta có thể nghe thấy mọi âm thanh mà người thường không thể nghe được, và ta cũng có thể biết cảm xúc của người đối diện thông qua âm thanh.

Ngoài bạn ta Kamado Tanjirou thì Muumi Inari có thứ âm thanh rất dễ chịu, nó ấm áp thanh thản, và ta nghe đâu đấy sự chấp nhận.

Ta không hiểu tại sao lại chấp nhận và cũng không thể nhầm được, nó giống như nàng ta sắp làm điều gì đó nguy hiểm đến tính mạng vậy, và ta cũng không có can đảm để hỏi việc đó.

Lần thứ hai ta gặp nàng ta khi nàng đến thăm bệnh tình hình của Tanjirou và Nezuko. Nàng đến ngay sau khi cái anh chàng Murata rời đi vì bị Trùng Trụ Kochou Shinobu dọa sợ.

"Tại sao tên trán dồ nhà cậu lại có nhiều gái vây quanh đến vậy!!!"

"Zenitsu!! bình tĩnh!!!"

Ngay khi nàng rời đi ta phát rồ lên, mà tất cả là tại Tanjirou hết. Ta liều mạng bảo vệ Nezuko, chịu khổ chịu đau từ độc của con nhện chết dẫm, cuối cùng chỉ nhận được câu chào hỏi của Inari mà tên trán dồ đó lại được nàng hỏi han đủ kiểu. Thật đáng ghen tị!!!!!

______________

Nghe nói Tanjirou cùng hai Trụ Cột khác đụng độ Thượng Huyền Ngũ và Thượng Huyền Tứ. Họ có một trận đánh nhau khủng khiếp lắm.

[Đoản] [KNY] Hư vôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ