"Chén rượu cạn."
___________Muumi Inari từng nói nàng muốn thử uống rượu.
Shinazugawa Sanemi gắt: "Còn nhỏ đã đòi uống rượu!"
Nhưng em đã gần 18 tuổi!
Kochou Shinobu chỉ cười nhẹ xoa đầu nàng: "Dù là vậy Inari vẫn còn quá nhỏ để uống."
Nếu là người nhỏ tuổi nhất thì phải nói đến Tokitou chứ.
Tokitou Muichirou ngồi đối diện bình thản ăn đậu hũ sốt tương miso: "Nói đến tuổi thì em thua chị, nhưng nói đến chiều cao em lại ăn đứt chị."
Xí, cao hơn có mỗi 0,3cm.
Kanroji Mitsuri mặt đỏ ửng ăn nốt miếng măng tây: "Chị chưa từng uống rượu nên cũng muốn thử."
Kanroji mãi là chị em!
Iguro Obanai lập tức phản ứng: "Không được."
Tsk.
Sabito điềm tĩnh ăn: "Chỉ là tính hiếu kì của trẻ con thôi, thử rồi em sẽ chẳng muốn uống nữa đâu."
Môi đã chạm vào đâu mà biết muốn hay không?
Rengoku Kyoujurou nhiệt huyết vỗ đầu nàng: "Còn hai ngày nữa là đến sinh thần, lúc đó em có thể tha hồ uống!!"
Rengoku-san, anh là tốt nhất!
Uzui Tengen hất lọn tóc trắng dài về phía sau, khung cảnh rõ hào nhoáng: "Khi đó anh sẽ tìm mua cho nhóc bình rượu ngon nhất."
Quá tuyệt!
Himejima Gyomei chấp hai tay lại, hiền từ nhắc nhở nàng: "Rượu chỉ để giải sầu thôi, không nên đắm chìm vào nó nhé?"
Vâng!
Muumi Inari cười tít mắt, bên tai nàng vang vảng tiếng cáu gắt của Sanemi về việc mọi người quá chiều nàng ta.
Nhưng ít ai biết đằng sau nụ cười tươi rói đó là đôi mắt màu vàng kim nhuốm đầy u buồn bi thương.
"Bởi chén rượu đã cạn rồi."
Lời hứa cùng nhau uống ly rượu chúc mừng thiếu nữ trưởng thành nay trở thành ly rượu đắng nghét tiễn đưa người về Nại Hà.
"Dưới cơn mưa tháng 4,
Lời hứa tựa phù du.
Ly rượu cạn, hoa đã tàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản] [KNY] Hư vô
RandomTa sinh ra nơi hư vô, biến mất cũng là hư vô. Mẫu chốt ký tự: Muumi Inari | Phối hợp diễn: Diệt quỷ chúng | khác: np, bg, ngược, đoản, ...