Cái thứ nhất chuyện xưa: 《 mọi người không tin ta thích nữ chủ, thẳng đến ta đánh sưng bọn họ mặt 》
Văn án:
Thích thanh nguyệt xuyên tiến một quyển kết hôn trước yêu sau ngược luyến tổng tài tiểu thuyết, trở thành hãm hại nữ chủ ác độc nữ xứng, hơn nữa vẫn là cái chẳng biết xấu hổ tiểu tam.
Nàng tỉnh lại khi đang ở hãm hại nữ chủ, nam chủ đang chuẩn bị cuồng ngược nữ chủ vì nàng hết giận, nàng lại đối nữ chủ nói: "So với hắn, ta càng thích ngươi."
Tất cả mọi người không tin nàng thích nữ chủ, ngay cả nữ chủ chính mình cũng là.
Chính là thích thanh nguyệt thích bộ dáng nữ chủ đều có, kia có thể làm sao bây giờ đâu? Nếu nữ chủ quyết định cùng nam chủ ly hôn, cũng chỉ có thể đuổi theo!
—————————————
○ cái thứ hai chuyện xưa: 《 ngủ nữ chủ sau nàng nói không cần ta phụ trách, ngượng ngùng, ta yêu cầu ngươi đối ta phụ trách 》
○ chơi bời lêu lổng vô lại phú nhị đại X ai chọc đều không tạc chịu một liêu liền đánh đắm ổn giả tỷ tỷ ( lẫn nhau công )
Cái thứ hai chuyện xưa lại danh 《 hào môn ôm sai chi ôm sai rồi lại cưới trở về thì tốt rồi 》
Văn sở xuyên tiến một quyển hào môn ôm sai tiểu thuyết, trở thành giả hào môn thiên kim ác độc nữ xứng, nguyên bản đang ở hãm hại nữ chủ nàng, lại bởi vì say rượu đem nữ chủ ngủ.
Nghe · bĩ bĩ khí · vô lại · không biết xấu hổ · sở tỏ vẻ ác độc nữ xứng kịch bản ta không nghĩ muốn, bất quá nguyên văn nữ chủ bình tĩnh vô tình siêu lý trí vả mặt báo thù lại làm nàng có chút sợ hãi, vì thế văn sở quyết định tiếp tục không biết xấu hổ vô lại lấy bảo mệnh.
Hứa san mân bị hạ dược sau cho rằng chính mình sẽ bị nào đó xa lạ nam nhân ngủ, không nghĩ tới ngày hôm sau buổi sáng lên, lại phát hiện trên giường là văn sở.
Hứa san mân tư cập thân sinh cha mẹ đối văn sở cảm tình, quyết định rộng lượng một ít, "Ta sẽ không làm ngươi phụ trách, chuyện này coi như làm không có phát sinh quá đi."
Văn sở lại chọn môi bĩ khí cười, quơ quơ tay phải ngón tay, "Tỷ tỷ, này nên ngươi đối ta phụ trách a, ta đêm qua bị ngươi quấn lấy tay đều mau chặt đứt, ta mới là người bị hại."
Đệ tứ chuyện xưa: 《 trở thành nữ chủ tê liệt phúc hắc lão bà 》 chủ công
Nhạc chính hinh không nghĩ tới chính mình thế nhưng xuyên qua đến mấy ngày hôm trước xem qua tiểu thuyết, một xuyên qua tới chính là nửa người dưới tê liệt. Mà hại nàng tê liệt cái kia đầu sỏ gây tội còn lại là đơn thuần đáng yêu nữ chủ.
Thư trung nhạc chính hinh vì trả thù, trở thành một cái tàn nhẫn độc ác ác độc nữ xứng.
Mà xuyên qua sau khi đi qua nhạc chính hinh lại không hề tâm tàn nhẫn ác độc, nàng nhìn nữ chủ, nghĩ thầm như vậy đáng yêu nữ hài tử, như thế nào bỏ được làm nàng nhận hết trắc trở cùng khinh nhục đâu? Cho nên nhất định phải bảo vệ tốt nàng, đến nỗi khi dễ, vậy chỉ có thể chính mình nho nhỏ khi dễ một chút, người khác không thể được.
Chân ngọc là cái kiều man lại đáng yêu nhị đại, một lần ngoài ý muốn làm nhạc chính hinh nửa người dưới tê liệt, nhìn ngồi ở trên xe lăn nhạc chính hinh, chân ngọc chính trực mà tỏ vẻ chính mình hẳn là đối nàng phụ trách.
Bất quá người nhà bằng hữu đều nói cho nàng nhạc chính hinh không phải người tốt, nhưng là chân ngọc hiểu biết lúc sau lại phát hiện người này không thể lại hảo, giúp chính mình giải quyết thật nhiều sự tình, đương nhiên, nếu nhạc chính hinh không mơ ước chính mình mỹ mạo liền càng tốt.
Thẳng đến chân ngọc bị ăn sạch sẽ, nàng giận đem gối đầu tạp hướng nhạc chính hinh: Nhạc chính hinh! Ngươi chân đã sớm hảo! Thế nhưng còn gạt ta!
Nhạc chính hinh cảm thấy mỹ mãn: Ân, bởi vì lừa ngươi hảo chơi a.
Này thiên lại danh 《 hoa thức khi dễ chân ngọc nhật tử thật vui vẻ 》, chân ngọc ngốc bạch ngọt cảnh cáo!
.........................
Không thấy văn án chuyện thứ 3 kìa....
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Sau Ta Quải Nữ Chủ
General Fiction1, 《 tất cả mọi người không tin ta thích nữ chủ, thẳng đến ta đánh sưng bọn họ mặt 》 đã kết thúc, chủ công, bá đạo nữ vương công X lãnh mỹ nhân chịu. 2, 《 hào môn ôm sai chi ôm sai rồi lại cưới trở về thì tốt rồi 》 đã kết thúc, lẫn nhau công. 3, 《 n...