Hào Môn Ôm Sai Chi Ôm Sai Rồi Lại Cưới Trở Về Thì Tốt Rồi - Hạ

2.8K 81 36
                                    

75.

Hứa san mân trở thành công ty thị trường bộ tổng giám, đương nhiên đây là thực lực cùng bối cảnh song hướng dưới tác dụng được đến kết quả.

Bất quá lúc sau đại gia ánh mắt nhưng thật ra không có đặt ở hứa san mân trên người, mà là đối văn sở chức vị tương đối tò mò. Các nàng hai tiến vào công ty đều là văn tung trợ lý, nhưng mà mấy tháng thời gian, hứa san mân liền trở thành thị trường bộ tổng giám, văn sở gần nhất ở công ty thành tích cũng không tầm thường, cho nên ở công ty lại sẽ là cái gì chức vị đâu?

"Khẳng định cũng là cao tầng, rốt cuộc nghe trợ lý trong khoảng thời gian này biểu hiện cũng thực ưu tú a!"

"Ta hảo hy vọng văn sở có thể trở thành ta lãnh đạo a, ngươi biết không, ở nàng thủ hạ làm video những người đó, nói ở nàng thủ hạ công tác quá sung sướng, tăng ca thiếu, công tác bầu không khí nhẹ nhàng, còn có thể trở nên mỹ mỹ!"

"Ta cũng hy vọng có thể đi nàng thủ hạ công tác, tương phản hứa trợ lý, a, không đúng, hiện tại hẳn là hứa tổng giám, nàng thủ hạ công nhân liền rất vội, tuy rằng tiền lương cũng rất cao, nhưng là ta càng muốn làm chính mình trở nên xinh xinh đẹp đẹp."

Liền ở đại gia nhiệt liệt thảo luận thời điểm, văn sở chức vị biến thiên rốt cuộc xuống dưới.

"Hứa san mân trợ lý!" Văn sở cả người đều ngốc, không thể tin tưởng nhìn văn tung, "Ngươi là ta thân ba...... Ngươi thật đúng là không phải ta thân ba!"

Văn tung mặt một hổ, "Ngươi nói cái gì đâu! Có ngươi nói như vậy ngươi ba sao!"

Văn sở ngồi ở văn tung đối diện, tính tình so với hắn còn đại, "Tỷ tỷ thành tổng giám, ta như thế nào chính là nàng trợ lý!"

Văn tung nói: "Đặc biệt trợ lý!"

"Kia không phải là trợ lý!" Văn sở trong lòng ngũ vị tạp trần, "Này rốt cuộc là ai nói ra?"

"Là ta." Hứa san mân đẩy cửa ra liền nghe thấy văn sở cùng văn tung đang ở nói nàng chức vị, nàng đi đến văn sở bên người, cúi đầu nhìn đầy mặt không cao hứng văn sở, "Ngươi không phải tưởng ở công ty muốn làm gì thì làm sao? Chỉ cần ta mặc kệ ngươi, ngươi ái làm cái gì làm cái gì."

Văn sở mắt trợn trắng, "Tỷ tỷ ngươi nói được thật là dễ nghe, thử hỏi công ty trừ bỏ ngươi, còn có ai sẽ quản ta!"

Văn tung lúc này cũng nói: "San san, ta cũng cảm thấy ngươi cái này đề nghị quá qua loa, đặc trợ là rất quan trọng, ngươi biết sở sở cũng không phải thực thích hợp cái này chức vị."

Hứa san mân lại như thế nào không biết, chính là nàng đầu tiên nghĩ đến chính là muốn làm văn sở đương chính mình trợ lý, như vậy nàng là có thể ở chính mình cách vách văn phòng, nàng làm cái gì chính mình đều sẽ biết, cũng có thể bảo hộ nàng.

Hứa san mân xoa xoa thái dương, sau đó trong lòng thầm than, đối văn sở nói: "Nếu ngươi không muốn khi ta trợ lý, còn có một chỗ càng thích hợp ngươi, là thị trường bộ tân truyền thông bộ môn."

Hiện giờ tân truyền thông hứng khởi, truyền thống tuyên truyền đã không còn có trước kia như vậy cường đại tuyên truyền hiệu quả, rất nhiều nhãn hiệu đều đã đem tuyên truyền phương hướng chuyển hướng về phía tân truyền thông phương hướng, Văn thị tại đây phương diện đề cập ít, cái này bộ môn nếu là thành lập, đảo sẽ trở thành công ty một cái cực dễ dàng ra thành tích bộ môn.

(BHTT) Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Sau Ta Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ