Đệ 1 chương
"Tổng giám, đây là lão bản coi trọng IP, làm ngươi làm một cái khai phá tính khả thi kế hoạch ra tới."
Thích thanh nguyệt tiếp nhận lâm bí thư trong tay tư liệu, nhíu mày nhìn mặt trên văn danh, thanh âm mang theo một chút châm chọc, "《 ngược tâm triền miên: Tổng tài kiều thê mơ tưởng trốn 》? Tổng tài vì cái gì sẽ mua quyển sách này bản quyền, loại này văn danh thư không đều thực cẩu huyết rác rưởi sao?"
Lâm bí thư trừu động khóe miệng, các nàng tổng giám nơi nào đều hảo, chính là nói lời nói quá trực tiếp, luôn là nhất châm kiến huyết.
Nàng ho nhẹ một tiếng, "Tổng tài nói hắn đã xem qua quyển sách này, nữ chủ nhân thiết phi thường bổng, thả chuyện xưa lên xuống phập phồng, ngược tâm ngược gan, rất có cải biên tiền cảnh."
Thích thanh nguyệt xoa xoa thái dương, gật đầu nói: "Ta sẽ bớt thời giờ xem."
Sau đó lâm bí thư cho thích thanh nguyệt thật dày tam bổn thật thể thư, có thể thấy được này thư chiều dài thập phần đồ sộ.
Thích thanh nguyệt hiện giờ ở một nhà văn hóa truyền thông công ty công tác, công ty cường điệu với văn học IP khai phá, thích thanh nguyệt tuy rằng nói chuyện trực tiếp, có đôi khi nghe làm người không thoải mái, nhưng là ánh mắt là thật sự độc ác, coi trọng IP không có không hỏa, thả trong nhà bối cảnh cũng thập phần thâm hậu, cho nên liền tính đối tổng tài có phê bình kín đáo, cũng không ai dám động nàng.
Tan tầm sau thích thanh nguyệt làm tài xế đưa chính mình về nhà, trên đường mở ra này bổn tiểu thuyết, quả nhiên một khúc dạo đầu liền tràn ngập cẩu huyết, chính là nữ chính đắp nặn là thật sự phi thường hảo, cho dù này thiên tiểu thuyết tràn đầy cẩu huyết cốt truyện, cái kia ác độc nữ xứng còn cùng chính mình trùng tên trùng họ, thích thanh nguyệt vẫn là nhìn đi xuống.
Nàng cơ hồ là suốt đêm đem này bổn tiểu thuyết xem xong, sau đó cả người trong lòng nổi lên một cổ hừng hực lửa lớn.
Nàng đôi mắt nhan sắc hắc trầm, cả người áp khí thấp đến đáng sợ, âm thanh lạnh lùng nói: "Nếu không phải đánh người phạm pháp, thật muốn làm tác giả nếm thử nữ chủ đã chịu đau cùng khổ!"
Ngay sau đó nàng lại hít sâu một hơi, nghĩ thầm này bổn tiểu thuyết vẫn là tương đối có cải biên giá trị, chỉ là nữ chủ vận mệnh thật sự quá nhấp nhô, làm nàng muốn xuyên tiến văn, đem nữ chủ hảo hảo bảo vệ lại tới, làm nàng không cần lại đã chịu những cái đó thương tổn.
Tuy rằng suốt đêm một suốt đêm, nhưng nàng vẫn là muốn đi làm, tắm rồi đổi hảo quần áo sau, thích thanh nguyệt nhận được tài xế điện thoại, "Thích tổng giám, nhà ta hài tử đột nhiên phát sốt, ta có thể hay không xin nghỉ nửa ngày?"
Thích thanh nguyệt nói: "Như thế nào không thể, ta tổng không thể vì chính mình đi làm ngồi xe, làm nhà ngươi hài tử phát sốt cũng không ai chiếu cố."
Tài xế mang ơn đội nghĩa, thích thanh nguyệt xoa xoa thái dương chuẩn bị chính mình đi làm.
Nàng đi vào ngầm bãi đỗ xe khai thượng dự phòng xe, dọc theo đường đi còn đang suy nghĩ tiểu thuyết trung nữ chủ tao ngộ cùng với kế tiếp cải biên công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Sau Ta Quải Nữ Chủ
Художественная проза1, 《 tất cả mọi người không tin ta thích nữ chủ, thẳng đến ta đánh sưng bọn họ mặt 》 đã kết thúc, chủ công, bá đạo nữ vương công X lãnh mỹ nhân chịu. 2, 《 hào môn ôm sai chi ôm sai rồi lại cưới trở về thì tốt rồi 》 đã kết thúc, lẫn nhau công. 3, 《 n...