48.
Văn sở nằm ở trên giường, nghe luật sư đem di chúc từng câu từng chữ niệm xong, sau đó hỏi nàng, "Nghe tiểu thư, ngươi thật sự muốn đem sở hữu di sản đều quyên cấp từ thiện cơ cấu?"
Văn sở lúc này gầy trơ cả xương, gương mặt thật sâu ao hãm đi xuống, khóe miệng lại khơi mào một mạt châm chọc đắc ý cười, "Không quyên cấp từ thiện cơ cấu, chẳng lẽ để lại cho đám kia cả ngày ngóng trông ta chết thân thích sao?"
Luật sư thở dài, "Kia nghe tiểu thư ký tên đi."
Văn sở ở di chúc thượng ký tên, này phân di chúc liền chính thức có hiệu lực.
Văn sở có thể cảm giác được chính mình đã thời gian không nhiều lắm, từ vụ tai nạn xe cộ kia sau, nàng tuy rằng còn sống, khí quan lại bắt đầu chậm rãi suy kiệt, Văn gia tuy rằng có tiền, lại cứu không được nàng mệnh. Ngược lại những cái đó thân thích mỗi ngày đều tới bệnh viện đưa tin, tuy rằng trên mặt tất cả đều mang theo đau lòng ý cười, nhưng là văn sở lại có thể nhìn đến bọn họ đáy mắt tham lam.
Văn sở cha mẹ coi như là nhà giàu mới nổi, bên người một đám bà con nghèo từ nhỏ liền nhớ thương nhà nàng tài sản.
Văn sở cha mẹ ngẫu nhiên sẽ tiếp tế, đổi lấy lại là thân thích nhóm càng ngày càng đương nhiên tham lam. Văn sở cha mẹ ngại với thân tình quan hệ không hảo xé rách mặt, văn sở liền chậm rãi tiến hóa thành xướng mặt đen cái kia nhân vật.
Vì thế ở sở hữu thân thích trong mắt, nàng từ một cái hiểu chuyện nghe lời tiểu hài tử, chậm rãi trưởng thành tính tình quái, không nói đạo lý, vô lại hung ác còn thích đánh nhau nữ lưu manh, cái nào thân thích lại đến Văn gia ' vay tiền ', văn sở liền sẽ không chút khách khí châm chọc mỉa mai, nói thẳng cự tuyệt, thậm chí cùng với nàng tranh luận biểu ca đại đánh một trận.
Văn sở loại này bị thân thích nhóm đánh giá vì không biết xấu hổ, không giáo dưỡng, không tố chất hành vi lại cũng trình độ nhất định ngăn trở thân thích nhóm ở nhà nàng xẻo thịt uống máu.
Văn sở một nhà ra tai nạn xe cộ sau, nàng cha mẹ đương trường bỏ mình, văn sở nửa người dưới tê liệt, thả khiến cho thân thể nhiều khí quan công năng tính suy kiệt.
Lúc ban đầu văn sở cũng không phải không có chờ mong quá thân thích nhóm thiệt tình, chính là lại ở một lần giả bộ ngủ là lúc nghe thấy thân thích nhóm thiệt tình lời nói.
"Nàng như thế nào còn bất tử a, nên cùng nàng ba mẹ cùng chết."
"Đúng vậy, đã chết chúng ta là có thể phân di sản, ta đặc biệt đi tìm luật sư, một nửa di sản là muốn phân cho chúng ta cùng ba mẹ."
"Ai, chúng ta mới Tam tỷ đệ, hơn nữa ba mẹ, mỗi nhà có thể phân đến hơn một ngàn vạn đâu! Ba mẹ tiền cho bọn hắn tồn lên, đừng làm cho bọn họ dùng, về sau bọn họ đã chết, còn có thể phân!"
"Ngươi không biết, hắn ba bên kia huynh đệ tỷ muội sáu cá nhân, bởi vì phân đến so với chúng ta thiếu, còn đang nói cái gì nữ nhân gả đi ra ngoài liền không thể phân, cười đã chết, di sản pháp chính là không có này."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Sau Ta Quải Nữ Chủ
Ficción General1, 《 tất cả mọi người không tin ta thích nữ chủ, thẳng đến ta đánh sưng bọn họ mặt 》 đã kết thúc, chủ công, bá đạo nữ vương công X lãnh mỹ nhân chịu. 2, 《 hào môn ôm sai chi ôm sai rồi lại cưới trở về thì tốt rồi 》 đã kết thúc, lẫn nhau công. 3, 《 n...