Tất Cả Mọi Người Không Tin Ta Thích Nữ Chủ - Hạ

6.4K 162 71
                                    

23.

Mạnh lãnh trân xuất hiện cũng không ngoài ý muốn, thích thanh nguyệt cùng hạ tĩnh văn đều lường trước nàng sẽ đến thế hạ triều văn cầu tình, nhưng là không nghĩ tới nàng thế nhưng tới như vậy kịp thời, thích thanh nguyệt vừa mới mới vừa tỉnh lại, nàng liền tới rồi.

Nhưng mà Mạnh lãnh trân cũng thực ngoài ý muốn thích thanh nguyệt cùng hạ tĩnh văn vừa mới lời nói, tuy rằng nàng nghe được cũng không phải đặc biệt rõ ràng, nhưng cũng biết nói các nàng là ở hướng đối phương thổ lộ.

Này cũng đủ làm Mạnh lãnh trân mồ hôi lạnh đầm đìa, nàng vẫn luôn cho rằng thích thanh nguyệt cùng hạ tĩnh văn chi gian là tình địch quan hệ, rốt cuộc hai người trung gian hoành một cái lương triết ngạn! Chính là ai có thể nghĩ đến các nàng thế nhưng thật sự ở bên nhau!

Cho nên thích thanh nguyệt thật là vì hạ tĩnh văn tài đầu tư cái này hạng mục sao? Cho nên thích gia hiện tại không chỉ có muốn giúp thích thanh nguyệt tính sổ, còn muốn giúp hạ tĩnh văn tính sổ sao? Kia nàng nhi tử còn có thể cứu chữa sao!

Mạnh lãnh trân nhớ tới chính mình nguyên bản kế hoạch, đột nhiên cảm giác tuyệt vọng.

Nàng cho rằng thích thanh nguyệt là có cái gì âm mưu mới làm bộ theo đuổi hạ tĩnh văn, chỉ cần chính mình cùng thích thanh nguyệt liên hợp lại, đem hạ tĩnh văn làm cộng đồng mục tiêu, không những có thể cứu ra hạ triều văn, nói không chừng còn có thể đem hạ tĩnh văn cái này trong lòng chi chỗ đau lý rớt!

Nào biết, nàng thế nhưng nghe được thích thanh nguyệt cùng hạ tĩnh văn nói những lời này!

Chính là nàng không tin! Mạnh lãnh trân cực lực làm chính mình bình tĩnh lại, nàng không tin hạ tĩnh văn cùng thích thanh nguyệt chi gian thật là như vậy quan hệ!

Nàng bứt lên một mạt gượng ép ý cười, nhìn thích thanh nguyệt nói: "Thanh nguyệt, ta là triều văn mụ mụ, cái kia sự tình triều văn không phải cố ý, hắn không biết ngươi sẽ ở tĩnh văn trong xe."

Thích thanh nguyệt tuy rằng nằm ở trên giường, thập phần suy yếu, nhưng là ánh mắt của nàng lại lạnh băng châm chọc, "Nếu ta không ở trên xe, các ngươi liền không có bất luận cái gì áy náy cùng ăn năn chi tâm, đúng không?"

Mạnh lãnh trân nghe thế câu nói, tức khắc một thân mồ hôi lạnh, nàng muốn bình tĩnh lại, nàng nói như thế nào những lời này đó!

Chính là Mạnh lãnh trân đã vô pháp bình tĩnh, nàng theo bản năng nói dối nói: "Không phải, kia căn bản là không phải hắn an bài, là cái kia tài xế cùng người trung gian ở hãm hại hắn."

Hạ tĩnh văn lạnh lùng cười, "Hãm hại? Mạnh nữ sĩ, loại chuyện này ngươi không nên đi theo cảnh sát giảng sao? Ngươi theo chúng ta nói có ích lợi gì đâu? Hiện tại chỉnh chuyện đều đã chuyển giao viện kiểm sát."

"Chúng ta giải quyết riêng a! Lén giải hòa a, tĩnh văn, ngươi nghĩ muốn cái gì, ngươi nói cho ta, hắn là ngươi ba ba nhi tử a! Ngươi làm hắn đi vào, các ngươi Hạ gia liền tuyệt hậu a!"

Hạ tĩnh văn cười đến lạnh hơn, "Mạnh nữ sĩ, ngài là còn sống ở thanh triều sao? Trong nhà không có nhi tử tôn tử liền phải tuyệt hậu, nếu cái này sau là hạ triều văn hoặc là hạ triều văn nhi tử, ta nhưng thật ra không thèm để ý tuyệt hậu."

(BHTT) Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Sau Ta Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ