157.
Chân thị Weibo phát ra lúc sau, tức khắc khiến cho không ít người chú ý.
Nhưng là đại gia lực chú ý dần dần bị thích thanh nguyệt cùng hạ tĩnh văn mang oai, sôi nổi biến thành ăn lương độc thân cẩu, làm hai vị tổng tài phơi một phơi chụp ảnh chung.
Cho dù kế tiếp thích thanh nguyệt cùng hạ tĩnh văn không có đáp lại này đó võng hữu, lại như cũ làm Chân thị Weibo hạ lửa đạn nhỏ không ít.
Bởi vì tiền ôn đang xem đến Chân thị thanh minh cùng video sau, lại so với nhạc hàm dục mẫu tử minh bạch nhạc chính hinh dụng ý.
"Còn tưởng rằng đi công ty đi làm là đùa giỡn, xem ra nhạc hàm dục căn bản là không biết bản lĩnh của ngươi sao, còn nói ngươi nhất định làm không tốt." Tiền ôn lại không có bởi vì nhạc chính hinh biểu hiện ra ngoài năng lực mà cảm thấy bực bội, ngược lại càng thêm kích động. Hắn thích nữ nhân trên người mang theo suy nhược cùng tàn phá mỹ, đồng thời cũng thích chinh phục nữ nhân, giống nhạc chính hinh như vậy suy yếu cùng cứng cỏi cùng tồn tại nữ nhân, không chỉ có có thể thỏa mãn hắn thích nữ nhân đam mê, càng có thể làm hắn bốc cháy lên chinh phục dục.
Hắn lập tức trở lại công ty, làm chính mình trợ lý mang theo tương quan nhân viên tìm một gian phòng họp, sau đó đối bọn họ nói: "Chân thị bắt đầu phản kích, ta yêu cầu các ngươi phá hư lúc này đây quan hệ xã hội hiệu quả, làm lúc này đây quan hệ xã hội trở thành thất bại quan hệ xã hội trường hợp."
Hắn cũng không có nhắc tới quan hệ xã hội cuối cùng hiệu quả, chỉ là yêu cầu lúc này đây quan hệ xã hội sự kiện trở thành một cái thất bại trường hợp. Phương diện này ý tứ liền thâm, bất quá này đó ở tiền ôn bên người công tác người đều là người 釒, thả hắn trước kia không ngừng một lần dùng các loại thủ đoạn đối chính mình muốn nữ nhân ra tay, cho nên công nhân nhóm lập tức minh bạch, hắn muốn cho làm quan hệ xã hội cái kia công nhân làm ra một cái thất bại quan hệ xã hội trường hợp, nhưng Chân thị lại không phải như vậy hảo xoa nắn, cho nên ở cuối cùng bọn họ có thể lại an bài một lần quan hệ xã hội, nghịch chuyển lần này sự kiện.
Như vậy đã có thể làm nữ nhân kia năng lực bị nghi ngờ, lại không đến mức hoàn toàn đắc tội Chân thị.
Cho nên công nhân nhóm lập tức liên hệ bọn họ thường hợp tác marketing công ty, đầu tiên an bài đại lượng thuỷ quân đi Chân thị Weibo hạ lên tiếng.
Chỉ mười lăm phút, Chân thị Weibo hạ lập tức xuất hiện các loại trào phúng thanh âm.
"Chân thị đây là thừa nhận bọn họ có vấn đề? Lớn như vậy xí nghiệp công ty, còn nói năm sao cấp khách sạn, ra vấn đề còn cấp cái gì công đạo a, trực tiếp đóng cửa đóng cửa đi!"
"Chân thị làm lớn như vậy xí nghiệp, nếu thừa nhận vấn đề, liền trực tiếp nói bồi thường đi, ai biết các ngươi trước kia phòng bếp là bộ dáng gì, trước kia trụ quá các ngươi khách sạn đều cấp bồi thường!"
"Thích tổng cũng quá sẽ tẩy trắng đi, cái gì biết sai liền sửa là hảo hài tử, chẳng lẽ những cái đó ăn rác rưởi phòng bếp rác rưởi đồ ăn người nên bao dung bọn họ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Sau Ta Quải Nữ Chủ
قصص عامة1, 《 tất cả mọi người không tin ta thích nữ chủ, thẳng đến ta đánh sưng bọn họ mặt 》 đã kết thúc, chủ công, bá đạo nữ vương công X lãnh mỹ nhân chịu. 2, 《 hào môn ôm sai chi ôm sai rồi lại cưới trở về thì tốt rồi 》 đã kết thúc, lẫn nhau công. 3, 《 n...