141.
Ô tô lao xuống huyền nhai kia một khắc, nhạc chính hinh trong lòng trừ bỏ sợ hãi ở ngoài, thế nhưng còn có một mạt may mắn, nàng may mắn chính mình rất sớm phía trước cũng đã lập hảo di chúc, đem chính mình sở hữu tài sản quyên cấp từ thiện cơ cấu, cho nên hiện giờ liền tính phát sinh ngoài ý muốn, đối với tài sản xử lý, nàng ít nhất cũng là không có tiếc nuối.
Nàng cho rằng chính mình chết chắc rồi, lại không nghĩ rằng đau đớn lại một lần làm nàng mở mắt.
Như vậy cao huyền nhai, chính mình thế nhưng sống lại sao? Kia thật đúng là vận may đâu.
"Hinh hinh, ngươi tỉnh sao? Ngươi không sao chứ? Ngươi hù chết mụ mụ!"
Mụ mụ? Không đúng rồi, nàng mẹ đã sớm đã ở rất nhiều năm trước đã chết, như thế nào sẽ có mụ mụ đâu?
Nhạc chính hinh mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là màu trắng phòng bệnh, phòng bệnh thực xa hoa, quanh hơi thở tất cả đều là nước sát trùng hương vị.
Nàng lại hướng bên cạnh nhìn lại, nhìn đến một cái thần sắc mệt mỏi nữ nhân chính hai mắt rưng rưng nhìn nàng, nói chuyện trong giọng nói tràn đầy kích động, "Hinh hinh thật sự tỉnh! Tỉnh lại liền hảo, tỉnh lại liền hảo!"
Nhạc chính hinh không biết hiện tại là tình huống như thế nào, tác tầm cũng liền không hề nhiều lời lời nói.
Cũng may nàng hiện tại vốn chính là cái thương tàn chi thân, tuy rằng không nói lời nào, lại cũng không có khiến cho đại gia hoài nghi.
Ba ngày lúc sau, nhạc chính hinh liền hiểu biết tới rồi hiện nay cụ thể tình huống.
Nàng hiện tại xuyên qua đến chính mình trước kia xem qua một quyển, hơn nữa là xuyên thành ác độc nữ xứng, hiện tại đúng là song chân tàn tật trạng thái.
Xem qua nhạc chính hinh biết hậu kỳ hoàn toàn có thể khang phục, bất quá nguyên thư trung nhạc chính hinh nhưng thật ra dùng song chân bán thảm, hung hăng khi dễ nữ chủ một phen, thậm chí đem nữ chủ gia công ty lâm vào nguy hiểm hoàn cảnh. Sau lại nam chủ xuất hiện, cứu nữ chủ cùng nước sôi lửa bỏng giữa, nhạc chính hinh liền chính thức offline.
Mà nhạc chính hinh chính mình sở xuyên qua người này, tuy rằng là cái ác độc nữ xứng, nhưng kỳ thật vận mệnh đĩnh bi thảm.
Nàng có một cái trọng nam khinh nữ phụ thân, mẫu thân ở sinh nàng lúc sau liền không thể lại mang thai, vì thế phụ thân công khai ở bên ngoài dưỡng một cái tiểu tam, sinh một cái nhi tử lúc sau càng là ở nhà mình biệt thự bên cạnh lại lần nữa mua một đống biệt thự, đem tiểu tam cùng nhi tử dưỡng ở bên cạnh biệt thự. Cho nên mẫu thân của nàng chỉ là một cái uổng có kỳ danh nhạc phu nhân.
Mà nhạc chính hinh là bởi vì từ nhỏ đã chịu rất nhiều không công bằng đãi ngộ, cho nên nội tâm cực kỳ liễu khúc, nàng gặp được nữ chủ lúc sau, thấy nữ chủ một nhà hòa thuận sung sướng, liền bắt đầu ghen ghét nữ chủ có được yêu thương cha mẹ nàng cùng ca ca, cho nên nàng trả thù cũng không gần là nguyên tự với thiếu chút nữa thương tàn song chân, càng có rất nhiều đáy lòng khát vọng cùng liễu khúc tâm lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Sau Ta Quải Nữ Chủ
Genel Kurgu1, 《 tất cả mọi người không tin ta thích nữ chủ, thẳng đến ta đánh sưng bọn họ mặt 》 đã kết thúc, chủ công, bá đạo nữ vương công X lãnh mỹ nhân chịu. 2, 《 hào môn ôm sai chi ôm sai rồi lại cưới trở về thì tốt rồi 》 đã kết thúc, lẫn nhau công. 3, 《 n...