Nuôi Lớn Sói Con Thế Nhưng Muốn Ăn Ta? - Thượng

2.6K 64 24
                                    

95.

Bách chi vân rời đi nhân thế thời điểm thập phần an tường, tuy rằng nàng mới ba mươi mấy tuổi liền bệnh nặng bỏ mình, chính là nàng đối chính mình ba mươi mấy năm nhân sinh cũng còn xem như vừa lòng, chỉ là duy nhất có một cái tiếc nuối, chính là vẫn luôn độc thân một người, đã không có ái nhân cũng không có hài tử.

Nàng ở trước khi chết thập phần tham lam tưởng, nếu thật sự có thể có kiếp sau, kia nàng nhất định phải thử kết hôn sinh hài tử có được một cái hoàn chỉnh nhân sinh.

Đương bách chi vân lại lần nữa mở to mắt khi, trong lòng là thập phần khiếp sợ, chính là lại không có như thế nào biểu hiện ra ngoài, nàng chỉ là nhìn nhìn loang lổ trần nhà, cả người có chút mê mang.

Nơi này không phải bệnh viện, không phải nhà nàng, tóm lại không phải bất luận cái gì một cái nàng quen thuộc địa phương.

Nàng chậm rãi chống thân thể, bốn phía nhìn nhìn, trong lòng càng thêm nghi hoặc.

Bách chi vân nơi phòng này thập phần cũ xưa, vách tường chỉ là đơn giản trát phấn, góc tường sơn đều đã rớt vài khối, bốn phía gia cụ lại lão lại cũ, trong không khí tràn ngập một cổ làm nàng rất là khó chịu hương vị, nàng tưởng này hẳn là thông gió không hảo sở tạo thành.

Kỳ quái chính là nơi này gia cụ tổng tràn ngập một cổ thời đại cảm, thật giống như nàng khi còn nhỏ gia.

Chính là bách chi vân có thể xác định chính mình khi còn nhỏ trong nhà không phải bộ dáng này.

Này rốt cuộc là nơi nào? Nàng đều đã bệnh đến sắp chết rồi, vì cái gì còn muốn đem nàng đưa đến cái này địa phương?

Lúc này bách chi vân phát hiện càng thêm làm nàng kinh ngạc địa phương, nàng không phải muốn chết sao? Chính là vì cái gì cảm giác hiện tại thân thể này lại tràn đầy sức sống!

Bách chi vân lập tức nâng lên tay, ánh vào tầm mắt không hề là gầy trơ cả xương tay, mà là khớp xương rõ ràng thon dài thả có chứa một chút thiếu nữ cảm tay.

Bách chi vân cảm thấy rất kỳ quái, lập tức từ trên giường xuống dưới, ở trong phòng khắp nơi tìm kiếm, cuối cùng rốt cuộc tìm được một mặt tiểu gương.

Ngươi thấy được một cái xa lạ người, cùng chính mình có hai ba phân giống, nhưng nàng có thể xác định người này không phải chính mình.

Cái này nữ hài tử nhìn qua thập phần nhỏ gầy, trên mặt là dinh dưỡng bất lương hoàng, nhìn qua chỉ có mười lăm sáu tuổi bộ dáng.

Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Lúc này nàng trong óc toát ra một cái từ, xuyên qua, cho nên nàng là xuyên qua sao? Hiện tại dùng chính là người khác thân thể, chính là vì cái gì nàng không có bất luận cái gì ký ức đâu?

Tuy rằng trong đầu thực loạn, cũng thực không có đế, nhưng là bách chi vân vẫn là quyết định khắp nơi nhìn xem, xem hay không có thể có cái gì phát hiện.

Sau đó nàng liền ở phòng khách phát hiện một người nam nhân, bách chi vân trong lòng đột nhiên có bất hảo dự cảm, người nam nhân này hiện tại trạng thái phi thường không đúng, tựa như, tựa như đã chết giống nhau.

(BHTT) Xuyên Thành Ác Độc Nữ Xứng Sau Ta Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ