Ngày mà tôi và cậu ấy nói chuyện làm quen là ngày hai đứa tôi cùng tham gia vào một câu lạc bộ của trường (trước đó addfriend fb đã lâu nhưng chưa nói chuyện).
Tôi ít nói, cậu thì ngược lại không phải nói nhiều mà là hoạt bát hòa đồng. Cậu mở lời nói chuyện với tôi trước rồi dẫn tôi cùng vào sinh hoạt với mọi người. Dần dần sau 2 tháng thì hai đứa tôi cũng nói chuyện nhiều với nhau, cậu từng nói cậu ít khi thân với một ai nhưng tôi thì cậu rất hay nói chuyện, có lẽ cậu xem tôi là bạn thân. Trong câu lạc bộ đúng thật rất nhiều người, anh chị rồi mấy em nhỏ rồi bạn cùng tuổi cũng nhiều nhưng hình như tôi chỉ có nói chuyện với cậu ấy là nhiều.
Cậu biết tôi không có xe nên lúc nào đi sinh hoạt xong cũng hỏi hộ tôi có ai về gần nhà tôi không để cho tôi đi ké, cậu cũng không có xe, những lúc mượn xe đi thì cậu sẽ chở tôi. Cậu rất hay quan tâm tôi dù là chuyện rất nhỏ. Hôm làm chương trình xong mọi người trong clb kéo nhau đi ăn nhậu và tất nhiên là có tôi và cậu. Hôm đó tôi uống cũng nhiều vì trước đó tôi bị stress nên sẵn dịp uống cho thoải. Tửu lượng của tôi rất tốt nên không say. Có anh kia lại mời bàn tôi nhưng vô tình mở chai bia bị văng nắp vô mặt tôi, cậu liền hỏi : "Có sao không?" ( tôi và cậu không ngồi chung bàn). Cậu thấy tôi ngồi một mình liền nói tôi qua ngồi chung cho vui nhưng thực sự lúc đó tôi đang buồn nên chỉ muốn ngồi một mình. Sau buổi ăn nhậu thì tụi tôi overnight, suốt cả đêm tôi chỉ ngồi một góc và cậu lại là người hỏi thăm tôi. Chỉ một vài hành động nhỏ thôi cũng đủ làm tôi xao xuyến.
Đợt sau khoa tôi có tổ chúc hội trại và tôi rủ cậu ấy cùng tham gia chung một team. Cậu nói để rủ thêm bạn tham gia cho vui vì đi bên khoa khác có hơi ngại. Cậu rủ thêm vài người nhập vô team tôi nhưng có một số vấn đề mấy người bạn kia của cậu đổi team. Lúc đó tôi cứ nghĩ cậu sẽ đổi theo nhưng không cậu nói cậu ở lại team tôi, thực sự lúc đó tôi vui lắm luôn á.
Lúc đi trại thì có chơi team building này nọ, cậu luôn theo sát tôi, cùng tôi chơi mấy trò đó. Lúc bị văng bột màu vô mặt tôi không thấy đường cậu liền lấy lau cho tôi còn cho tôi lau vào áo của cậu. Chơi xong tất cả mọi người về lại lều nghỉ ngơi rồi chuẩn bị đi tắm biển. Cậu theo sau tôi và hỏi: "Có mệt không?" Tôi chỉ lắc đầu thôi, lúc đó tôi còn sung lắm nên lo chạy vèo về lều để chuẩn bị xuống biển. Lúc xuống đó mọi người có chơi trò nắm tay thành vòng tròn rồi sóng tới nhảy lên. Cậu lúc đó bên cạnh tôi tất nhiên là nắm tay tôi, rất rất chặt luôn. Tôi chỉ cao 1m57 còn cậu thì 1m8 nên lúc sóng tới tôi bị tụt xuống ai ngờ cậu kéo tay tôi lên để tôi có thế nhảy lên. Lúc đó thực sự rất vui. Tối đó có lửa trại và BBQ nhưng vừa đốt lửa trại thì trời mưa, mưa rất to. Mọi người chạy nhanh vô tìm chỗ trú, cậu cũng kéo tôi theo. Lúc đó lều bị gió thôi và mưa lớn nữa nên không được chắc, cậu cùng các bạn nam khác mỗi người một góc giữ, nhìn cậu bị ướt tôi thấy hơi đau lòng. Chưa được ăn nhưng phải giữ lều thời gian lâu tôi thấy cậu cũng hơi đuối, tôi liền chạy nhanh qua bên kia lấy trứng luộc rồi chạy về lại bóc cho cậu nhưng cậu không ăn, nói là tôi ăn đi chứ không đói (trứng chỉ còn vài quả mà nhiều người nên tôi chỉ lấy được một quả) tôi liền bẻ đôi đưa cậu 1 nửa lúc đó cậu mới chịu ăn. Những team khác đã được sắp xếp vô chỗ ngủ còn team tôi thì vô quầy nước cạnh đó ngồi ăn một chút cho đỡ đói, vì team tôi muốn nhường nên để mọi người có chỗ ngủ rồi team tôi mới đi ngủ sau. Một lúc sau ổn định thì tới team tôi di chuyển qua chỗ ngủ, mọi người chạy nhanh về chỗ ngủ vì trời vẫn còn mưa. Lúc đó còn một túi đồ khá lớn mọi người để quên nên tôi vác theo luôn, cậu từ phía sau chạy lên giật túi đồ và kêu tôi chạy nhanh lên. Cái cảm giác đó thực sự là tôi đã đứng hình mất mấy giây í. Tôi theo cậu chạy về chỗ ngủ, phòng tôi ngay phòng cậu nên cũng dễ nói chuyện. Tầm 23h tạnh mưa thì tôi cùng bạn đi rửa mặt tắm rửa lúc quay về thì thấy cậu đứng đó, tôi lại đó cùng cậu và cậu lại hỏi tôi nãy giờ đi đâu vậy. Từng cử chỉ hành động ấy làm tôi đứng hình thêm lần nữa. Cậu ấm áp và biết quan tâm, cuộc đời tôi chưa bao giờ gặp người như cậu. Những hành động nhỏ ấy thôi cũng đủ làm tôi rung động.
Lúc quay về, mọi người đều bắt xe hoặc có người chở về, còn tôi thì hơi mệt nên ngồi một xíu. Cậu ngồi cùng với tôi, nói chuyện cùng tôi. Một lát sau thì cậu về nhưng đi chưa được lâu thì thấy cậu quay lại. Cậu nói cậu sợ tôi buồn nên quay lại cùng cho vui. Tôi vui lắm, vui như được mùa í.
Vài hôm sau tôi bị bệnh hiccc
Cậu có biết vì ngày nào tôi cũng có nói chuyện cùng cậu nhưng hôm đó tôi sốt nên khá là mệt, có nhắn là tôi mệt quá nên ngủ trước. Cậu hỏi lại tôi bị bệnh à, có sốt hay không, có mua thuốc chưa, hỏi rất nhiều luôn. Tôi chỉ nói là chưa và cậu lại nhắn thêm một tràng nào là lấy khăn ngâm nước nóng rồi lau người, có chanh thì pha uống cho đỡ, chườm khăn lên trán cho đỡ nóng. Cậu nhắn nhiều lắm nhưng tôi đã thiếp đi lúc nào rồi. Tôi bệnh khá lâu do trúng mùa bệnh nên sức đề kháng tôi hơi yếu, ngày nào cũng là những câu hỏi quen thuộc của cậu cùng lời nhắc uống thuốc đúng giờ. Cứ tới ngày sinh hoạt là lại sờ trán tôi coi sao, tôi như muốn nóng lại vì cậu. Đúng thực là chưa có ai là con trai mà đối với tôi như vậy. Tôi nhận ra tôi rất thích nói chuyện cùng cậu, tôi biết cậu luôn quan tâm nên những lúc buồn tôi hay đăng story và tất nhiên là cậu vô rep.
Tôi không mong gì nhiều chỉ mong cậu luôn qua tâm tôi như vậy, chỉ vậy thôi tôi cũng cảm thấy được yêu thương..
_END!!__________
Này chỉ là tự truyện nên có vài đoạn hơi ngắt quãng. Mọi người đã có ai như vậy chưa, có rồi thì vào chia sẻ cùng mình nhé.
_Yoon_