-Giang Trừng làm sao thấy người yêu-
Ngụy Vô Tiện bị Giang Trừng ra lệnh cưỡng chế đến Liên Hoa Ổ, Ngụy Vô Tiện vừa uống canh sườn củ sen do nữ đầu bếp làm vừa tán thưởng chuyện của Giang Trừng "Giang Trừng, ngươi rất anh dũng, ngươi có biết ngày hôm đó sau khi ngươi nói rõ mọi việc khuôn mặt Lam Trạm đều biến xanh. A ha ha ha...."
Giang Trừng nhìn bộ dáng Ngụy Vô Tiện không hề có chút hình tượng, nói "Ngụy Vô Tiện, ngươi hẳn là hiểu được lí do ta tìm ngươi."
Ngụy Vô Tiện "Ngươi muốn gặp Tiểu Hoán....."
Giang Trừng nói "Tiểu Hoán là để ngươi kêu sao?"
Ngụy Vô Tiện sửa miệng "Ngươi muốn gặp Hi Thần...."
"Ngươi là ai mà gọi Hi Thần?"
Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ nói "Ta là đại tẩu của hắn! Cũng là đại tẩu tương lai của ngươi!"
Giang Trừng nhìn Ngụy Vô Tiện, nhấp một ngụm trà bảo hắn tiếp tục nói.
"Ngươi muốn gặp Trạch Vu Quân, nhưng Lam Trạm ở Vân Thâm đã cấm ngươi ra vào, cho nên ngươi đến xin sư huynh anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng phong tình vạn chủng kiêm đại tẩu tương lai của ngươi giúp đỡ." Ngụy Vô Tiện nói.
Giang Trừng lại uống một ngụm trà ý bảo Ngụy Vô Tiện tiếp tục nói.
Sau đó từ miệng Ngụy Vô Tiện oanh tạc, Giang Trừng đại khái hiểu được.
Đầu tiên hắn cải trang trà trộn vào Vân Thâm, sau đó né tránh Lam Vong Cơ, từ chỗ Lam Hi Thần tìm được một khối lệnh bài hông hành, liền xong việc, có lẽ còn có thời gian đến thân thiết một phen.
Ít nhất Giang Trừng lí giải như thế này.
Ngụy Vô Tiện nhìn Giang Trừng nói "Giang Trừng, hiện tại chúng ta chia nhau ra đi, đi sớm về sớm."
Giang Trừng lãnh đạm nhìn Ngụy Vô Tiện nói "Ngụy Vô Tiện, dưới chân ngươi có một con chó."
"A......" Ngụy Vô Tiện nhảy dựng lên, nhưng một cọng lông chó đều không có, hắn lại ngồi trở lại, nhìn Giang Trừng tắm tắc nói "Giang Trừng, ngươi thay đổi, trước kia ngươi thật tôn kính sư huynh của ngươi." Đột nhiên, Ngụy Vô Tiện cảm giác mắt cá chân ẩm ướt, giống như có cái gì liếm mắt cá chân hắn, giống như...... Chó, hắn nói "Giang Trừng, lúc này ngươi lại đừng gạt ta a!"
Giang Trừng nghiêng đầu nhìn dưới bàn cười nói "Lão bà của Tiên Tử sinh một ổ chó con, Kim Lăng đưa mấy con đến Liên Hoa Ổ."
Cả người Ngụy Vô Tiện cứng ngắc, tròng mắt nhìn xuống quả thực thấy hai con chó con đang liếm mắt cá chân của hắn.
Ba... Hai... Một! Trong lòng Giang Trừng đếm ngược.
"A..... Lam Trạm.... Cứu mạng a!!!"
Giang Trừng nhìn bộ dạng Ngụy Vô Tiện nhảy lên bàn, cười nói "Thật sự là anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng phong tình vạn chủng a."
Vân Thâm Bất Tri Xứ.
Lam Hi Thần gọi Lam Vong Cơ lại "Huynh trưởng, hôm nay là ngày giỗ của cha mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Trừng Hi/ All Hi ) Đoản
FanfictionTrừng Hi! Trừng Hi! Trừng Hi ( xin nhắc lại 3 lần) Các bạn không thích có thể NEXT!!! chú ý: chưa có sự cho phép của tác giả, không re-up ở bất cứ đâu