33: Nếu Hoán Hoán là đệ đệ (1)

1.7K 78 7
                                    

Truyện này ngốc nghếch quá nên làm 😂

********

Tác giả: Thâm Tình Hựu Đan Nhất

Giả thiết cá nhân: Hoán Hoán nhỏ hơn Lam Nhị ba tuổi.

Nếu thời gian đảo ngược, Lam Vong Cơ sinh ra trước Lam Hi Thần, như vậy Lam Hi Thần chính là đệ đệ Lam Vong Cơ.

---------

Ở Vân Thâm Bất Tri Xứ, Thanh Hành Quân ôm một đứa bé trắng nõn mềm mại đối với Lam Khải Nhân nói "Đợi đứa nhỏ lớn hơn một chút ngươi để cho đứa nhỏ cùng Trạm nhi cùng nhau học tập."

Lam Khải Nhân nói "Huynh trưởng, đứa nhỏ này phải gọi là gì?"

"Lam Hoán."

Qua năm năm, Lam Hoán những năm qua mỗi ngày đi theo phía sau Lam Trạm một mực gọi huynh trưởng, thật là đáng yêu.

Ngày đó, Lam Trạm mang theo Lam Hoán giống như mọi khi chuẩn bị đi Long Đảm tiểu trúc thăm mẫu thân, nhưng Lam Khải Nhân lại nói với bọn họ về sau không cần đi nữa.

Lam Hoán kéo kéo góc áo Lam Trạm hỏi "Huynh trưởng, mẫu thân mất, phải làm sao?"

Lam Trạm không có trả lời.

Sau đó Lam Hoán giống như phát hiện bắt đầu từ ngày đó, huynh trưởng sẽ không có ở nơi nơi cười quá.

Thời điểm Lam Hoán mười lăm tuổi, Lam Trạm mười tám tuổi đã muốn lấy được rất nhiều công danh thành tựu, nhưng Lam Hoán biết, này chẳng qua chỉ là một chút bản lĩnh bên ngoài, cho dù có nhiều công danh củng không thể bổ sung những chỗ khiếm khuyết trong lòng huynh trưởng nhà mình.

Đoạn thời gian tam đại thế gia phái người đến Cô Tô học, Lam Hoán cảm thấy huynh trưởng giống như thật vui vẻ.

Lúc đoàn người Ngụy Anh đến Lan Thất, nhìn thấy Lam Hoán đứng ở bên cửa sổ, không khỏi một trận hoảng sợ. Lam Hoán cũng tự nhiên chú ý tới bọn họ, liền đáp lại một cái mỉm cười.

Giang Trừng chỉ cảm thấy tim đập nhanh, trên mặt còn có vài tia ửng đỏ.

Mà Ngụy Anh giống như nhìn thấy quỷ bắt lấy Nhiếp Hoài Tang "Cái đó và ngươi nói không đúng!"

Nhiếp Hoài Tang từ tay Ngụy Anh giãy dụa đi ra, mở ra chiếc quạt che mặt nói "Đương nhiên không đúng, y là Lam Hoán!"

"Lam Hoán?"

"Lam Hoán." Giang Trừng lặp lại mấy lần.

Lam Hoán nhìn thấy bọn họ, sau đó ánh mắt liền rơi trên người Ngụy Anh, y hỏi "Ngươi chính là Ngụy Anh nha."

Giang Trừng chọc chọc Ngụy Anh "Xem ngươi có bao nhiêu nổi danh."

Ngụy Anh nói "Sợ cái gì, y lại không thể ăn thịt ta." Ngụy Anh tiến lên nhìn Lam Hoán nói "Ta chính là Ngụy Anh."

Lam Hoán từ đầu đến chân đánh giá Ngụy Anh một chút, trong đầu đem Ngụy Anh giống như chíp bông, rồi mới nói "Chào ngươi, ta gọi là Lam Hoán, là đệ đệ Lam Trạm."

Ngụy Anh vừa định nói chuyện lại cảm thấy sau lưng lạnh lạnh, quay đầu lại nhìn, cư nhiên là Lam Trạm.

Lam Trạm đứng ngoài hành lang Lan Thất nhìn thấy bọn họ bên cửa sổ, sau đó còn trừng mắt liếc Ngụy Anh một cái. Nhiếp Hoài Tang nhỏ giọng nói "Ngụy huynh, hắn nhìn ngươi."

( Trừng Hi/ All Hi ) ĐoảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ